Top 9 Resort 4 sao Phú Quốc có view ‘’siêu đẹp”

Phạm Lộc 410 0 Báo lỗi

Phú Quốc - một cái tên không còn xa lạ đối với du khách du lịch trong lẫn ngoài nước bởi vẻ đẹp tuyệt trần của nó với những bãi biển xanh biếc và những dãi cát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mango Bay Resort

    Gọi điện

    Tiếp theo cũng là một địa điểm có view ''siêu đẹp'' khác bạn không nên bỏ qua khi đến hòn đảo Ngọc xinh đẹp này đó là Mango Bay Resort, tọa lạc trên khuôn viên rộng 10 ha, cách trung tâm thị trấn Dương Đông 10km về hướng bắc, Mango Bay Resort ghi dấu ấn riêng bằng sự mộc mạc, chân chất, trái ngược với nét hào nhoáng thường thấy ở các khu nghỉ dưỡng khác. Đây là một trong những resort được xem là sự lựa chọn tuyệt vời với những du khách yêu thiên nhiên, mong muốn bảo vệ môi trường vì Mango Bay Resort là resort luôn hướng đến việc xây dựng một khu resort bền vững, đồng thời chung tay bảo vệ cảnh quan nhiệt đới xinh đẹp trên đảo Phú Quốc.


    Tuy sở hữu không gian rộng lớn, nơi đây chỉ gồm 44 phòng và villa nép mình hiền hòa bên những bờ cát miền nhiệt đới với các phòng nghỉ và bungalow bằng cửa chớp bằng gỗ đón những đợt gió mát rượi thổi vào. Giường 4 cọc, quạt trần và màn tránh muỗi bằng vải bông cũng được cung cấp cho khách. Tất cả các phòng và bungalow đều cho tầm nhìn ra quang cảnh biển hoặc vườn từ sân hiên. Vòi sen nước nóng đun nóng bằng năng lượng mặt trời được trang bị trong phòng tắm. Mango Bay Phu Quoc Resort cách Bãi Sao 9 km. Resort cách Chợ Dương Đông ở trung tâm thành phố và Sân bay Nội địa Phú Quốc 10 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7398 1693
    Email: reservations@mangobayphuquoc.com
    Website: https://mangobayphuquoc.com/en/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mangobayphuquoc/
    Gọi điện
    Mango Bay Resort
    Mango Bay Resort
    Mango Bay Resort

  2. Dusit Princess Moonrise Phu Quoc là resort tọa lạc tại bờ biển phía Tây thơ mộng của huyện đảo Phú Quốc, là khu nghỉ dưỡng được kiến tạo mang đậm phong cách sống đương đại giao thoa với văn hóa Việt Nam đầy màu sắc, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kỳ nghỉ với nhiều cung bậc cảm xúc và trải nghiệm đáng nhớ.


    Với 108 phòng được thiết kế sang trọng, từ loại phòng Deluxe – 32 m2 đến phòng Suite – 90 m2, du khách ở tại Dusit Princess Moonrise Beach Resort sẽ được tận hưởng không gian và hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp. Các phòng nghỉ tại được thiết kế theo phong cách đương đại, tầm nhìn hướng ra biển tuyệt đẹp ở tất cả các phòng, sẽ mang đến mọi thứ bạn cần bất kể đó là một chuyến đi công tác, hay là đang tìm kiếm những giây phút thư giãn cùng gia đình.


    Khách hàng sẽ được trải nghiệm phương pháp trị liệu bài bản và chuyên nghiệp bởi chính nhân viên trị liệu người Thái; sự lựa chọn giữa mát xa Thái chính thống, trị liệu toàn thân, mặt và ngay cả cho trẻ em. Thêm vào đó, đến đây bạn cũng đừng quên thưởng thức tài nghệ của Bếp trưởng người Thái - người luôn nhiệt huyết trong việc chế biến các món ăn độc đáo được chọn lọc từ các nền ẩm thực Thái, Việt và Âu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Ấp Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7626 6688
    Email: dppq@dusit.com
    Website: https://www.dusit.com/dusitprincess-moonrisebeachresort/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dusitprincesspq/
    Gọi điện
    Dusit Princess Moonrise Phu Quoc
    Dusit Princess Moonrise Phu Quoc
    Dusit Princess Moonrise Phu Quoc
  3. Nằm trải dọc theo Bãi Trường, một trong những bãi biển dài nhất đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Famiana Resort & Spa Phú Quốc rộng hơn 4 hecta có bãi biển riêng tuyệt đẹp với bãi cát vàng mịn dài thoai thoải bên hàng dừa xanh rợp bóng và làn nước trong xanh vô cùng nên thơ. Nơi đây còn nổi tiếng là bãi biển duy nhất tại Việt Nam có thể ngắm mặt trời lặn với hoàng hôn buông xuống trên biển đẹp như một bức tranh.


    Vị trí thuận lợi cách trung tâm thị trấn Dương Đông và sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ khoảng 4km, Famiana Resort & Spa Phú Quốc gồm 100 phòng nghỉ chia làm 2 khu Beach & Spa và Green Villa được thiết kế trang nhã, ấm cúng theo phong cách bungalow, villa riêng biệt, đặc biệt thích hợp cho những du khách yêu vẻ đẹp thiên nhiên và muốn tận hưởng một không gian thư giãn thực sự.


    Ngoài bãi biển riêng tuyệt đẹp, không gian trong lành với khuôn viên xanh mát, Famiana Resort & Spa Phú Quốc còn cung cấp đầy đủ các tiện ích cho kỳ nghỉ của du khách thêm thú vị như hồ bơi, nhà hàng ẩm thực Á - Âu, bar café, spa thư giãn, phòng tập gym và các hoạt động thể thao giải trí như sân golf, sân tennis, bắn cung…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7398 3366
    Email: info@famianaresort.com
    Website: http://famianaresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/famianaresortandspaphuquoc/
    Gọi điện
    Famiana Resort & Spa
    Famiana Resort & Spa
    Famiana Resort & Spa
  4. Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc thuộc hệ thống Vinpearl Resort & Villas – hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại những vị trí đắc địa bên các bờ biển đẹp nhất hành tinh tại Việt Nam như Đà Nẵng, Phú Quốc, Vịnh biển Nha Trang… Trong đó, Vinpearl Phú Quốc là quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quy mô toàn diện đầu tiên tại Phú Quốc.

    Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc
    nằm bên hồ nước ngọt rộng lớn và trải dài dọc bờ biển, với các biệt thự trải bóng trên mặt nước, đây chắc chắn sẽ là khu nghỉ dưỡng không chỉ lôi cuốn bởi cảnh quan thiên nhiên mà còn dành tặng du khách một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, thư thái. Đến đây bạn sẽ ấn tượng với phong cách kiến trúc hiện đại, đặc trưng trong từng căn biệt thự tại đây. Hệ thống tiện ích bao gồm: khu biệt thự nghỉ dưỡng, bệnh viện Vinmec chăm sóc sức khỏe nằm sát khu nghỉ dưỡng, liền sát khu biệt thự là Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land với nhiều trò chơi hấp dẫn và đa dạng, quần thể sân golf 27 lỗ nằm gần khu biệt thự, được đánh giá đẹp nhất Đông Nam Á, phía đông giáp Vườn sở thú Safari 500ha lớn thứ 2 thế giới, phía Nam liền kề Casino MGM GRAND 4 tỷ USD.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7362 5888
    Email: res.mvppq@melia.com
    Website: https://www.melia.com/vi/hotels/vietnam/phu-quoc/melia-vinpearl-phu-quoc
    Fanpage: https://www.facebook.com/meliavinpearlphuquoc/
    Gọi điện
    Vinpearl Discovery 2 Phu Quoc
    Vinpearl Discovery 2 Phu Quoc
    Vinpearl Discovery 2 Phu Quoc
    Vinpearl Discovery 2 Phu Quoc
  5. Green Bay Phú Quốc Resort & Spa, một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu với chất lượng 4 sao, không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp mà còn mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nằm tại khu vực Cửa Cạn, resort thật sự là một điểm đến lý tưởng, hòa mình vào một bãi biển hoang sơ, mơ mộng. Tại đây, du khách có thể tận hưởng không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, hòa mình vào làn gió biển mát mẻ và quên đi mọi mệt mỏi trong cuộc sống hằng ngày.

    Khu resort được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn, được bao quanh bởi khu rừng nguyên sinh với đa dạng hệ động thực vật. Điều này không chỉ mang lại một cảm giác gần gũi với thiên nhiên mà còn tạo nên một không gian độc đáo và tươi mát. Du khách sẽ được đắm chìm trong không gian xanh của cây cỏ, ngắm nhìn những cảnh quan tuyệt đẹp và khám phá hệ sinh thái độc đáo.

    Green Bay Phú Quốc Resort & Spa
    hứa hẹn mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và đáng nhớ. Với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, du khách sẽ được thư giãn và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời. Từ những dịch vụ spa thư giãn, hồ bơi lộng gió, nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng cho đến các hoạt động giải trí và thể thao, Green Bay Phú Quốc Resort & Spa đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Ấp 4, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7390 0004
    Email: info@greenbayphuquocresort.com
    Website: https://greenbayphuquocresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/greenbayphuquoc
    Gọi điện
    Green Bay Phu Quoc Resort & Spa
    Green Bay Phu Quoc Resort & Spa
    Green Bay Phu Quoc Resort & Spa
    Green Bay Phu Quoc Resort & Spa
  6. Mercure Phú Quốc Resort & Villas, một địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng, nằm cách trung tâm thành phố chỉ 7 km, đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích của nhiều người. Với 73 phòng nghỉ đa dạng, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình khi lưu trú tại đây.

    Ngoài việc cung cấp các tiện nghi và dịch vụ chất lượng, Mercure Phú Quốc Resort & Villas còn mang đến cho du khách những trải nghiệm giải trí thú vị. Bạn có thể thỏa sức chơi tennis, thư giãn tại phòng tắm hơi, tham gia vào trò chơi bàn bi da hoặc tận hưởng không gian yên bình của vườn hoa. Đặc biệt, khu tắm hơi cao cấp sẽ là nơi bạn tìm thấy sự thư giãn và thoải mái tuyệt đối.

    Ngoài ra, vị trí đắc địa của Mercure Phú Quốc Resort & Villas cũng là một điểm mạnh thu hút khách du lịch. Khu nghỉ dưỡng này nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc như nhà tù Phú Quốc, Chùa Ratanaransĩ, Sùng Hưng Cổ Tự và nhiều điểm tham quan khác. Việc tiếp cận và khám phá những điểm đến này sẽ trở nên thuận lợi và dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7626 3999 - 0901 041 029
    Email: info@mercuryphuquoc.vn
    Website: http://www.mercuryphuquoc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mercuryphuquoc
    Gọi điện
    Mercury Phu Quoc Resort & Villas
    Mercury Phu Quoc Resort & Villas
    Mercury Phu Quoc Resort & Villas
    Mercury Phu Quoc Resort & Villas
  7. Top 7

    Amarin Resort

    Gọi điện
    Amarin Resort Phu Quoc là một khu nghỉ dưỡng hiện đại tọa lạc tại thị trấn Dương Đông, đảo Phú Quốc. Với vị trí hướng ra biển, resort này sở hữu một bãi biển riêng và hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp. Kiến trúc và trang trí của Amarin Resort mang các tông màu đất như trắng và nâu sẫm, tạo nên không gian ấm cúng và thân thiện. Tất cả các phòng nghỉ được trang bị máy điều hòa không khí và trang thiết bị tiện nghi, bao gồm TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ quần áo và một số phòng có sân hiên hoặc ban công riêng. Phòng tắm riêng đi kèm với bồn rửa vệ sinh, vòi sen, máy sấy tóc, áo choàng tắm, dép và các sản phẩm vệ sinh cá nhân miễn phí, mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng.

    Ngoài ra, du khách cũng có thể thư giãn tại phòng xông hơi khô hoặc tận hưởng dịch vụ mát-xa chuyên nghiệp tại trung tâm spa trong khuôn viên. Amarin Resort cũng cung cấp các tiện nghi khác như phòng tập thể dục và sân hiên. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ thành thạo tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Trung Quốc, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với các dịch vụ như giữ hành lý, trợ giúp đặc biệt và cho thuê xe hơi theo yêu cầu. Amarin Resort Phu Quoc nằm cách Bảo tàng Cội Nguồn 1,3 km và Trang trại Ngọc trai Phú Quốc 2,7 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc, chỉ cách Amarin Resort Phu Quoc 3 km. Với vị trí thuận lợi và các tiện ích đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng này là lựa chọn lý tưởng cho du khách khi đến Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7266 8686
    Email: info@amarinresort.com.vn
    Website: http://amarinresort.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AmarinresortPQ/
    Gọi điện
    Amarin Resort
    Amarin Resort
    Amarin Resort
    Amarin Resort
  8. The Palmy Phu Quoc Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên đảo Phú Quốc, chỉ cách Bãi Dài 100m. Nơi đây mang đến cho khách hàng một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời với hồ bơi ngoài trời, chỗ đậu xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. The Palmy Phu Quoc Resort & Spa cung cấp nhiều tiện nghi cho du khách bao gồm nhà hàng, sảnh khách chung, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Đội ngũ lễ tân luôn sẵn lòng phục vụ 24/7, đồng thời cung cấp các dịch vụ bàn đặt tour và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.

    Các phòng nghỉ tại The Palmy Phu Quoc Resort & Spa được trang bị máy điều hòa không khí, bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng với vòi sen. Các phòng còn được trang bị ga trải giường và khăn tắm, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho du khách. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng 4 sao này còn có hồ bơi trong nhà và sân hiên cho khách hàng tận hưởng. Du khách có thể thư giãn và vui chơi tại resort này, bao gồm trò chơi bida, và khu vực này cũng nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0948 039 693 - 0345 882 580
    Email: info@thepalmyphuquocresort.com
    Website: https://thepalmyphuquocresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuquocresortandspa/
    Gọi điện
    The Palmy Phu Quoc Resort & Spa
    The Palmy Phu Quoc Resort & Spa
    The Palmy Phu Quoc Resort & Spa
    The Palmy Phu Quoc Resort & Spa
  9. Saigon Phu Quoc Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng 4 sao sang trọng với các tiện nghi đẳng cấp thế giới, bao gồm hồ bơi, trung tâm thể dục và các sân tennis. Đặc biệt, resort cung cấp miễn phí WiFi và dịch vụ đưa đón sân bay, tạo sự tiện lợi và thoải mái cho du khách. Các phòng nghỉ tại Resort Phu Quoc được thiết kế rộng rãi, với đồ nội thất bằng gỗ kiểu cổ điển và ban công riêng mang đến tầm nhìn toàn cảnh ra biển. Không gian xung quanh được bao phủ bởi cảnh quan cây xanh miền nhiệt đới. Các phòng còn được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng và ấm đun nước điện, mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho du khách.

    Resort Phu Quoc Saigon
    tọa lạc dọc theo bờ biển phía Tây, chỉ cách sân bay Phú Quốc 10 phút lái xe. Du khách có thể dễ dàng truy cập từ Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hà Nội với thời gian bay lần lượt khoảng 50 phút và 2 giờ. Resort cũng nằm trong bán kính 20 phút lái xe từ Cảng Bãi Vòng. Du khách có thể tận hưởng các liệu pháp chăm sóc toàn thân và mát-xa thư giãn tại spa của Phu Quoc. Để tạo thêm niềm vui và thư giãn, resort cung cấp các hoạt động thể thao dưới nước như lướt ván buồm, bơi xuồng và lặn biển. Ngoài ra, resort cũng có tiện nghi BBQ và chỗ đỗ xe miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 62 Đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0915 788 768
    Email: sales@saigonphuquocresort.vn
    Website: https://saigonphuquocresort.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonPhuquocResortSpa
    Gọi điện
    Saigon Phu Quoc Resort & Spa
    Saigon Phu Quoc Resort & Spa
    Saigon Phu Quoc Resort & Spa
    Saigon Phu Quoc Resort & Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy