Top 6 Resort 5 sao đẳng cấp nhất tại Hội An

Mai Tuyet Nguyen 91 0 Báo lỗi

Khách du lịch đến Hội An ngày một đông đã thúc đẩy sự phát triển hệ thống các khách sạn, resort từ bình dân đến cao cấp ở đây để phục vụ nhu cầu lưu trú của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinpearl Resort & Golf Nam Hoi An

    Là sự giao thoa giữa tinh hoa truyền thống và chuẩn mực đương đại, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An khẳng định vị thế tiên phong mẫu mực của một khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, được mệnh danh là tuyệt tác kỳ vĩ giữa lòng di sản miền Trung. Đi vào vận hành từ cuối tháng 4/2018, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An trở thành khu tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế đầu tiên ở miền Trung mang thương hiệu Vinpearl. Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là tổ hợp nghỉ dưỡng có bãi tắm riêng hiếm thấy ở khu vực quanh Hội An, với 1.300 m đường bờ biển hoang sơ toàn mỹ, để du khách thỏa thích bơi lội thư giãn cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp bất tận của sự tĩnh lặng.


    Đặc biệt, tất cả 132 villa và hầu hết trong số 429 phòng tại khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế của khu nghỉ dưỡng đều hướng biển với tầm nhìn thoáng đãng. Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf Nam Hoi An cũng sở hữu 3 nhà hàng sang trọng hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt và quốc tế với sức phục vụ tới 1.000 khách, bể bơi rộng 2.300 m2, riêng bể bơi cho trẻ em rộng 260 m2, kid club diện tích 100 m2… Bên cạnh đó còn có dịch vụ spa 5 sao Akoya Spa do thương hiệu quốc tế Mandara quản lý. Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là nơi duy nhất tại khu vực Đà Nẵng – Hội An mà du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm chưa từng thấy, từ nghỉ dưỡng cao cấp đến công nghệ giải trí hàng đầu, kết hợp khám phá những tinh hoa văn hóa giữa lòng di sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Chí Công, Thăng Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3676 888
    Email: info.VPRGNHA@vinpearl.com
    Website: https://vinpearl.com/vi/hotels/vinpearl-resort-golf-nam-hoi-an
      Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An
      Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An
      Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An
      Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

    • Top 2

      Vinpearl Resort & Spa Hội An

      Đến với Vinpearl Resort & Spa Hội An du khách được tận hưởng những tiện ích sống đầy đủ và đẳng cấp nhất, từ hệ thống bể bơi, phòng tập gym, tennis, phòng chơi trẻ em, cho tới trung tâm mua sắm và vui chơi như phòng karaoke, billard… tiện nghi hiện đại, chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những kỳ nghỉ vàng không thể quên. Vinpearl Resort & Spa Hội An là resort 5 sao đầu tiên được xây dựng trên mảnh đất vàng này. Chính vì vậy, Vinpearl Resort & Spa Hội An sẽ là nhà tiên phong tạo nên bước đột phá cho du lịch của “Venice Việt Nam”.


      Không chỉ là chốn bí ẩn riêng tư, với hệ thống hồ bơi điều hòa và khoảng sân vườn ngập tràn hương sắc cỏ hoa, Vinpearl Resort & Spa Hội An trở thành điểm giao hòa của thiên nhiên và hương sắc đất trời. Vinpearl Resort & Spa Hội An nằm ôm trọn bãi biển Cửa Đại, đối diện với Cù Lao Chàm - tổ hợp các đảo nhỏ với hệ động thực vật phong phú cùng những di tích lịch sử đã có từ hàng trăm năm, được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới. Cách đô thị cổ Hội An khoảng 5 km về phía đông và cách Đà Nẵng 30 km về phí Nam, biển Cửa Đại là hợp lưu của ba con sông lớn ở Hội An đó là: sông Thu Bồn, Trường Giang và Đế Võng. Từ Vinpearl Resort & Spa Hội An, du khách dễ dàng đến tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới như Phố cổ Hội An, Kinh thành Huế hay Thánh địa Mỹ Sơn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 6, Khối Phước Hải, Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0235 375 3333
      Email: Info.VPRSHA@vinpearl.com
      Website: https://vinpearl.com/vi/hotels/vinpearl-resort-spa-hoi-an
        Vinpearl Resort & Spa Hội An
        Vinpearl Resort & Spa Hội An
        Vinpearl Resort & Spa Hội An
        Vinpearl Resort & Spa Hội An
      • Top 3

        La Siesta Hội An Resort & Spa

        La Siesta Hội An Resort & Spa tọa lạc trên đường Hùng Vương, cách Phố cổ Hội An 800 m, cách ga Đà Nẵng 29,8 km, cách sân bay Đà Nẵng 27,8 km và cách Vinpearl Land Nam Hội An 18,8 km. La Siesta Hội An Resort & Spa trực thuộcTập đoàn Khách sạn Elegance (EHG). Đầu năm 2017, Tập đoàn này đã công bố việc đổi thương hiệu của Essence Hội An Hotel & Spa (khai trương năm 2013) thành La Siesta Resort & Spa. Resort được TripAdvisor bình chọn vào top 25 khách sạn tốt nhất Châu Á và đứng số 1 tại Hội An.


        Sự xuất hiện của khu nghỉ mới mang tên La Siesta Hội An Resort & Spa với 37 phòng tiện nghi sang trọng, như một cơn gió lạ cuốn du khách vào những trải nghiệm mới mẻ đầy mê hoặc. Kiến trúc thiết kế độc đáo mang nét đặc trưng của Hội An nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch, tinh tế trong từng chi tiết, chính là chìa khóa níu chân du khách quay lại nơi đây. Khi chiều buông xuống, ánh nắng trượt trên mái ngói đỏ nâu cổ xưa trầm mặc, nhuộm rực những bức tường vàng, khẽ rơi trên lan can gỗ và in bóng xuống hiên nhà. Tất cả như đang tái hiện một Hội An thu nhỏ đầy màu sắc, duyên dáng nhưng không kém phần sang trọng, đủ để thu hút mọi ánh nhìn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 132 Hùng Vương, Hội An, Quảng Nam
        Điện thoại: 0235 3915 912
        Email: info@lasiestaresorts.com
        Website: https://lasiestaresorts.com/vi/
          La Siesta Hội An Resort & Spa
          La Siesta Hội An Resort & Spa
          La Siesta Hội An Resort & Spa
          La Siesta Hội An Resort & Spa
        • Top 4

          Anantara Hoi An Resort

          Trải nghiệm sự giao thoa hài hòa giữa cảm giác thư giãn và sự sang trọng phong cách Anantara nằm cạnh bên Di sản Văn hóa Thế Giới UNESCO và bãi biển tuyệt đẹp cách đó không xa khi di chuyển bằng xe đạp hoặc thuyền. Nằm ở vị trí tuyệt đẹp bên bờ Sông Thu Bồn, Anantara Hoi An Resort là một nơi nghỉ dưỡng duyên dáng trong thành phố cảng Hội An mang đậm dấu ấn lịch sử. Thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp, Hà Lan, Trung Quốc và Nhật Bản thể hiện sự đa dạng trong văn hoá của Hội An, các phòng lệch tầng mở ra hành lang với những giường nghỉ thoải mái, nhìn ra sông hay sân vườn.


          Anantara Hoi An Resort sở hữu 93 phòng nghỉ đáng mơ ước, bao gồm 2 loại phòng thường và phòng suite, nằm trọn trong những dãy nhà hai tầng hoặc ba tầng được xây theo kiến trúc thuộc địa Pháp cùng tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng ra sông. Được thiết kế với sự kết hợp hài hoà giữa phong cách Châu Âu và Châu Á nhiệt đới, hàng loạt những tiện ích hiện đại mang đến cho bạn cảm giác như đang ở nhà với sự hứng khởi mang đậm chất bản địa. Khách sạn tại Hội An, Việt Nam có kiến trúc độc đáo và rộng rãi, với thiết kế khu phía trên là phòng ngủ và phòng tắm, và khu phía dưới mở ra hành lang với hai chiếc tràng kỷ thoải mái, đem đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1 Phạm Hồng Thái, Hội An, Quảng Nam
          Điện thoại: 0235 3914 555
          Email: hoian@anantara.com
          Website: https://www.anantara.com/vi
          Fanpage: www.facebook.com/AnantaraHoiAnResort
            Anantara Hoi An Resort
            Anantara Hoi An Resort
            Anantara Hoi An Resort
            Anantara Hoi An Resort
          • Top 5

            Grandvrio Ocean Resort Danang

            Grandvrio Ocean Resort Da Nang là một resort nằm bên bờ biển thơ mộng, đẹp nhất Việt Nam, tọa lạc giữa thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An. Hãy nhẹ nhàng thư giãn tại bãi biển xinh đẹp riêng tư từ lúc mặt trời mọc đến khi mặt trời lặn. Tất cả villa đều có hồ bơi riêng, bạn có thể tận hưởng sự xa hoa, sang trọng khi ở đây. Phòng khách có tầm nhìn ra biển được trang bị nội thất và các vật dụng amenity đầy tinh tế. Nếu phòng tắm Onsen kiểu Nhật là nơi để bạn giải tỏa mệt mỏi sau các hoạt động vui chơi thì Spa là nơi để thư giãn. Những khách có con nhỏ cũng có thể yên tâm vì ở đây có kid club. Ngoài ra, resort còn có 3 nhà hàng, tại đây bạn có thể tận hưởng những món ăn khác nhau từ những món đậm chất Nhật đến những món đậm chất Á Châu.


            Tại 3 nhà hàng của Grandvrio Ocean Resort Da Nang, quý khách có thể thưởng thức những món ăn ngon đậm chất Đà Nẵng. Nếu quý khách muốn dùng bữa tại phòng có thể sử dụng dịch vụ Room Service phục vụ 24/24. Ba nhà hàng với 3 phong cách khác nhau đã chuẩn bị thực đơn đa dạng gồm các món Nhật, món Âu, món Việt. Ẩm thực là niềm hứng khởi nhất tại Grandvrio Ocean Resort Da Nang, có đa dạng món ăn ngon để khách hàng lựa chọn. Hãy chọn Grandvrio Ocean Resort Da Nang làm nơi nghỉ chân khi tới Hội An chơi nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lạc Long Quân, Điện Bàn, Quảng Nam
            Điện thoại: 0235 3788 994
            Email: info@routeinnvietnam.com
            Website: https://www.grandvriooceanresortcitydanang.com/vi/
            Fanpage: www.facebook.com/grandvrioresortdanang/

            Grandvrio Ocean Resort Da Nang
            Grandvrio Ocean Resort Da Nang
            Grandvrio Ocean Resort Da Nang
            Grandvrio Ocean Resort Da Nang
          • Top 6

            Silk Sense Hoi An River Resort

            Nằm sát bên dòng sông Cổ Cò bình yên, Silk Sense Hoi An River Resort từ khi ra mắt vào năm 2017 đến nay luôn là một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng được yêu thích. Khu nghỉ dưỡng ra đời bắt nguồn từ câu chuyện tình yêu với lụa của Á Đông Silk - một trong những thương hiệu hàng đầu về may mặc của đất Quảng Nam. Với mục tiêu nối tiếp đam mê, mang đến cảm xúc cho du khách khi đến với Hội An, Silk Sense luôn cố gắng phục vụ những khách hàng kỹ tính, yêu cầu cao và mong muốn một nơi ở sang trọng, thân thiện, mang đến nhiều cảm xúc.


            Nơi đây có 86 phòng, đều có ban công hướng ra vườn và dòng sông Cổ Cò. Phòng lớn nhất là 218 m2 (trong đó diện tích vườn lên tới 140 m2). Du khách đến đây thường đi thuyền của resort ngắm hoàng hôn và thưởng thức nhiều trải nghiệm, dịch vụ hấp dẫn. Hướng tới việc mang lại một lối sống khỏe mạnh cho du khách, Silk Sense Hoi An River Resort xây dựng và vận hành hệ thống nghỉ dưỡng hài hòa và được phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, hồ bơi vô cực được xử lý bằng nước muối biển tốt cho da. Sense Spa nằm ngay trung tâm là trái tim của resort, nơi được bao quanh bởi một hồ hoa sen thơm ngát. Khu nghỉ dưỡng còn có Nypa Organic Garden - một vườn rau với diện tích lên tới 3.500 m2, cung cấp rau quả sạch cho toàn bộ hệ thống nhà hàng. Ngoài ra, đây còn là nơi để khách tham quan ngắm cảnh, uống trà hay trải nghiệm trồng cây xanh.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1 Đống Đa, Hội An, Quảng Nam
            Điện thoại: 096 126 63 63
            Email: info@silksenseresort.com
            Website: https://silksenseresort.com/vi/
            Fanpage: www.facebook.com/silksenseresort/
            Silk Sense Hoi An River Resort
            Silk Sense Hoi An River Resort
            Silk Sense Hoi An River Resort:
            Silk Sense Hoi An River Resort:



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy