Top 11 Salon nhuộm tóc đẹp nhất Huế

Anh Minh Dam 4616 0 Báo lỗi

Ai cũng muốn thay đổi bản thân mình từ quần áo, tính cách, ăn mặc hay là mái tóc của mình. Đặc biệt, bạn muốn biến mái tóc màu đen của mình thành một màu hoàn ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang băn khoăn để lựa chọn một kiểu tóc mới phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc, nhuộm tóc đẹp uy tín để chọn mặt gửi vàng thì Tóc Huế sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Chất lượng dịch vụ rất quan trọng đối với phái đẹp vì nó không chỉ giúp bạn có một mái tóc đẹp, bóng khỏe mà còn mang đến sự tự tin trong giao tiếp.


    Tóc Huế là địa chỉ làm tóc nổi tiếng được khách hàng đánh giá cao ở các dịch vụ cắt,duỗi, nhuộm và uốn khá đều tay. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín và rất nổi tiếng. Chính vì vậy, khi cần tìm 1 salon nhuộm đẹp, luôn giữ nếp và không bị khô tóc nhiều chị em không ngần ngại tìm đến Tóc Huế. Không gian rộng rãi, thiết kế thoáng mát, đem lại sự thoải mái cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    Tóc Huế tôn vinh vẻ đẹp Cố Đô trên Tóc bạn ! Không chỉ là Tóc Đẹp mà còn là Xu Thế Mới!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 286 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 198 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0901 955 549
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005805945423

    Tóc Huế
    Tóc Huế
    Tóc Huế
    Tóc Huế

  2. Sinh Anh Hair Salon có đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bạn một kiểu tóc khỏe đẹp, bóng mượt. Bên cạnh đó, salon sẽ tư vấn và thiết kế riêng cho bạn những mẫu tóc phù hợp với mọi dạng khuôn mặt như: vuông, tròn, bầu, trái xoan, mặt góc cạnh… hoặc chọn cho bạn những màu tóc nhuộm, kiểu uốn, ép phù hợp với xu hướng thời trang tóc mới và style của từng người.


    Sinh Anh Hair Salon Huế cam kết với khách hàng:

    • Bảo hành tóc đến 1 tháng
    • Làm thuốc nhập khẩu trước mặt bạn
    • Chỗ nào chưa hài lòng qua salon sửa lại free 100%
    • Ưu điểm làm tóc tại SinhAnh không cần chăm sóc cầu kì,gội xong sấy khô tự vào nếp

    Không gian thoáng mát, lịch sự, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về mái tóc của mình cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp tại salon. Với phương châm khách hàng là thượng đế, uy tínlà nền tảng để phát triển cho thương hiệu Sinh Anh Hair Salon. Nơi đây sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng vể mái tóc của mình và cũng như hài lòng về cách phụ vụ nâng động nhanh nhạy chuyên nghiệp của Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0394 027 333
    Fanpage: www.facebook.com/sinhanh.thuathienhue/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
  3. Beauty Salon VIỆT MỸ được khá nhiều khách hàng phản hồi tích cực. Là địa chỉ chăm sóc tóc, nhuộm tóc uy tín & chuyên nghiệp nhất tại Cao Bằng. Tại đây, Beauty Salon VIỆT MỸ có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp cho mái tóc của quý khách: uốn, duỗi, nhuộm,...... Quý khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái & thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng khi đến với dịch vụ làm đẹp tóc tại Beauty Salon VIỆT MỸ.


    Chất lượng dịch vụ cao cấp gắn liền với việc sử dụng những sản phẩm đẳng cấp nhất trên thị trường để bảo vệ sức khỏe cho mái tóc của bạn đảm bảo hiệu quả cao nhất cho quá trình nhuộm tóc khiến cho mái tóc thêm mềm mượt, khỏe đẹp, không bị hư hại bởi thuốc nhuộm. Beauty Salon VIỆT MỸ luôn nâng cao chất lượng nghệ thuật thiết kế tóc, cập nhật tất cả xu hướng mới nhất của ngành thời trang tóc Việt Nam và trên thế giới dành cho khách hàng. Tay nghề làm tóc của các nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với kiểu nhuộm tóc mà mình yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 516 352
    Fanpage: www.facebook.com/beautysalonvietmy.com.vn/

    Gọi điện
    Beauty Salon VIỆT MỸ
    Beauty Salon VIỆT MỸ
    Beauty Salon VIỆT MỸ
    Beauty Salon VIỆT MỸ
  4. Một địa chỉ làm tóc với văn hóa phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ cao cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu nhuộm tóc để đón xuân, hãy tham khảo lý do tại sao bạn nên chọn Hair Salon Lee Khánh nhé. Hair Salon Lee Khánh luôn tự hào với đội ngũ Stylist chuyên nghiệp, sáng tạo nhờ được đào tạo bài bản định kỳ bởi các chuyên gia tóc hàng đầu tạo sự đột phá “đột phá” cho mái tóc mà kỹ thuật truyền thống không thể hoặc mất rất nhiều thời gian mới tạo được.


    Hair Salon Lee Khánh, đội ngũ nhân viên trước khi làm dịch vụ cho khách hàng đều phải trải qua quá trình đào tạo và giám sát chặt chẽ. “Chuyên gia tâm lý” của mái tóc hàng đầu là người trực tiếp đào tạo đội ngũ Stylist tại Hair Salon Lee Khánh, chắt lọc những tinh hoa từ văn hóa chăm sóc tóc đưa đến công nghệ làm tóc phù hợp nhất với các cô gái Việt. Với dịch vụ chuyên nghiệp tại Hair Salon Lee Khánh cùng những hướng dẫn về cách chăm sóc tóc sau nhuộm tại salon tóc của Salon chắc chắn sẽ giúp bạn có được mái tóc xinh lung linh đón tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 143 500 & 0762 046 111
    Fanpage: www.facebook.com/salonleekhanh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Lee Khánh
    Hair Salon Lee Khánh
    Hair Salon Lee Khánh
    Hair Salon Lee Khánh
  5. Top 5

    Salon New Style

    Gọi điện

    Hiếm chị em mê làm đẹp, thích làm tóc nào ở Huế mà không biết đến Salon New Style - một salon tóc được xếp vào hạng có tuổi nghề lâu đời nhất của đất Huế. Dù là salon nổi tiếng đông khách nhưng khi đến đây chị em không cần phải lo lắng về việc phải chờ đợi bởi lượng nhân viên của tiệm cũng rất đông lại có tác phong phục vụ rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.


    Điểm được chị em đánh giá cao ở địa chỉ làm tóc này chính là làm các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm tóc khá đều tay, bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín, nổi tiếng.


    Chính vì vậy, khi cần tìm 1 salon cắt tóc đẹp, uốn, nhuộm tóc giữ nếp và không bị khô tóc, nhiều chị em không ngần ngại tìm đến Salon New Style. Một lưu ý nhỏ, dù tiệm rất rộng, lượng nhân viên đông bạn vẫn nên gọi điện đặt trước để đảm bảo được phục vụ tốt và tránh phải chờ đợi khi muốn chính "thợ ruột" làm tóc cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Đặng Thái Thân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0376 741 717
    Fanpage: www.facebook.com/salonnewstyle.net/

      Gọi điện
      Salon New Style
      Salon New Style
      Salon New Style
      Salon New Style
    • Top 6

      Hair salon CALI

      Gọi điện

      Hair salon CALI là địa chỉ chăm sóc tóc, nhuộm tóc uy tín & chuyên nghiệp nhất tại Huế mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Tại đây, salon có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp cho mái tóc của quý khách: uốn, duỗi, nhuộm,...... Quý khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái & thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng khi đến với dịch vụ làm đẹp tóc tại Hair salon CALI.


      Chất lượng dịch vụ cao cấp gắn liền với việc sử dụng những sản phẩm đẳng cấp nhất trên thị trường để bảo vệ sức khỏe cho mái tóc của bạn đảm bảo hiệu quả cao nhất cho quá trình nhuộm tóc khiến cho mái tóc thêm mềm mượt, khỏe đẹp, không bị hư hại bởi thuốc nhuộm. Hair salon CALI luôn nâng cao chất lượng nghệ thuật thiết kế tóc, cập nhật tất cả xu hướng mới nhất của ngành thời trang tóc Việt Nam và trên thế giới dành cho khách hàng.


      Ngoài cơ sở tại Huế, Hair Salon CALI còn có cơ sở tại Hà Nội, nhanh chân đi làm đẹp thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 176B Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0904 887 479
      Fanpage: www.facebook.com/HairSalonCaliHue/ | www.facebook.com/profile.php?id=100004052431485

      Gọi điện
      Hair salon CALI
      Hair salon CALI
      Hair salon CALI
      Hair salon CALI
    • Với một không gian vô cùng chuyên nghiệp được anh chị chủ tiệm chăm chút đến từng li từng tí, chắc hẳn tất cả các bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái và yên tâm với dịch vụ ở đây, đặc biệt là dịch vụ nhuộm tóc. Các dịch vụ ở Hair Salon Hiền Nguyễn rất đầy đủ và đa dạng nhé! Từ gội, sấy, cắt, nhuộm, uốn setting, hấp dẫn, hấp dầu màu, phục hồi tóc, nối tóc, . Điểm mạnh của salon là nhuộm tóc và tẩy tóc ra những màu hót với xu hướng hiện nay nhưng mái tóc của bạn vẫn đẹp, quyến rũ, không bị khô xơ, rối.


      Hair Salon Hiền Nguyễn còn có 1 đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên nghiệp, được training hằng tuần để nâng cao tay nghề phục vụ khách hàng, thêm nữa là thân thiện và hết sức nhiệt tình với khách hàng. Đó cũng là phong cách phục vụ của salon đấy! Với phương châm của Hair Salon Hiền Nguyễn “NEW LOOK, NEW LIFE” không những giúp cho khách hàng có kiểu tóc mới, mà còn góp phần định hình phong cách riêng cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Đào Tấn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0708 111 301
      Email: 50daotan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hiennguyen.hairsalon | www.facebook.com/profile.php?id=100004569904050

      Gọi điện
      Hair Salon Hiền Nguyễn
      Hair Salon Hiền Nguyễn
      Hair Salon Hiền Nguyễn
      Hair Salon Hiền Nguyễn
    • Tọa lạc tại Tỉnh lộ 10, Phú Mỹ, Phú Vang, Thừa Thiên Huế, Viết Hùng Salon Tóc là điểm đến lý tưởng dành cho những ai có nhu cầu chăm sóc, nhuộm tóc và làm mới mái tóc của mình. Salon là nơi tập trung những tay kéo chuyên nghiệp và khéo léo. Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ thợ làm tóc có con mắt thẩm mỹ tốt tư vấn cho bạn những kiểu tóc thật ấn tượng.

      Những cô nàng nữ tính hơn, bạn có thể chọn kiểu tóc duỗi thẳng nhẹ nhàng, dễ chăm sóc. Bạn cũng có thể làm cho mình trở nên cá tính hơn với việc lựa chọn nhuộm tóc bằng các màu “hot” nhất hiện nay, vừa nịnh da lại vừa nâng tầm nhan sắc.


      Dù lựa chọn gói uốn, duỗi hay nhuộm thì chỉ sau vài giờ làm tóc tại Viết Hùng Salon Tóc là Salon tại Huế sử dụng các sản phẩm thuốc nhuộm tóc Guy Tang và các mỹ phẩm tóc cao cấp hàng đầu hiện nay như Loreal, ATS … để làm thay đổi màu tóc cho khách hàng. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi diện mạo thay đổi hoàn toàn với một mái tóc đẹp hoàn hảo, giúp bạn luôn rạng rỡ và đầy tự tin trong mọi hoàn cảnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tỉnh lộ 10, X. Phú Mỹ, H. Phú Vang, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0794 223 620
      Fanpage: www.facebook.com/salontocVIETHUNG | www.facebook.com/viethung.197

      Gọi điện
      Viết Hùng Salon Tóc
      Viết Hùng Salon Tóc
      Viết Hùng Salon Tóc
      Viết Hùng Salon Tóc
    • Salon Bin tại 283 Bùi Thị Xuân Huế là địa chỉ chuyên về dịch vụ tư vấn tạo mẫu tóc, uốn setting, duỗi cúp, hấp dầu, nhuộm,.... uy tín,chất lượng nhất trên địa bàn Quận 1. Nếu như bạn chưa hài lòng với màu tóc hiện tại, các chuyên gia tại đây sẽ giúp bạn lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp nhất, tôn lên màu da của bạn.


      Với tay nghề và gu thẩm mỹ cao, các nhà mẫu tóc lành nghề sẽ “khoác” lên tóc bạn màu nâu hạt dẻ nhẹ nhàng nữ tính, hoặc giúp bạn cá tính hơn với màu nâu ánh đỏ thời trang. Bạn hoàn toàn không phải lo ngại mái tóc sẽ bị khô và xơ vì thuốc nhuộm ở đây đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng, không gây hư tổn cho tóc.

      Trang thiết bị đồng bộ, hiện đại nhất được biết từ trước đến nay tạo cho Salon Bin một đẳng cấp mới, xứng đáng với thương hiệu. Khi bước chân vào bất cứ salon tóc nào trong hệ thống, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của Salon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 283 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0906 463 602
      Fanpage: www.facebook.com/binhoang.95
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Salon Bin
      Salon Bin
      Salon Bin
      Salon Bin
    • Ra đời với tiêu chí được chăm sóc mái tóc cho mọi người, làm đẹp cho con người bằng hình ảnh mái tóc xinh đẹp, phù hợp với gương mặt, cho khách hàng diện mạo mới, nổi bật thu hút hơn, Beauty Salon Ấn Tượng luôn là địa chỉ tin cậy của những ai từng đến và trải nghiệm làm đẹp tóc, phục hồi tóc , giúp bạn sở hữu ngoại hình đẹp hoàn hảo hơn.


      Salon đầu tư cơ sở vật chất với đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại, phục vụ yêu cầu hấp, sấy, uốn, nhuộm, duỗi v.v.. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chờ đợi, nhanh chóng cho bạn diện mạo mới ấn tượng bất ngờ. Sử dụng hoàn toàn sản phẩm uy tín, chất lượng, đặc biệt thuộc nhuộm an toàn, giúp màu tóc tự nhiên, vẻ đẹp tóc chắc khỏe, suông mượt. Tại Beauty Salon Ấn Tượng, bạn sẽ được tư vấn chọn kiểu tóc mới cũng như màu nhuộm hiện đại, phong cách trẻ trung nhất. Chỉ trong thời gian ngắn chờ đợi, sự đổi mới ở bộ tóc sẽ giúp bạn nổi bật, xinh đẹp hơn trước ánh nhìn của mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 62 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0901 163 560
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100013536852887

      Gọi điện
      Beauty Salon Ấn Tượng
      Beauty Salon Ấn Tượng
      Beauty Salon Ấn Tượng
      Beauty Salon Ấn Tượng
    • Top 11

      Saigon Hair

      Gọi điện

      Từ bao đời nay, vẻ đẹp của mái tóc luôn thể hiện sức khỏe và phong cách con người. Vì vậy, để giữ mãi hình ảnh quyến rũ trong mắt người đối diện, mái tóc của bạn rất cần sự chăm sóc đúng cách bởi bàn tay của các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Saigon Hair là một trong những salon chăm sóc tóc, nhuộm hàng đầu hiện nay tại Huế, đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý.


      Đến với Saigon Hair quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những mẫu tóc hợp thời trang, đẹp bởi các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hàng đầu của Huế để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất. Cùng với đó, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc tóc, nhuộm tóc làm hài lòng nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Các loại thuốc được dùng tại salon đều là hàng nhập khẩu có xuất xứ, tem chống giả và thương hiệu rõ ràng, an toàn cho người sử dụng. Các loại thuốc giúp tóc khách hàng suôn mượt, vào nếp và hạn chế tối đa hư tổn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0904 427 698
      Fanpage:www.facebook.com/saigon.hair

      Gọi điện
      Saigon Hair
      Saigon Hair
      Saigon Hair
      Saigon Hair



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy