Top 8 Salon nhuộm tóc đẹp nhất TP. Long Khánh, Đồng Nai

Hà Võ 860 0 Báo lỗi

Lựa chọn salon uy tín chất lượng quyết định tới 80% độ bền đẹp của mái tóc. Hiện nay có nhiều salon mọc lên để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho các nàng, điều này ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ làm tóc hết sức quen thuộc được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn tại Tp. Long Khánh đó là Hair salon Nguyễn Long. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, không ngừng tìm tòi học hỏi tiếp thu những kĩ thuật mới, Hair salon Nguyễn Long nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng trong và ngoài khu vực. Bên cạnh những thao tác làm tóc thông thường như cắt, gội, ép thì nhuộm tóc là thế mạnh của Hair salon Nguyễn Long được nhiều người lựa chọn.


    Khách hàng thoải mái lựa chọn cho mình màu nhuộm theo sở thích cũng như tính chất công việc. Sau đó chuyên gia sẽ thực hiện nhuộm tóc cho bạn. Đảm bảo màu tóc lên đều từ chân cho tới ngọn, không xơ rối. Thêm nữa, Hair salon Nguyễn Long còn có chế độ bảo hành cho khách hàng. Thời gian tùy thuộc vào dịch vụ mà bạn lựa chọn. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Hair salon Nguyễn Long làm đẹp thôi nào.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Khổng Tử, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0961 501 602 & 0966 508 408

    Facebook: https://www.facebook.com/longlklk/

    Gọi điện
    Hair salon Nguyễn Long
    Hair salon Nguyễn Long
    Hair salon Nguyễn Long
    Hair salon Nguyễn Long

  2. Nếu đang băn khoăn không biết nên đến salon nào để làm đẹp cho mái tóc thì đừng bỏ qua Ấn Tượng Hair Salon bạn nhé. Sở hữu số lượng nhân viên đông đảo, tay nghề cao được đào tạo bài bản, Ấn Tượng Hair Salon nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã trực tiếp tới đây trải nghiệm. Không gian salon to rộng, trang thiết bị hiện đại, ánh sáng đảm bảo, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng.


    Bất kì yêu cầu nào của bạn từ tạo kiểu, cho tới nhuộm tóc đều nhanh chóng được đáp ứng. Nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn để bạn có thể chọn được cho mình màu tóc phù hợp nhất. Đảm bảo màu nhuộm lên đều từ chân tới ngọn, sẽ điều chỉnh độ đậm nhạt theo sở thích của bạn. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm salon tóc uy tín tại Long Khánh, Đồng Nai.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Khổng Tử, thị xã Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0855 676 979 ( Ms: Tiên)

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnTuongHairLongKhanh/

    Gọi điện
    Ấn Tượng Hair Salon
    Ấn Tượng Hair Salon
    Ấn Tượng Hair Salon
    Ấn Tượng Hair Salon
  3. Beauty Salon Trang Nguyễn chắc hẳn là cái tên quá đỗi quen thuộc với các nàng tại Long Khánh. Tại đây, tất cả các dịch vụ từ đơn giản như cắt gội cho tới phức tạo như uốn, nhuộm đều được tư vấn và tiến hành một cách tỉ mỉ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn style tóc hay màu nhuộm tùy ý. Dịch vụ nhuộm tóc được nhiều người đánh giá tích cực, màu nhuộm không chỉ đều mà còn bền, không gây khô tóc.


    Sở dĩ có được kĩ thuật chuyên nghiệp như vậy bởi toàn bộ đội ngũ nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề, nhằm mục đích mang tới khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Nhiều người chia sẻ rằng, nếu đã tới Beauty Salon Trang Nguyễn một vài lần chắc chắn bạn sẽ hết sức hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Ghé ngay Beauty Salon Trang Nguyễn làm đẹp thôi nào.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đ27Trần Quang Diệu, Long khánh, Đồng nai.

    Điện thoại: 0902 661 648

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100001195985716

    Gọi điện
    Beauty Salon Trang Nguyễn
    Beauty Salon Trang Nguyễn
    Beauty Salon Trang Nguyễn
    Beauty Salon Trang Nguyễn
  4. Nhắc đến những địa chỉ salon làm tóc đẹp tại Long Khánh mà bỏ qua Salon Tony Phạm thì thực sự thiếu sót vô cùng. Với kỹ năng chuyên nghiệp, cùng thái độ tận tâm với từng mái tóc, đội ngũ nhân viên nhà Salon Tony Phạm nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Chính vì vậy lượng khách tới salon rất đông, đặc biệt vào các ngày lễ tết.


    Khách hàng sẽ được kiểm tra tình trang tóc, xem xét và tư vấn lựa chọn kiểu tóc, sản phẩm thuốc và màu nhuộm phù hợp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tất cả thuốc nhuộm đều được lựa chọn kĩ lưỡng, không gây khô xơ, ảnh hưởng tới sức khỏe. Dù màu nhuộm nóng hay lạnh, dù tóc dài hay tóc ngắn thì chắc chắn với những kinh nghiệm đã tích lũy từ trước, Salon Tony Phạm sẽ khiến bạn hài lòng. Một điểm cộng nữa tại đây đó là giá thành cực kỳ phải chăng, so với chất lượng thì mức giá này được xem là rẻ. Chính vì vậy khách hàng ghé tiệm đã đông nay lại càng đông hơn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 294 Hồng Thập Tự, Xuân Trung, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0906 549 108

    Facebook: https://www.facebook.com/phuquoc.pham.7

    Gọi điện
    Salon Tony Phạm
    Salon Tony Phạm
    Salon Tony Phạm
    Salon Tony Phạm
  5. Tại Đồng Nai, Hair Salon Phong Chilê là cái tên khá nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Dịch vụ làm tóc đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, hàng tháng đều học hỏi nâng cao tay nghề nhằm mang tới khách hàng dịch vụ tốt nhất. Chính bởi sự chuyên nghiệp trong tư tưởng, tác phong nên Hair Salon Phong Chilê vô cùng đông khách, chẳng thua kém bất kì địa chỉ salon nào trong khu vực.


    Hair Salon Phong Chilê còn được nhiều người đánh giá cao bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, hiếu khách. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu nhuộm theo sở thích của mình, đồng thời yêu cầu nhân viên thực hiện và sửa lại cho tới khi hài lòng. Thuốc nhuộm đến từ những thương hiệu lớn, có xuất xứ rõ ràng, bạn có thể yên tâm trải nghiệm.


    Hair Salon Phong Chilê liên tục cập nhật những xu hướng tóc mới nhất. Chẳng cần quảng cáo rầm rộ, cũng không cần sử dụng các chiêu trò lừa đảo, Hair Salon Phong Chilê được nhiều người lựa chọn bởi chính cái tâm và trình độ trong từng dịch vụ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Khổng Tử, KP2, Xuân Trung, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 191 130

    Facebook: https://www.facebook.com/phong.chile.94

    Gọi điện
    Hair Salon Phong Chilê
    Hair Salon Phong Chilê
    Hair Salon Phong Chilê
    Hair Salon Phong Chilê
  6. Với vai trò là chuyên gia chăm sóc và tư vấn về tóc Hair Salon Giang Nguyễn giúp bạn trở nên đẹp hơn với vẻ đẹp cá tính riêng, bạn sẽ đủ tự tin để chinh phục thế giới. “Hair Salon Giang Nguyễn” – Một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy dành cho mái tóc của bạn! Đến với Hair Salon Giang Nguyễn, Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng và tin tưởng khi được chăm sóc một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cùng với dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, những trang thiết bị hiện đại, Salon sẽ đem lại cho Quý khách không chỉ vẻ đẹp của mái tóc mà còn là những giây phút thư giãn thoải mái. “Giang Nguyễn Hair Salon” được thành lập năm 2010. Với lòng yêu nghề, nhiệt huyết cộng với sự sáng tạo, học hỏi không ngừng của nhà tạo mẫu tóc Giang Nguyễn, Salon đã và đang ngày càng đổi mới và phát triển để đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý khách. Hair Salon Giang Nguyễn mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính cho riêng mình với đa dạng các dịch vụ bao gồm: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phú bóng, nối tóc vừa đảm bảo vừa uy tín và nếu bạn đang băn khoăn để lựa chọn một kiểu tóc nhuộm mới phù hợp với mình để chọn mặt gửi vàng thì Hair San Giang Nguyễn sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.


    Chất lượng dịch vụ rất quan trọng đối với phái đẹp vì nó không chỉ giúp bạn có một mái tóc đẹp, bóng khỏe mà còn mang đến sự tự tin trong giao tiếp đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại salon, Hair Salon Giang Nguyễn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn một cách tận tình nhất để mỗi kiểu tóc, màu tóc được tạo thành thật sự là một kiệt tác như theo ý muốn.


    Bên cạnh những tông màu tinh tế, hài hòa Hair Salon Giang Nguyễn còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi, chẳng hạn như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc. Với các gam màu tự nhiên giúp bạn trông thật trẻ trung, sành điệu.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Nguyễn Trung Trực, P. Xuân Trung, TP. Long Khánh.

    Điện thoại: 0968 701 222 & 0964 415 750
    Facebook: h
    ttps://www.facebook.com/giangsiu.vn

    Website: https://salongiangnguyen.com/

    Gọi điện
    Hair Salon Giang Nguyễn
    Hair Salon Giang Nguyễn
    Hair Salon Giang Nguyễn
    Hair Salon Giang Nguyễn
  7. Hair Salon Nguyễn mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính cho riêng mình với đa dạng các dịch vụ làm tóc đẹp như cắt, uốn, duỗi, nhuộm vừa đảm bảo vừa uy tín. Nếu bạn đang băn khoăn để lựa chọn một kiểu tóc mới phù hợp với mình để chọn mặt gửi vàng thì Hair Salon Nguyễn sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Chất lượng dịch vụ rất quan trọng đối với phái đẹp vì nó không chỉ giúp bạn có một mái tóc đẹp, bóng khỏe mà còn mang đến sự tự tin trong giao tiếpg đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại salon, Hair Salon Nguyễn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn một cách tận tình nhất để mỗi kiểu tóc được tạo thành thật sự là một kiệt tác như theo ý muốn

    Bên cạnh những tông màu tinh tế, hài hòa Hair Salon Nguyễn còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi, chẳng hạn như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc. Với các gam màu tự nhiên giúp bạn trông thật trẻ trung, sành điệu.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 329 Hồ Thị Hương, Xuân Thanh, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0944 167 898

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonnguyen.vn

    Gọi điện
    Hair Salon Nguyễn
    Hair Salon Nguyễn
    Hair Salon Nguyễn
    Hair Salon Nguyễn
  8. Top 8

    Amira Hair Salon

    Gọi điện

    Amira Hair Salon là một trong những salon nhuộm tóc đẹp tại Long Khánh, Đồng Nai. Được rất nhiều chị em phụ nữ ủng hộ bởi chất lượng cũng như tay nghề cao luôn tạo ra những kiểu tóc phù hợp với gương mặt.

    Salon nổi tiếng nhất là cắt tóc tạo kiểu, uốn, duỗi, ép tóc, nhuộm với những màu tóc đa dạng và lạ luôn khiến các chị em mê mệt vì khi lên tóc đúng màu chuẩn và đẹp đến không tưởng. Mặt khác, với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của Amira Hair Salon sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những màu tóc, mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mới được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng.

    Amira Hair Salon thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng và thời thượng nhất. Khi nhuộm tóc tại Amira Hair Salon, bạn sẽ được đảm bảo tóc của bạn đẹp, bền màu, nhuộm xong tóc mềm mượt ngay cả khi về nhà.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0347 228 916

    Fanpage: https://www.facebook.com/FanpageAmiraHairSalon

    Gọi điện
    Amira Hair Salon
    Amira Hair Salon
    Amira Hair Salon
    Amira Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy