Hair Salon Giang Nguyễn

top 6
Nguyễn Ngân

Với vai trò là chuyên gia chăm sóc và tư vấn về tóc Hair Salon Giang Nguyễn giúp bạn trở nên đẹp hơn với vẻ đẹp cá tính riêng, bạn sẽ đủ tự tin để chinh phục thế giới. “Hair Salon Giang Nguyễn” – Một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy dành cho mái tóc của bạn! Đến với Hair Salon Giang Nguyễn, Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng và tin tưởng khi được chăm sóc một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cùng với dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, những trang thiết bị hiện đại, Salon sẽ đem lại cho Quý khách không chỉ vẻ đẹp của mái tóc mà còn là những giây phút thư giãn thoải mái. “Giang Nguyễn Hair Salon” được thành lập năm 2010. Với lòng yêu nghề, nhiệt huyết cộng với sự sáng tạo, học hỏi không ngừng của nhà tạo mẫu tóc Giang Nguyễn, Salon đã và đang ngày càng đổi mới và phát triển để đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý khách. Hair Salon Giang Nguyễn mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính cho riêng mình với đa dạng các dịch vụ bao gồm: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phú bóng, nối tóc vừa đảm bảo vừa uy tín và nếu bạn đang băn khoăn để lựa chọn một kiểu tóc nhuộm mới phù hợp với mình để chọn mặt gửi vàng thì Hair San Giang Nguyễn sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.


Chất lượng dịch vụ rất quan trọng đối với phái đẹp vì nó không chỉ giúp bạn có một mái tóc đẹp, bóng khỏe mà còn mang đến sự tự tin trong giao tiếp đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại salon, Hair Salon Giang Nguyễn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn một cách tận tình nhất để mỗi kiểu tóc, màu tóc được tạo thành thật sự là một kiệt tác như theo ý muốn.


Bên cạnh những tông màu tinh tế, hài hòa Hair Salon Giang Nguyễn còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi, chẳng hạn như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc. Với các gam màu tự nhiên giúp bạn trông thật trẻ trung, sành điệu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Nguyễn Trung Trực, P. Xuân Trung, TP. Long Khánh.

Điện thoại: 0968 701 222 & 0964 415 750
Facebook: h
ttps://www.facebook.com/giangsiu.vn

Website: https://salongiangnguyen.com/

Hair Salon Giang Nguyễn
Hair Salon Giang Nguyễn
Hair Salon Giang Nguyễn
Hair Salon Giang Nguyễn

Top 8 Salon nhuộm tóc đẹp nhất TP. Long Khánh, Đồng Nai

  1. top 1 Hair salon Nguyễn Long
  2. top 2 Ấn Tượng Hair Salon
  3. top 3 Beauty Salon Trang Nguyễn
  4. top 4 Salon Tony Phạm
  5. top 5 Hair Salon Phong Chilê
  6. top 6 Hair Salon Giang Nguyễn
  7. top 7 Hair Salon Nguyễn
  8. top 8 Amira Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy