Top 10 Shop bán đầm ôm body đẹp nhất tại Quận 1, TP. HCM

Phương Kem 6163 0 Báo lỗi

Có thể nói đầm ôm body chính là kiểu đầm mà khi mặc lên giúp cho chị em tôn lên sự quyến rũ và thể hiện được nét gợi cảm của phái nữ. Khi khoác lên chiếc đầm ... xem thêm...

  1. Dottie là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong của người Việt trẻ. Dottie là điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Những thiết kế của Dottie được đầu tư vào chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, đến với Dottie, bạn sẽ được là chính mình, một chính mình toả sáng.


    Dottie luôn là một nét chấm phá riêng trong bức tranh thời trang nhiều sắc thái của thời trang thiết kế Việt. Dottie luôn làm khách hàng hài lòng về kiểu dáng lẫn mẫu mã và màu sắc, tùy theo từng concept, từng mùa mà Dottie chọn cho mình một gam màu sắc chủ đạo riêng, hiện tại theo xu hướng hot hiện nay Dottie cho ra những mẫu mã theo gam màu chủ đạo nóng lạnh xen kẽ phù hợp mùa hè như xanh, trắng, và đen xám, thích hợp với độ tuổi từ 16-30 tuổi. Một điểm cộng nữa là shop cũng thường xuyên có những ưu đãi giảm giá cho khách hàng nên các bạn có thể tha hồ mua sắm trong những đợt như vậy mà không quá lo về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 170 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • The New Playground, 26 Lý Tự Trọng, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 244 006
    Email: wecare@dottie.vn
    Website: https://dottie.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dottiestore/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

      Gọi điện
      Dottie
      Dottie
      Dottie
      Dottie

    • Thương hiệu thời trang MARC, trực thuộc công ty TNHH SX-TM Nét Việt chính thức ra mắt những người yêu mến thời trang vào năm 2006. Buổi ban đầu, MARC được các bạn trẻ biết đến với dòng sản phẩm áo sơ mi kiểu với nhiều kiểu dáng và màu sắc tươi sáng, trẻ trung. Sau thành công ban đầu, với khởi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả các bạn nữ và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang, thương hiệu thời trang MARC đã đa dạng hóa các sản phẩm của mình với đầm liền, chân váy, quần, áo thun và áo kiểu…


      Tại shop bên cạnh vẻ duyên dáng, trẻ trung của những mẫu đầm xòe, đầm suông đẹp thì váy đầm body tại shop lại chiếm được tình cảm của các nàng hơn bởi vẻ quyến rũ, sang trọng mà đầm ôm âu mỹ mang lại.


      Với chất liệu vải tốt, mịn màng và không dễ bị nhăn, thời trang MARC không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn biết cách bắt kịp xu hướng hot của làng mốt. Được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản và tông màu trang nhã, quần áo của shop thích hợp với các cô gái từ 18-30 tuổi, có thể sử dụng cho nhiều hoàn cảnh như dạo phố, công sở, du lịch,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng B1, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh - 028 2260 9990
      • TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh - 028 6270 3446

      Điện thoại: 1900 636 940
      Email: marcsalesonline@gmail.com
      Website: https://marc.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/marcfashion/
      Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

      Gọi điện
      MARC Fashion
      MARC Fashion
      MARC Fashion
      MARC Fashion
    • Top 3

      LIBÉ

      Gọi điện

      Khởi đầu hành trình vào năm 2013, LIBÉ lấy cảm hứng sáng tạo từ nhu cầu sở hữu một tủ đồ đơn giản nhưng vẫn hiện đại của các cô gái. Đó là lí do vì sao ở LIBÉ, bạn luôn có thể dễ dàng chọn cho mình một bộ trang phục đẹp - dù là để đến công sở hay đi cà phê dạo phố cùng bạn bè. Đối với LIBÉ, từng sản phẩm gửi đến khách hàng đều mang theo sự chân thật, cảm hứng tươi vui, và được chăm chút tỉ mỉ bằng cả tấm lòng đúng như những giá trị mà LIBÉ cam kết.


      Có thể nói LIBÉ hiện là một trong những local brand thành công và được các bạn trẻ săn đón nhất hiện nay đặc biệt là các bạn ở TP. HCM không ai là không biết tới thương hiệu này. Nhờ các mẫu quần áo trẻ trung, dễ mặc, chất lượng bền và không bị lỗi thời mà LIBÉ còn thúc đẩy được sử dụng thời trang bền vững. Những nói vậy không có nghĩa các sản phẩm của LIBÉ bị an toàn và không có tính đột phá nha. LIBÉ vẫn có những mẫu sản phẩm kết hợp cùng với các hoạ sĩ, hoặc các mẫu có một chút "ăn chơi" với những đường nét ôm vào cơ thể và cut-out hợp lý rất tôn dáng đó. Bạn có thể tham khảo LIBÉ là một trong những brand bán đầm ôm body nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0909 408 169
      Email: info@libe.clothing
      Website: https://libeworkshop.com/
      Fanpage: www.facebook.com/libeworkshop
      Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

      Gọi điện
      LIBÉ
      LIBÉ
      LIBÉ
      LIBÉ
    • Top 4

      Rubies Rubies

      Rubies là một trong những thương hiệu thời trang nữ hàng đầu Việt Nam, ra đời năm 2015. Sứ mệnh của Rubies là tạo ra những sản phẩm thời trang với chất lượng tốt nhất. Hiện tại, Rubies là một trong những local brand nổi tiếng nhất hiện nay về thiết kế đồ nữ từ công sở, cho những dịp đi chơi đến những bộ quần áo mặc thường ngày.


      Phong cách của Rubies rất đa dạng từ phong cách quý cô, sành điệu đến phong cách quý cô quyến rũ, cá tính. Bạn muốn tìm bất cứ phong cách nào Rubies cũng có cả. Do chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế riêng nên giá cả của Rubies cũng khá cao, nhưng bạn yên tâm đồ rằng đồ của bạn sẽ không bao giờ bị lỗi mốt, và có độ bền rất cao nếu bạn chú ý giặt là theo hướng dẫn của Rubies. Bạn có mong muốn tìm những chiếc đầm body quyến rũ, và có chút phá cách hãy đến với Rubies nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: The New Playground, 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 070 347 0938
      Email: rubiesin2015@gmail.com
      Website: https://rubies.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/rubiesin2015
      Giờ mở cửa: 10:00–22:00

      Rubies Rubies
      Rubies Rubies
      Rubies Rubies
      Rubies Rubies
    • Top 5

      TinFour Clothing

      Gọi điện

      TinFour Clothing - Thương hiệu quần áo thiết kế đem lại những thiết kế tinh tế và nữ tính cho phái đẹp. Các thiết kế của TinFour Clothing phù hợp cho các bạn thích sự sang trọng, trưởng thành, và có phần quyến rũ. Tất cả các sản phẩm của TinFour Clothing tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ thông qua sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn chất liệu may sản phẩm, đường may và các chỗ cut-out.


      Đối với các dáng đầm ôm body thì TinFour Clothing luôn là địa điểm lý tưởng cho các bạn tìm đến mua, thử, và trải nghiệm đó. Hầu hết ai đã mua 1 món đồ do TinFour Clothing thiết kề đều cảm thấy hài lòng và có mong muốn được được mua thêm những sản phẩm khác vì chỉ cần khoác lên người bộ cánh của TinFour thôi đã thấy mình trở nên đặc biệt, một quý cô thực thụ rồi. Hãy để TinFour giúp bạn thêm tự tin khi bước xuống phố. Believe in us - make you more beautiful.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 134 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0936 724 672
      Email: tinfourteam@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tinfour.clothing
      Giờ mở cửa: 09:00–22:00

      Gọi điện
      TinFour Clothing
      TinFour Clothing
      TinFour Clothing
      TinFour Clothing
    • Top 6

      Ines

      Gọi điện

      Ines là một cô gái Hi Lạp bé nhỏ thanh thuần, tinh khiết, với tâm hồn sáng trong, chân thành và phóng khoáng. Nàng luôn sống hết mình với niềm đam mê, với nụ cười vô tư và trái tim rực nắng. Nhưng khi trưởng thành bị bủa vây bởi nhưng chao đảo của cuộc sống, cô gái đó lại cuộn mình trong những dè dặt, những nghi ngờ. Đôi khi chỉ là những nỗi sợ hãi bản ngã không tên, nỗi sợ hãi xuyên thấu.


      Ines là nơi dành cho các cô gái luôn khát khao sự tự do, xé toạc tấm màng buông tỏa mỏng manh nhưng dai dẳng của những lo âu, những e dè, những bẽn lẽn để được sống lại những khát khao nhiệt huyết. Và đến với Ines là đến với những trang phục đẹp, đầm body đẹp với những kiểu dáng tôn lên đường cong cơ thể của các nàng, đồng thời cũng đem lại sự thanh khiết và kiêu kỳ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 101A Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0856 307 324
      Email: inesclothing1@gmail.com
      Website: https://inesclothing.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/clothingines
      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      Gọi điện
      Ines
      Ines
      Ines
      Ines
    • Top 7

      DEAR JOSÉ

      Gọi điện

      Dear José là thương hiệu thời trang đương đại với phong cách lãng mạn, tươi trẻ và phóng khoáng. Tên thương hiệu như lời mở đầu của một bức thư tình ngọt ngào với mong muốn thổi một làn gió mới vào tủ đồ của phái đẹp Việt qua những thiết kế thời thượng và xinh xắn.

      Cảm hứng của Dear José đến từ tình yêu, mùa xuân và những câu chuyện cổ tích. Hình bóng của chúng tôi được khẳng định bởi tính linh hoạt và vẫn có thể đáp ứng được sự thay đổi của xu hướng và các mùa trong năm. Dear José rất quan tâm chi tiết và chu đáo trong quá trình sản xuất để đảm bảo quần áo không chỉ có giá cả phải chăng mà còn có thể chịu được thử thách của thời gian. Sản phẩm của Dear José được rất nhiều KOLs, người nổi tiếng ưa chọn và đánh giá cao một trong những điều giúp tạo nên niềm tin cho nhãn hàng này. Các bạn có thể thử tìm hiểu và đến cửa hàng để được trực tiếp thử lên những bộ cánh xịn xò từ Dear José nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49A Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0901 437 569
      Email: team@dearjose.com
      Website: https://dearjose.com/vi/
      Fanpage: www.facebook.com/dearmyjose/
      Giờ mở cửa: 09:30–21:30

      Gọi điện
      DEAR JOSÉ
      DEAR JOSÉ
      DEAR JOSÉ
      DEAR JOSÉ
    • Sở hữu lượt người thích trang hơn 900K người, Lep' - Nguyễn Trãi là địa chỉ mua váy đầm bdy đẹp ở Sài Gòn mà các bạn nữ nên note lại để tham khảo. Váy Lep’ không dành cho những cô gái ngoan luôn e dè, sợ sệt. Váy Lep’ dành cho những cô nàng bên ngoài dịu dàng, bên trong sắc sảo, thoạt nhìn thì thanh lịch, nhưng ngắm lâu lại thấy sexy khó ngờ. Lep’ mong rằng, mỗi chiếc váy Lep’ sinh ra đều hoàn thành sứ mệnh của mình: đánh thức chất nữ tính nằm sâu bên trong mỗi cô gái, để mỗi ngày em mặc Lep’ là một ngày yêu đời đắm say!


      Với giá trị cốt lõi đặt là làm đặt chất lượng sản phẩm lên vị trí hàng đầu, đội ngũ nhân sự Lep' không ngừng cố gắng trên con đường hoàn thiện sứ mệnh làm đẹp cho đời, mang tới những mẫu váy được nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ tới từng đường kim mũi chỉ. Ở bất kỳ hoàn cảnh nào, các nàng đều có thể lựa chọn cho mình những kiểu váy đầm ôm body phù hợp để được tự tin hơn. Với sự đa dạng về kiểu dáng đầm ôm body tại shop, các mẫu váy body phối màu bắt bắt,... sẽ giúp các nàng có thể diện đầm đẹp mà không sợ lộ khuyết điểm trên cơ thể của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 285 Nguyễn Trãi, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0986 163 086
      Email: info@lep.vn
      Website: https://lep.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Lep.by.Tram/
      Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

      Gọi điện
      Lep' - Nguyễn Trãi
      Lep' - Nguyễn Trãi
      Lep' - Nguyễn Trãi
      Lep' - Nguyễn Trãi
    • TU by CATU là thương hiệu thời trang thiết kế được thành lập từ năm 2014, nhờ một tình yêu thời trang và mong muốn được mang đến cho các bạn những sản phẩm ứng dụng, nữ tính, trẻ trung với chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Trang phục không chỉ nói lên con người của bạn, mà bạn còn sống, làm việc, vui chơi và hoạt động trong nó, vậy nên TuByCaTu luôn đặt sự thoải mái của người mặc lên hàng đầu.


      Đến với TU by CATU, bạn có thể chọn được cho mình từ thiết kế không bao giờ lỗi mốt đến những chiếc đầm cầu kỳ, trendy hơn. Nếu bạn là cô gái yêu vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch, nhẹ nhàng và tươi trẻ thì TU by CATU tin bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm yêu thích khi chọn TU by CATU. Hoặc nếu bạn là tín đồ của những bộ cánh sexy với đường cut out mềm mại sắc nét không kém phần táo bạo, bạn cũng sẽ sở hữu một bộ cánh tuyệt vời nhất từ hiện đại đến cổ điển cho chính mình nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 101-103 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0907 959 847
      Email: tubycatusteam@gmail.com
      Website: https://tubycatu.com/
      Fanpage: www.facebook.com/TUbyCATU/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      TU BY CATU
      TU BY CATU
      TU BY CATU
      TU BY CATU
    • Thị trường thời trang đang bắt đầu loãng vì sự xuất hiện ngày càng nhiều những cửa hàng thiết kế thiếu dấu ấn riêng. Khát khao mang đến vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn đủ dịu dàng, những thiết kế của Iamcoco tập trung hướng đến nhóm khách hàng từ 25 tuổi - 34 tuổi, thành đạt có cá tính riêng và khát khao sự nổi bật. Lựa chọn cho mình những thiết kế nữ tính và mang đậm phong cách Iamcoco: phóng khoảng, tự do, lãng mạn và sang trọng. Vì vậy một chiếc đầm body nhẹ nhàng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Iamcoco.


      Mỗi mẫu váy body tại shop cũng chỉ treo tối đa vài chiếc, số lượng cũng rất giới hạn nên an tâm mặc ra đường chẳng bao giờ đụng hàng. Nhìn chung, giá thành có mắc hơn chút đỉnh song "đắt xắt ra miếng", từ thiết kế tới đường may đều tinh xảo. Những ai đang phân vân không biết nên mặc gì cho buổi tiệc sang trọng sắp tới thì đầm ôm body tại Iamcoco đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28/7A Tôn Thất Tùng, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0889 999 768
      Email: coco.official23@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Iamcoco.official/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Coco.official
      Coco.official
      Coco.official
      Coco.official




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy