Top 5 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Tân Bình, TPHCM

Trúc My 34 0 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu mặc đẹp không chỉ gói gọn trong một bộ phận nhỏ mà ai cũng có mong muốn được khoác lên mình những bộ đồ đẹp. Nếu bạn hay người thân có thân ... xem thêm...

  1. Top 1

    OOTD Store Bigsize Tân Bình

    Gọi điện

    OOTD Store Bigsize Tân Bình là một trong những các tên không còn xa lạ đối với chị em trong khu vực Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh khi có nhu cầu tìm mua những sản phẩm bigsize cho bản thân hay làm quà tặng cho bạn bè, người thân.


    OOTD Store Bigsize Tân Bình sở hữu bộ sưu tập quần áo đa dạng màu sắc, kiểu dáng, phòng và phân loại sản phẩm như: quần jeans, chân váy, áo, đầm, yếm dành cho các bạn từ 55-90kg. Tất cả các trang phục và hình ảnh được đảm bảo giống như mẫu, vì quy trình này được thiết kế và sản xuất bởi chính team OOTD Bigsize.


    Một trong những sản phẩm nhận được sự chú ý nhiều nhất của OOTD Store Bigsize Tân Bình là Cadia Dress với chất liệu từ bố dạ, thiết kế có lót, tránh tình trạng gây kích ứng da, các chi tiết viền cổ sen giúp nàng trở thành tiểu thư điệu đà chính hiệu.


    Thời trang OOTD Store Bigsize Tân Bình mang tính ứng dụng cao, có thể tách lẻ để phối cùng các items khác mà không làm mất đi nét độc đáo riêng ban đầu của sản phẩm, chẳng hạn chiếc khoác cardigan dáng ngắn nơ ngực có thể mix nhiều loại váy áo hay áo hai dây, Ngoài việc giúp các cô này tự tin khi diện áo đầm 2 dây, còn giúp outfit trông có điểm nhấn và trẻ trung hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 586 Trường Chinh, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0939 529 835
    Email: bom.vain@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ootdstore12
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    OOTD Store Bigsize Tân Bình
    OOTD Store Bigsize Tân Bình
    OOTD Store Bigsize Tân Bình
    OOTD Store Bigsize Tân Bình

  2. Top 2

    CHANG Bigsize

    Gọi điện

    Một trong những cửa hàng cung cấp đồ nữ bigsize tại cửa hàng offline đồng thời mở rộng bán trên các kênh online như Facebook, Instagram, TikTok, Shopee,... tạo điều kiện thuận lợi cho các nàng có thể mua quần áo chính là CHANG Bigsize. Cửa hàng nhận được đánh giá tốt từ các khách hàng mua trước và được giới thiệu tới nhiều người thân thiết hơn, thậm chí có nhiều Tiktoker đã review về chất lượng sản phẩm của CHANG Bigsize.


    Các sản phẩm tại CHANG Bigsize mang phong cách nhẹ nhàng, yêu kiều nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ với các mẫu đồ váy công chúa hay các bộ thiết kế cắt xẻ hợp lí giúp bạn không chỉ đẹp hơn mà còn trông có gu ăn mặc hơn. Thiết kế đơn giản, tinh tế mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn thoải mái, tiện dụng, đậm "chất" riêng.


    CHANG Bigsize thường xuyên cập nhật các mẫu sản phẩm mới nhất theo xu hướng, sự kiện sắp diễn ra sắp tới, vì vậy bạn không lo khi mình có thể sở hữu những mẫu quần áo mới nhất, hot trend. Váy đầm tại cửa hàng CHANG Bigsize được thiết kế đơn giản, chất cotton co giãn mặc cực kỳ ôm eo mà không lo bí nóng với điểm nhấn tại phần nhún eo tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Phạm Văn Hai, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0977 497 060
    Email: Kellykem1994@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bigsizebychang
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    CHANG Bigsize
    CHANG Bigsize
    CHANG Bigsize
    CHANG Bigsize
  3. Top 3

    Shop bigsize VBD Store

    Gọi điện

    Shop bigsize VBD Store nổi tiếng là cửa hàng có áo quần xinh lụa là chiều nàng từ đông sang hè, từ nam ra bắc. VBD STORE không ngừng sáng tạo và cho ra mắt nhiều siêu phẩm váy đầm dành cho hội chị em, sản phẩm được cập nhật hàng tuần, mang tính xu hướng cao, phù hợp đông đảo nhu cầu của các cô nàng từ đi chơi cho đến đi làm, dự tiệc....


    VBD STORE tập trung phát triển hững trang phục có khả năng che tốt khuyết điểm trên cơ thể như eo bánh mì, bắp tay to, hướng tới các thiết kế trang phục phù hợp nhất với tạng người nàng béo nhằm giúp che tốt các khuyết điểm trên cơ thể. Đa số VBD STORE luôn ưu tiên khuyến khích các bạn nữ nên chọn các sản phẩm có tông màu trầm hoặc tối.


    VBD Store ưu tiên lựa chọn các chất liệu có độ thấm hút tốt đi kèm là sự co giản. Giúp các nàng tự tin, thoải mái nhất trong quá trình vận động hằng ngày. Ngoài ra, các chất liệu lựa trọn cũng nên ưu tiên mềm, mịn để thoải mái khi ăn vận, và không bị cọ rát vào cơ thể. Vậy nên các nàng hãy thử đến ngay VBD Store để có cơ hội trải nghiệm chất liệu trực tiếp khi mặc lên người nhé.


    Tất cả các sản phẩm của VBD Store đều trải qua quy trình sản xuất khép kín, từ khâu lên ý tưởng mẫu cho đến khâu thu mua nguyên phụ liệu và sản xuất. Vậy nên các sản phẩm của VBD Store luôn duy trì mức chất lượng tốt với mức chi phí cạnh tranh để các nàng có thể sở hữu các sản phẩm tốt nhất.

    VBD Store có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp với quy trình xuất nhập kho bài bản luôn hỗ trợ khách hàng liên tục qua các kênh: Facebook, Zalo, Hotline hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng. Bên cạnh đó, khi đến với VBD Store bạn có thể tham gia nhiều chương trình khuyến mãi được tổ chức định kỳ của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 398 Lê Văn Sỹ, phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0901 607 862
    Email: tranthuyet.vbd@gmail.com
    Website: https://vbdstore.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vbdstorelvs/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop bigsize VBD Store
    Shop bigsize VBD Store
    Shop bigsize VBD Store
    Shop bigsize VBD Store
  4. Top 4

    Quần áo nam nữ BigSize

    Gọi điện

    Quần áo nam nữ BigSize là một trong những cửa hàng chuyên bán quần áo nam nữ được nhập khẩu từ Thái Lan với sản phẩm đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Tại Quần áo nam nữ BigSize, bạn có thể tìm thấy những bộ đồ đơn giản mặc nhà hay những bộ đồ đi tiệc, đầm váy được thiết kế cho nữ và âu phục dành cho nam.


    Về chất lượng sản phẩm tại Quần áo nam nữ BigSize được đánh giá là loại thun cotton dày dặn với thiết kế cổ áo tròn, tay ngắn cùng form dáng chữ A che được khuyết điểm cho người mặt. Sản phẩm được in hoặc thêu hoạt động mang phong cách đường phố với hình con vật ở mặt trước và mặt sau thân áo cao cấp. Đối với các sản phẩm dành cho nữ thì có phần nhẹ nhàng và nền nã hơn với các tông màu làm sáng da, đồng thời tạo cảm giác thoải mái và cuốn hút.


    Quần áo nam nữ BigSize đa dạng mẫu mã đẹp dành dành cho nam và nữ: áo đầm váy igsize, áo thun nam nữ, áo kiểu nam nữ, áo sơ mi nam nữ, áo khoác nam nữ, quần short, quần dài nam nữ, đồ bơi nam nữ. Kích thước tại cửa hàng bao gồm các dòng lớn, lên đến 90 kg với form dáng chuẩn, phù hợp với nhiều lứa tuổi, trẻ trung và năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Phạm Văn Hai, Phường 3, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 603 989
    Email: quanaosizelon@gmail.com
    Website: https://quanaobigsize.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopSizeLon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:45

    Gọi điện
    Quần áo nam nữ BigSize
    Quần áo nam nữ BigSize
    Quần áo nam nữ BigSize
    Quần áo nam nữ BigSize
  5. Top 5

    BB - BOIZ Bigsizemen Shop

    Gọi điện

    Cửa hàng BB Boiz cung cấp đa dạng các loại quần áo big size cho phái mạnh, từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần jeans, quần tây,.. Các sản phẩm của BB - BOIZ Bigsizemen Shop đều được làm từ chất liệu cao cấp với thiết kế hiện đại tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho người mặc.


    Áo thun tại BB - BOIZ Bigsizemen Shop được làm từ chất liệu cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, mẫu áo đơn giản theo phong cách đường phố. Thiết kế phần bo cổ rộng rãi, viền và màu sắc phối đen-xám đơn giản, che được nhiều khuyết điểm, dễ dàng phối cùng các sản phẩm khác. Áo khoác dù bigsize của nhà BB - BOIZ Bigsizemen Shop được thiết kế rộng rãi, thoải mái, phù hợp với những người có thân hình to lớn, màu sắc phối tạo điểm nhấn.


    Các sản phẩm quần nam bigsize tại BB Boiz phổ biến là quần jogger kaki với thiết kế túi hộp bo tròn phối hợp với lưng thun co giãn mạnh, thoải mái vận động. Hay các mẫu quần short tây nam dành cho những quý ông có vóc dáng lớn với chất liệu vải cao cấp đi kèm với thắt lưng bản chiều dài 1m6 dành cho vòng bụng to. Đầu kim có chức năng điều chỉnh độ dài phù hợp với vòng bụng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 576 Trường Chinh, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0962 001 140
    Website: https://bbboiz.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bigsizmen/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    BB - BOIZ Bigsizemen Shop
    BB - BOIZ Bigsizemen Shop
    BB - BOIZ Bigsizemen Shop
    BB - BOIZ Bigsizemen Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy