Top 9 Shop bán giày lười cao cấp tốt nhất tại TP. HCM

Huyền Trang 736 0 Báo lỗi

Những ngày Tết Nguyên Đán đang gần kề và hẳn là nhiều chàng, nàng vẫn đang băn khoăn với việc chọn lựa trang phục, phụ kiện để diện Tết. Không ít người sở hữu ... xem thêm...

  1. Top 1

    LaForce

    Gọi điện

    Bạn đang muốn mua 1 đôi giày lười giá cả phải chăng, hãy đến ngay LaForce nhé. Ở đây chuyên bán các loại giày lười nam dành cho quý ông trưởng thành hay năng động, các mẫu giày lười ở đây phần lớn đều làm từ da bò với dây chuyền sản xuất hiện đại, giá cả phải chăng chất lượng và dịch vụ đều ưu tiên cho các bạn.


    Với sự thay đổi không ngừng của ngành thời trang thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, LaForce giày hiện nay đang là thương hiệu hàng đầu được nhiều người yêu thích với các dòng sản phẩm giày da nam phong phú đa dạng được thiết kế hiện đại đẳng cấp với chất lượng 100% là da da bò cao cấp.


    Tất cả sản phẩm dịch vụ khuyến mãi trên giày đều được đội ngũ kiểm tra chất lượng xem xét, nghiên cứu để đảm bảo chất lượng. LaForce chỉ hợp tác với những đối tác có uy tín và cam kết phục vụ khách hàng
    tốt nhất. Nếu giày LaForce không tự tin giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với gia đình, người thân, bạn bè của mình thì húng tôi sẽ không giới thiệu sản phẩm dịch vụ đó đến cho bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 126 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP. HCM
    • 332 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2211 8368 & 028 6279 3138
    Email: admin@laforce.vn
    Website: https://laforce.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Laforce.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    LaForce
    LaForce
    LaForce
    LaForce

  2. Top 2

    Cửa hàng Smartmen

    Gọi điện

    Thương hiệu giày cao Smartmen khẳng định uy tín chất lượng sản phẩm, 100% nguyên liệu cao cấp, da thật được xử lý bằng công nghệ cao. SMartmen luôn luôn đổi mới sáng tạo phù hợp với phong cách sống và làm việc hiện đại, mang đến nhiều sự lựa chọn phong phú và đa phong cách dành riêng cho từng công việc và hoàn cảnh sử dụng của bạn.


    Giày lười nam đang là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của các chàng trai thời hiện đại, nó vừa toát lên vẻ năng động khỏe khoắn lại vô cùng sang trọng phóng khoáng. Để tìm được đôi giày lười trẻ trung uy tín, đẹp mà rẻ thì cửa hàng Smartmen là một lựa chọn chính xác cho quý khách.


    Cùng với tiêu chí hoạt động:

    • Thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Gia tăng giá trị bổ sung trong từng sản phẩm
    • Chỉ bán khi khách hàng thật sự ưng ý với sản phẩm
    • Chế độ bảo hành số 1 Việt Nam trong vòng 12 tháng
    • Mua hàng đơn giản trên toàn quốc.

    Với những tiêu chí trên thì Smartmen đúng là 1 ý tưởng tốt khi mua giày mà các ông cần cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 532 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
    • 52A Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 592 444
    Email: thuonghieusmartmen@gmail.com
    Website: https://giaycaosmartmen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/smartmenVietNam/
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Gọi điện
    Cửa hàng Smartmen
    Cửa hàng Smartmen
    Cửa hàng Smartmen
    Cửa hàng Smartmen
  3. Top 3

    SHOP TARU

    Gọi điện

    Bạn muốn tìm một địa điểm bán hàng thời trang uy tín, chính hãng? Hãy đến với SHOP TARU, cửa hàng bán hàng thời trang online xách tay từ Mỹ, cam kết chính hãng, giao hàng miễn phí tận nhà. Taru kinh doanh các mặt hàng giày tây nam, giày lười nam, giày thể thao thời trang, sandal nam, dép da, áo thun polo nam, sơ mi nam từ các thương hiệu Calvin Klein, Rockport, Aero, ALDO, Ralph Lauren, Kenneth Cole,.. Đa dạng các thương hiệu cho khách hàng lựa chọn.


    Đến với SHOP TARU, các bạn sẽ chọn được những sản phẩm chính hãng ưng ý nhất với mẫu mã mới nhất mà giá cả lại rất hợp lý, tiết kiệm hơn rất nhiều so với các trung tâm thương mại lớn. Dịch vụ miễn phí giao hàng toàn quốc giúp khách hàng ở mọi nơi không mất thêm bất cứ chi phí nào và nhận được hàng tại nhà. Vì vậy dù dịp cuối năm phải chạy đua doanh số nhưng chỉ cần nhấc điện thoại lên vào vào website của SHOP TARU sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Liên hệ ngay với cửa hàng để được mua các sản phảm ưng ý với mức giá vô cùng ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop online
    Điện thoại: 0933 322 235 & 028 6675 5504
    Email: support@taru.vn
    Website: https://taru.vn/
    Gọi điện
    SHOP TARU
    SHOP TARU
    SHOP TARU
    SHOP TARU
  4. Giovanni – thương hiệu nổi tiếng thế giới được biết tới với phong cách lịch lãm và sang trọng. Chất lượng là điều không cần phải bàn đến khi nói về các sản phẩm mang thương hiệu Giovanni, các sản phẩm giày lười nam TP. HCM đều được thiết kế tỉ mỉ và vô cùng độc đáo đã tạo nên nét đẹp tối giản nhưng lại không kém phần lịch sự và đẳng cấp cho người sử dụng. Cửa hàng kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng là động lực lớn nhất để đơn vị không ngừng cải tiến và phát triển.


    Giovanni tập trung vào việc sản xuất giày lười cao cấp với chất liệu tốt nhất, kết hợp cùng sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Bạn sẽ tận hưởng sự thoải mái và sang trọng mỗi khi diện chiếc giày của đơn vị. Bộ sưu tập giày của Giovanni đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Dù bạn là người thích phong cách cổ điển, hiện đại đơn vị đều có thể đáp ứng được cho bạn. Chính bởi vậy, ngay khi có mặt tại Sài Gòn, Giovanni đã ngay lập tức trở thành một thương hiệu bán giày lười nam cao cấp TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Center Lanmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 088 838
    Website: https://giovanniluxury.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Giovanni.Luxury
    Gọi điện
    GIOVANNI VIET NAM
    GIOVANNI VIET NAM
    GIOVANNI VIET NAM
    GIOVANNI VIET NAM
  5. Top 5

    Đông Hải

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm các sản phẩm giày lười cao cấp. Vậy thì hãy đến ngay với Đông Hải ngay thôi nào. Đông Hải - một thương hiệu thời trang với hơn 80 năm xây dựng và phát triển. Đơn vị là địa chỉ lựa chọn cho những người yêu thời trang, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm sự sang trọng và tinh tế trong mỗi sản phẩm. Với hơn 80 năm kinh nghiệm, Đông Hải đã trở thành biểu tượng của phong cách và đẳng cấp trong ngành thời trang.


    Đông Hải chuyên về giày dép, túi xách, và phụ kiện thời trang cho cả nam và nữ. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mọi dịp, từ công sở đến các sự kiện quan trọng, với sự đảm bảo về chất lượng và kiểu dáng. Nổi bật trong bộ sưu tập của Đông Hải là các sản phẩm giày lười nam, nữ với chất lượng đỉnh cao và uy tín được khẳng định qua thập kỷ. Đông Hải cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và thoải mái.


    Đông Hải có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn hết mình tư vấn khách hàng. Đông Hải có hệ thống trải dài tại nhiều tỉnh thành. Với chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng thanh lịch, tinh tế, Đông Hải tự hào là thương hiệu Việt cung cấp sản phẩm chất lượng cho người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 229 Hai Bà Trưng, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • 238 - 240 - 242 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • https://shopdonghai.com/pages/showroom
    Điện thoại: 0902 452 036
    Email: cskh@shopdonghai.com
    Website: https://shopdonghai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shopdonghai
    Gọi điện
    Đông Hải
    Đông Hải
    Đông Hải
    Đông Hải
  6. Banuli là thương hiệu giày da dành cho giới trung lưu đầu tiên tại Việt Nam thuộc sở hữu của công ty cổ phần quốc tế Sahara, được bảo hộ bởi cục sở hữu trí tuệ Việt Nam vào năm 2015. Các sản phẩm giày cao cấp nhất của Banuli đều được đóng bằng tay, chỉ những nguyên liệu tốt nhất mới được sử dụng. Có thể bạn là người không quan tâm nhiều đến giày dép, tuy nhiên việc lựa chọn giày dép cũng thể hiện phong cách lịch lãm của mình.


    Đến với Banuli bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi giày vừa ưng ý về mẫu mã, màu sắc vừa được chăm sóc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chất lượng. Banuli chỉ lựa chọn những tấm da bò chất lượng được nhập khẩu từ Ý, Ấn Độ, Bangladesh có bề mặt mềm, mịn, lỗ chân lông cực nhỏ cho các sản phẩm của mình. Với chất liệu da thật, không gây kích ứng, độ bền lên đến vài chục năm, mỗi đôi giày của Banuli chính là người bạn trung thành của quý khách. Từ khâu thiết kế, tạo dáng giày, hoàn thành mẫu đến từng công đoạn tỉ mỉ, chi tiêt nhất đều được chăm chút kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 383/14 Quang Trung , Phường 10 , Gò Vấp , TP. HCM
    Điện thoại: 0977 374 292
    Website: https://banuli.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BanuliOfficial/
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Banuli – giày của sự thành đạt
    Banuli – giày của sự thành đạt
    Banuli – giày của sự thành đạt
    Banuli – giày của sự thành đạt
  7. Top 7

    Thế Giới Đồ Da - Tâm Anh

    Gọi điện

    Với bề dày lịch sử 30 năm hoạt động trong lĩnh vực đồ da, đến nay Tâm Anh đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng cả trong và ngoài nước. Tâm Anh luôn tự hào là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp đồ da uy tín và chất lượng không thua kém bất cứ một hãng thời trang nước ngoài nào. Các sản phẩm giày lười nam TP.HCM của Tâm Anh luôn được đánh giá có thiết kế thanh lịch, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.


    Một điểm cộng lớn giúp Tâm Anh trở thành một shop giày lười nam cao cấp TP.HCM đó chính là chế độ bảo hành, hậu mãi cực kì tuyệt vời. Tính từ ngày mua, khách hàng hoàn toàn có thể đổi size hoặc đổi sang mẫu sản phẩm giày nam HCM có giá thành ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ trong vòng 15 ngày. Không những vậy, thời gian bảo hành còn lên tới 12 tháng giúp cho quý khách có thể sở hữu một mẫu giày lười nam TP. HCM được hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1071 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình, TP. HCM
    • 642 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
    • 85C Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2192 & 0333 503 333
    Website: https://tamanh.net/
    Fanpage: www.facebook.com/dodatamanhtphcm
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Đồ Da - Tâm Anh
    Thế Giới Đồ Da - Tâm Anh
    Thế Giới Đồ Da - Tâm Anh
    Thế Giới Đồ Da - Tâm Anh
  8. Top 8

    YaMe Shop

    Gọi điện

    YaMe chắc hẳn là cái tên không quá lạ đối với giới trẻ nói chung và giới trung niên nói riêng. Sản phẩm của YaMe luôn theo kịp và bắt kịp xu hướng, chuyên sản xuất về giày dép, áo quần nam... với giá cả cạnh tranh cao. Bên cạnh đó mẫu mã và màu sắc cũng như kiểu dáng vừa năng động vừa lịch lãm đủ phong cách cho các bạn chọn lựa. Sự và thuận tiện trong mua sắm cho các bạn trẻ là mối quan tâm hàng đầu mà YaMe đặt ra, với lối trưng bày theo phong cách "factory" mạnh mẽ, lôi cuốn và gần gũi, YaMe mang lại một không gian trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trẻ.


    Đến với Yame bạn sẽ được tư vấn cũng như chăm sóc tận tình, mua hàng ở đây bạn còn được bảo hành sản phẩm và chế độ hậu mãi tuyệt vời. Với đa dạng kiểu dáng giày lười, màu sắc khác nhau của cửa hàng sẽ mang đến cho bạn đa dạng sự chọn lựa. Nếu như ứng ý giày lười ở nơi đây hãy ghé thắng Yame bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 336 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
    • 417 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP. HCM
    • 190 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
    • ...
    Điện thoại: 028 7307 1441
    Email: cskh@yame.vn
    Website: https://yame.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.YaMe.vn/
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    YAME Shop
    YAME Shop
    YAME Shop
    YAME Shop
  9. Top 9

    Marco Shoemaker

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm giày lười cao cấp tại TPHCM uy tín, chất lượng thì hãy đến ngay với Marco Shoemaker. Marco Shoemaker - hành trình khám phá sự hoàn hảo trong giày tây, giày công sở và phụ kiện thời trang. Với chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, nơi đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những người đang tìm kiếm sự sang trọng và chất lượng trong mỗi bước chân.


    Marco Shoemaker hiểu rằng phong cách không chỉ là lựa chọn, mà là biểu tượng của cá nhân và đẳng cấp. Bởi vậy, bộ sưu tập giày lười nam của đơn vị không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mà còn phản ánh sự tinh tế và sáng tạo. Marco Shoemaker cung cấp giày lười nam với chất liệu và công nghệ tiên tiến nhất. Sự thoải mái và bền bỉ không chỉ là mục tiêu, mà là cam kết của đơn vị luôn muốn mang đến đối với khách hàng. Mỗi đôi giày mà cửa hàng mang đến là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng và chất lượng, đem lại trải nghiệm đẳng cấp và thỏa mãn mọi đam mê thời trang của bạn.


    Khi mua sắm giày lười và các sản phẩm giày dép khác tại Marco Shoemaker, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng. Cửa hàng cam kết đảm bảo sự hài lòng và an tâm cho khách hàng với chính sách bảo hành áp dụng cho mọi sản phẩm. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 365 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 613 318
    Email: marcoalfredo.ltd@gmail.com
    Website: https://giaymarco.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giaytay.bespoke
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Gọi điện
    Marco Shoemaker
    Marco Shoemaker
    Marco Shoemaker
    Marco Shoemaker




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy