Top 9 Shop bán giày sneaker uy tín nhất ở Đà Nẵng

Huyên Huyênn 26328 1 Báo lỗi

Sneaker là một items không thể thiếu trong tủ đồ củ bất cứ tín đồ thời trang nào. Tại Đà Nẵng các mẫu giày sneaker cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adidas Đà Nẵng

    Gọi điện

    Sẽ không cần phải nói gì nhiều khi nhắc đến thương hiệu giày ADIDAS đúng không nào? ADIDAS đem đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng và mẫu mã. Đến với shop các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những set giày đầy tính thẩm mỹ, đẹp, chất không thể rời mắt được. Rất nhiều bạn trẻ luôn ao ước sở hữu riêng cho mình một đôi giày Adidas chính hãng để thỏa mãn niềm đam mê của mình, tuy nhiên lại băn khoăn không biết mua hàng chính hãng tại đâu. Vậy thì hãy ghé ngay Adidas Đà Nẵng để lựa cho mình những sản phẩm giày chính hãng chất lượng nhất.


    Những đôi giày được shop lựa chọn cẩn thận, tỷ mỉ đã mang đến những kệ giày phong phú, đầy mẫu mã. Cửa hàng thường xuyên cập nhật những mẫu mã hợp thời, đa dạng màu sắc, kiểu dáng… Mang giày trên chân sẽ đem đến cho bạn phong cách khỏe khoắn, trẻ trung năng động. Nếu bạn đang muốn sở hữu một đôi giày như trên hãy đến ngay với shop để lựa chọn cho mình những mẫu giày adidas chất lượng và phù hợp với phong cách mình theo đuổi nhé. Ngoài ra shop còn bán những trang phục thể thao chính hãng Adidas cho ai yêu thích phong cách năng động, khỏe khoắn có thể thoải mái lựa chọn với mức giá cực kì hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 189 Phan Châu Trinh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6356 5986
    • 30 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 023 6392 2468
    • 112 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6381 0024
    • L1-09A Vincom, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 023 6355 0545

    Website: adidas.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Adidasdanang/

    Gọi điện
    Adidas Đà Nẵng
    Adidas Đà Nẵng
    Adidas Đà Nẵng
    Adidas Đà Nẵng

  2. Top 2

    Vans Đà Nẵng

    Gọi điện

    Tiếp theo chúng ta cùng đến với một shop bán giày sneakers nữa không thể bỏ qua tại địa bàn Đà Nẵng đó chính là shop giày Vans Đà Nẵng. Giày Vans - một trong những item cực kỳ nổi tiếng trong làng giày sneaker. Rất nhiều người sử dụng giày Vans bởi yêu thích sự tiện dụng, trẻ trung, đơn giản, phù hợp với những hoạt động thể thao hơn nữa mức giá giày lại cực kỳ hợp lý. Tại Vans Đà Nẵng với những đôi giày Vans chất lượng chính hãng, với tiêu chí bền, đẹp, chất lượng cùng với giá cả hợp lý, shop đã và đang có một lượng khách hàng trung thành và đang ngày càng phát triển hơn nữa.


    Những mẫu giày sneaker luôn được shop cập nhật thường xuyên và lựa chọn tỷ mỉ để đem đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu như các bạn vẫn chưa sở hữu cho mình một đôi giày Vans chất lượng và như ý thì hãy đến ngay với shop nhé. Các bạn ở gần có thể đến trực tiếp xem và mua hàng tại shop còn những bạn ở xa thì cũng đừng lo nhé vì shop có thể gửi hàng cho bạn mà. Chỉ cần bạn lựa chọn mẫu mình yêu thích, còn lại shop sẽ gửi hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6353 9468

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066241281564

    Gọi điện
    Vans Đà Nẵng
    Vans Đà Nẵng
    Vans Đà Nẵng
    Vans Đà Nẵng
  3. Top 3

    Eric Shoes

    Gọi điện

    Một cái tên không thể không nhắc tới trong những shop giày sneakers ở Đà Nẵng đó là Eric Shoes. Eric Shoes có thể được coi là một trong những cửa hàng giày thể thao hàng đầu tại Đà Nẵng. Eric Shoes đã khẳng định vị thế của mình với 5 chi nhánh khắp thành phố để đáp ứng mọi tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Điều khiến khách hàng không thể cưỡng lại khi đến Eric Shoes đó chính là shop cung cấp cho bạn những đôi giày thể thao đẹp – độc – thời trang và vô cùng hợp túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.


    Shop sở hữu rất nhiều mẫu giày thể thao chất lượng và bạn sẽ không thể nào tìm đâu ra những đôi giày này tại shop khác. Những giày thể thao của các thương hiệu nổi tiếng cũng luôn được shop cập nhật với tốc độ “tên lửa”, Nếu bạn muốn sở hữu những đôi giày thời trang và trend nhất hiện nay thì hãy đến ngay shop. “Chỉ sợ bạn không có đủ tiền để mua chứ không có mẫu giày nào là shop không bán”. Đây là một trong những câu nói nổi tiếng của các khách hàng khi đến thăm cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 131 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 128B Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 333 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://ericstore.vn/

    Điện thoại: 0866 834 428

    Website: ericstore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ericshoesvn?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Eric Shoes
      Eric Shoes
      Eric Shoes
      Eric Shoes
    • Top 4

      Shop giày Fandy

      Tiếp theo chúng ta cùng đến với một shop bán giày sneakers chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng nữa đó chính là shop giày Fandy. Fandy được biết đến là một shop chuyên cung cấp giày thể thao chất lượng cao phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, giá cả rất cạnh tranh. Khi đến với Fandy Store, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời, thích thú nhất từ khâu bày trí cho đến trưng bày hàng hóa tại store. Hoạt động trên thị trường hơn 7 năm, hệ thống cửa hàng giày của Fandy đã có chổ đứng nhất định trong lĩnh vực giày thể thao, sneaker, phụ kiện thể thao tại Đà Nẵng.


      Shop cung cấp nhiều mẫu mã hot nhất của các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Puma, Nike,…. cùng các kiểu dáng đa dạng, phong phú, đảm bảo Fandy Shop sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu mua sắm hàng chuẩn, hàng từ bình dân đến cao cấp của giới trẻ hiện nay. Ngày đẹp trời cùng rủ cạ cứng lăn tăn qua Fandy săn ngay đôi giày cực ưng ý nào. Giày đẹp cộng anh chủ quán nhiệt tình, chất lượng giày thì không chê vào đâu được, vậy thì còn lý do nào mà không bỏ túi ngay địa chỉ shop giày cực yêu như thế này nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 74-76 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0899 484 466

      Website: fandy.vn

      Fanpage: www.facebook.com/shopfandy/

      Shop giày Fandy
      Shop giày Fandy
      Shop giày Fandy
      Shop giày Fandy
    • Top 5

      Hype - Sneaker Đà Nẵng

      Gọi điện

      HYPE - Sneaker Đà Nẵng là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm giày thể thao chất lượng, độc đáo với giá thành hợp lý tại thị trường Đà Nẵng hiện nay. Với phương châm Độc - Đẹp - Rẻ, HYPE - Sneaker Đà Nẵng thường xuyên cập nhật các kiểu dáng giày mới nhất đáp ứng thị hiếu của các đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng.

      Ưu điểm của HYPE - Sneaker Đà Nẵng:


      • Các sản phẩm giày thể thao, giày da chất lượng nhất.
      • HYPE - Sneaker Đà Nẵng luôn tự tin rằng các sản phẩm giày chúng tôi đang cung cấp luôn là các sản phẩm tốt nhất.
      • HYPE - Sneaker Đà Nẵng đang dần khẳng định được thương hiệu, uy tín và vị thế trong ngành hàng giày dép hiện nay.
      • HYPE - Sneaker Đà Nẵng có các thế mạnh vượt trội so với nhiều thương hiệu kinh doanh giày dép khác trên thị trường đồng thời luôn nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng.
      • HYPE - Sneaker Đà Nẵng đang có hơn 500+ dòng sản phẩm giày dép khác nhau với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và phong cách.
      • Các sản phẩm có chất lượng vượt trội, đảm bảo êm ái khi di chuyển đi cùng độ bền cao và thoải mái nhất cho khách hàng.
      • Hưởng chính sách giá tốt nhất khi mua các sản phẩm giày của HYPE - Sneaker Đà Nẵng.

      Đến với shop HYPE - Sneaker Đà Nẵng chính hãng hà nội bạn thỏa sức được lựa chọn và thử những mẫu giày sneaker đẹp cực chất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 379 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0929 170 184

      Website: hypesneaker.vn

      Fanpage: www.facebook.com/hypesneakerdanang

      Gọi điện
      HYPE - Sneaker Đà Nẵng
      HYPE - Sneaker Đà Nẵng
      HYPE - Sneaker Đà Nẵng
      HYPE - Sneaker Đà Nẵng
    • BaoBao Store - Sneakers & Accessories, một điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thể thao và thời trang sneaker tại Đà Nẵng, tỏa sáng trong làng mua sắm giày sneaker ở thành phố này. Với đa dạng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, BaoBao Store đã chinh phục hàng ngàn tín đồ sneaker không chỉ riêng ở Đà Nẵng mà còn cả khu vực lân cận.


      Tại BaoBao Store, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới giày sneaker với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và thương hiệu. Cửa hàng không ngừng cập nhật các xu hướng mới nhất từ thị trường giày thể thao, mang đến cho khách hàng những lựa chọn đẳng cấp và phong cách. Đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ chuyên nghiệp mà còn nhiệt huyết, luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn chọn lựa những đôi giày phù hợp với nhu cầu và gu thời trang của mình.


      BaoBao Store không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là nơi thăng hoa cho đam mê sneaker của bạn. Dù bạn là người yêu thể thao hoặc theo đuổi phong cách thời trang độc đáo, tại BaoBao Store, bạn luôn có được những sự chọn lựa tuyệt vời nhất cho bộ sưu tập sneaker của mình. Đừng để bản thân bạn bị lạc lõng trong thế giới giày sneaker, hãy đặt bước chân đến BaoBao Store và khám phá không gian mua sắm đầy phấn khích này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 155 Trưng Nữ Vương, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0776 155 652
      Email: baobao050499@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/baobaostore.sneakers.accessories
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      BaoBao Store
      BaoBao Store
      BaoBao Store
      BaoBao Store
    • Top 7

      Shop Giày FreeStyle Shoes

      Gọi điện

      Thật là một thiếu sót lớn nếu trong bài viết này thiếu cái tên Freestyle shoes - Đây là một trong những shop bán giày uy tín và chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Shop luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ khi cần phải mua giày. Từ ngày thành lập đến giờ Shop đã và đang phát triển mạnh, càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên.


      Các mẫu giày sneakers mới luôn được cập nhật thường xuyên. Các mẫu giày tại Freestyle shoes luôn bảo đảm các tiêu chí bền, đẹp, giá cả hợp lý nhất. Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu sneakers hợp thời, hợp mốt nhất hiện tại. Đảm bảo bạn sẽ bị thu hút ngày bởi shop đấy vì vậy trước khi đến phải dặn lòng mình lại nhé.


      Có khách sau khi mua giày tại đây đã nhận xét rằng: ''Giày bao đẹp, chất lượng thì không chê vào đâu được, giá sinh viên mà nhân viên nhiệt tình dễ thương quá trời luôn.'' Chính chia sẻ này cũng đủ thấy shop chất lượng đúng không nào. Chính nhờ vào sự yêu mến của khách hàng. Shop đang không ngừng phát triển. Trăm nghe không bằng một thấy, các bạn cùng đến shop để thử nghiệm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 33 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 828 424

      Fanpage: www.facebook.com/freestyledn/

      Gọi điện
      Freestyle shoes
      Freestyle shoes
      Freestyle shoes
      Freestyle shoes
    • Top 8

      Giày Myn

      Gọi điện

      Giày Myn là một địa chỉ quen thuộc của các tín đồ mê giày với phong cách thể thao trẻ trung năng động. Shop chuyên cung cấp các mẫu giày sneaker chất lượng đầy đủ các mẫu mã cho khách hàng. Đây là mặt hàng chủ yếu của shop bạn sẽ không khó nhận ra khi đến shop. Những đôi giày của shop vừa đảm bảo chất lượng, mức giá cũng rất bình dân phù hợp với độ tuổi cũng như nhiều người dân với mức sống khác nhau.


      Đến với Giày Myn các bạn sẽ được tha hồ lựa chọn các kiểu giày thời trang, thể thao cá tính với chất liệu bền đẹp mà giá cả thì rất bình dân. Những mẫu giày luôn được shop cập nhật mới và rất thường xuyên với nhiều mẫu mã, phòng cách cũng khác biệt nhau nhằm thảo mãn nhu cầu của khách hàng, hứa hẹn các bạn sẽ không phải thất vọng mà sẽ thật hài lòng khi đến shop mua hàng đấy. Ngoài ra chất lượng giày cũng như thái độ phục vụ luôn là yếu tố shop quan tâm hàng đâu. Các mẫu giày thể thao bền, đẹp sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng cộng với sự tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên mong rằng bạn sẽ sở hữu cho mình những item đẹp và chất lượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 431 Núi Thành, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0942 613 341

      Email: info@myn.com.vn

      Website: myn.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/giaymyn


      Gọi điện
      Myn shop
      Myn shop
      Myn shop
      Myn shop
    • Top 9

      Simi House

      Gọi điện

      Chắc các bạn yêu giày ở Đà nẵng không còn quá xa lạ gì với Simi House nữa rồi đúng không. Simi House chuyên cung cấp những dòng giày basic nhất phù hợp với nhiều trường hợp và nhu cầu khác nhau. Như khi các bạn tìm một đôi giày để đi làm, đi học mỗi ngày thì những đôi boots cá tính hay moca nơ caro đáng yêu xinh xắn là sự lựa chọn phù hợp nhất.


      Bên cạnh đó Simi House vẫn có những sản phẩm giày sneaker hot hiện nay được nhiều bạn ưa chuộng với giá vô cùng phù hợp với những bạn sinh viên hay những bạn cần một đôi giày chỉ để mang. Kiểu dáng thời trang, độc đáo, mẫu mã đa dạng, giá cả hấp dẫn là những gì khiến khách hàng nhớ về Simi House mỗi khi nhắc đến. Những mẫu giày sneaker ở đây là tập hợp của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Nike, Adidas, Converse,… nhưng với giá “mềm” hơn rất nhiều. Mặc dù ngày càng nhiều cửa hàng giày sneaker mọc lên ở Đà Nẵng, những Simi House vẫn được đông đảo fan giày thể thao tin tưởng và ủng hộ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 338/77 Hoàng Diệu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 206 259

      Fanpage: www.facebook.com/simihouse.shoes/

      Gọi điện
      Simihouse
      Simihouse
      Simihouse
      Simihouse



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy