Top 6 Shop đồ si chất như đồ hiệu ở TP.HCM

  1. Top 1 Give Away Việt Nam
  2. Top 2 Kho Nhà Mình
  3. Top 3 VẠC
  4. Top 4 3BICH
  5. Top 5 Owly
  6. Top 6 Steal

Top 6 Shop đồ si chất như đồ hiệu ở TP.HCM

Bùi Diễm Hoàng My 15818 8 Báo lỗi

Đồ si thời gian gần đây đang trở thành một trào lưu mới trong giới trẻ bởi tính độc - đẹp - lạ. Hôm nay, hãy cùng Toplist điểm qua một số địa chỉ bán đồ si ... xem thêm...

  1. Top 1

    Give Away Việt Nam

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ mua sắm quần áo cũ, thanh lý, ký gửi thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cái tên Give Away. Thương hiệu được thành lập vào năm 2013 và là nơi đầu tiên sáng tạo ra phương thức kinh doanh ký gửi quần áo cũ. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, dù trên thị trường đã mọc lên hàng loạt những cửa hàng thanh lý ký gửi nhưng Give Away chính là thương hiệu được cộng đồng nhớ đến đầu tiên khi muốn ký gửi - mua quần áo cũ giá rẻ.


    Đến với Give Away, bạn có thể:

    • Bán quần áo cũ với giá hấp dẫn - Quần áo được định giá chuyên nghiệp, nhanh chóng bởi đội ngũ Give Away
    • Quyên góp quần áo cũ - Hoạt động thiện nguyện tách bạch với kinh doanh
    • Mua sắm quần áo 2nd hand chất lượng cao - Nếu may mắn có thể săn được hàng hiệu, hàng còn tag


    Hiện nay, các cửa hàng quần áo thanh lý mang tên Give Away đã có mặt ở Quận 10, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 7, Bình Dương, Biên Hòa, Đà Nẵng. Cửa hàng quần áo thanh lý dành cho mẹ và bé ở Quận 3 và Bình Dương. Cửa hàng Give Away Premium tại Quận 1 và Phú Nhuận chuyên bán hàng hiệu thanh lý được đảm bảo chính hãng bởi nhân viên Give Away và cả chuyên gia thẩm định luôn chào đón bạn ghé mua sắm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 69 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 332-334 Nguyễn Văn Khối, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0975 171 816

    Email: giveawaygovap@gmail.com

    Website: https://online.giveawaypremium.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giveawaygovap

      Gọi điện
      Give Away Việt Nam
      Give Away Việt Nam
      Give Away Việt Nam
      Give Away Việt Nam

    • Top 2

      Kho Nhà Mình

      Gọi điện

      Thị trường thời trang second hand tại TP. HCM gần đây rất sôi động khi có nhiều shop chất lượng ra đời. Các shop không chỉ có chất lượng sản phẩm đầu vào tốt mà còn có sự đầu tư chỉn chu cho mặt bằng shop và hình ảnh rất bài bản. Kho Nhà Mình chính là một ví dụ điển hình cho nhận định trên.Kho Nhà Mình là một thương hiệu chuyên kinh doanh thời trang vintage hay còn gọi cách khác là retro. Cả trang phục, phụ kiện và cách bày trí cửa hàng đều mang phong cách của thập kỷ trước.


      Đến Kho Nhà Mình, bạn có thể tìm được tất tần tật những item thời trang 2nd hand dành cho cả nam và nữ, độc lạ với tình trạng còn rất mới như:

      • Áo demin, flannel, khaki, áo họa tiết,...
      • Áo khoác demin, sweater, trench coat,...
      • Blazer
      • Phụ kiện: mũ, vớ, cà vạt,...


      Kho Nhà Mình còn rất đầu tư về hình ảnh sản phẩm khi thuê người mẫu chụp lookbook và cho ra đời những bộ sưu tập theo chủ đề không khác gì những hãng thời trang chuyên nghiệp. Các thông số về sản phẩm cũng được shop công bố đầy đủ trên website và fanpage vô cùng thuận tiện cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 385/2A Phan Xích Long, P.3, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      Điện thoại: 0899 969 768

      Email: info.khonhaminh@gmail.com

      Website: https://khonhaminh.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Khonhaminh.official

      Gọi điện
      Kho nhà mình
      Kho nhà mình
      Kho nhà mình
      Kho nhà mình
    • Top 3

      VẠC

      Gọi điện

      Thêm một shop đồ si chất như đồ hiệu ở TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn, đó là VẠC. Lý giải lý do VẠC được yêu như thế có lẽ vì sự đầu tư công phu của đội ngũ VẠC khi chọn lựa những sản phẩm ngay từ công đoạn thu vào. Team VẠC lựa chọn kỹ càng từ chất liệu, form dáng, tình trạng sản phẩm,...


      Ngoài ra, sự đầu tư công phu cho hình ảnh sản phẩm cũng là điều đáng được nhắc đến. Mỗi mùa, VẠC sẽ cho ra đời những bộ sưu tập phù hợp với hình ảnh được chụp tại studio, đi kèm với những bộ quần áo là một câu chuyện mang ý nghĩa đằng sau mỗi phối đồ của VẠC.


      Gu thời trang ở VẠC thường là những item có họa tiết hoa văn sặc sỡ, mang hơi hướng mùa hè. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm được những chiếc áo cho mùa đông tại đây. Mỗi item chỉ có một chiếc duy nhất và sẽ được làm sạch và đóng gói thật đẹp khi đến tay khách. Ở VẠC, thứ được bán không phải là quần áo second hand mà là những câu chuyện và thái độ phục vụ chân thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 497/3 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
      Điện thoại: 0909 925 291

      Email: info@vaccloset.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/vac.closet

      Gọi điện
      VẠC
      VẠC
      VẠC
      VẠC
    • Top 4

      3BICH

      Gọi điện

      3BICH là thương hiệu đồ si được khách hàng lựa chọn hàng đầu tại TP. HCM. Sau hơn 5 năm đi vào hoạt động, cái tên 3BICH đã xây dựng được một vị trí vững chắc trong lòng cộng đồng yêu đồ si ở Sài Gòn, cũng như được biết đến nhiều bởi các bạn trẻ trên khắp Việt Nam thông qua kệnh tiktok @3bich.denim vô cùng dí dỏm, hài hước.


      3BICH chuyên bán các mặt hàng thời trang second hand hay còn gọi là đồ si được shop tuyển chọn kỹ lưỡng từ khắp nơi. Vậy nên, mỗi mẫu chỉ có duy nhất một chiếc nhưng đều có form dáng độc, đẹp và tuyệt vời hơn nữa là giá vô cùng mềm mại.


      Những item thường thấy ở 3BICH là: Hawaiian shirt, sweater, áo thun đủ màu sắc, blazer, flannel,... và rất nhiều phụ kiện đậm chất vintage độc đáo. Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên chọn gi, phối gì giữa muôn vàn sản phẩm tại 3BICH, hãy yên tâm đã có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 127B/10 Lê Văn Duyệt, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
      • 385E2 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0345 614 100

      Email: 3bich.diy@gmail.com

      Website: https://3bich.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/3bichdenim

      Gọi điện
      3BICH
      3BICH
      3BICH
      3BICH
    • Top 5

      Owly

      Gọi điện

      OWLY là một shop chuyên về những món đồ cũ (đồ si) đa dạng như: quần áo, giày, giỏ,... Các sản phẩm của shop đều có kiểu dáng lạ, đặc biệt là nhiều hàng độc. Đôi khi còn có những đôi giày hiệu còn rất mới. Owly luôn cố gắng lựa chọn cẩn thận cả về chất liệu (đảm bảo độ đẹp, lạ) lẫn độ bền. Giá cả đây thì khỏi phải chê, áo váy quần chỉ dao động ở tầm 70.000 - 200.000 đồng; giày, giỏ thì dao động ở tầm 80.000 - 300.000 đồng.


      Không kém quan trọng nữa là ở Owly có chỗ thử đồ thoải mái. Điều mà không phải shop đồ si nào cũng có. Với một không gian ấm áp, thoải mái và cũng không kém phần lãng mạn, bạn có thể vừa shopping với giá rẻ, vừa có thể xem tàu lửa chạy rất thú vị! Nếu bạn không thích tiếng ồn của tàu hỏa, những lúc tàu không chạy thì shop lại cực yên tĩnh với ánh đèn vàng bên đường ray. Đây chắc chắn sẽ rất thú vị đối với những bạn đam mê chụp ảnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 155 Đặng Văn Ngữ, P.13, Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0868 937 369
      Fanpage: https://www.facebook.com/shop.OWLY/

        Gọi điện
        Owly
        Owly
        Owly
        Owly
      • Top 6

        Steal

        Gọi điện

        Steal là một trong những địa chỉ bán đồ si cực kì uy tín và được đông đảo các bạn trẻ yêu thích tại TP.HCM. Tại Steal, các món hàng được cẩn thận tuyển chọn và chỉ bán những sản phẩm chất lượng cao, không có lỗi hay hỏng hóc. Quần áo Steal mang đến cho bạn không chỉ sự độc đáo và phong cách riêng, mà còn với mức giá phải chăng. Ngoài ra, cửa hàng này còn mang đến rất nhiều nhiều lựa chọn về kích cỡ, từ nhỏ đến lớn, để bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với hình dáng và phong cách của mình.


        Dù là hàng second hand, nhưng tại nơi đây đã tiến hành lựa chọn một cách cẩn thận và không còn bất kỳ lỗi nào. Quần áo đẹp, độc, có giá cả phải chăng và có nhiều kích cỡ khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với hình dáng của mình. Đặc biệt, điểm đáng khen là mặc dù là hàng second hand, bạn vẫn có thể thử trực tiếp một cách thoải mái. Bên cạnh chất lượng hàng hóa, nhiệt tình trong việc tư vấn và xử lý những vấn đề thắc mắc của người tiêu dùng cũng đã góp một phần không nhỏ tạo sự uy tín cho cái tên Steal như hiện nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 127B/7 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
        Email: stealori@gmail.com
        Điện thoại: 0762 727 438
        Website: https://www.grailed.com/stealori
        Fanpage: https://www.facebook.com/stealori
        Gọi điện
        Steal
        Steal
        Steal
        Steal



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy