Top 6 Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

Trần Ngọc Ánh 869 2 Báo lỗi

Sở hữu một làn da trắng tự nhiên là mơ ước của hầu hết các chị em và với sự phát triển hiện đại ngày nay thì điều đó không còn là mơ ước xa vời nữa. Công nghệ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Thẩm mỹ Hansoha

    Gọi điện

    Viện Thẩm mỹ Hansoha là cái tên đã quá quen thuộc với những người yêu làm đẹp tại Bắc Giang cũng như ở các khu vực lân cận. Viện Thẩm mỹ Hansoha luôn đổi mới và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, kinh nghiệm điều trị da nhiều năm, mang đến những giải pháp làm đẹp tiết kiệm và hiệu quả, an toàn nhất cho khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiệt tình, không ngừng trau dồi trình độ chuyên môn để phục vụ khách hàng.Bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi tới thẩm mỹ viện Hansoha. Đây không chỉ là nơi làm đẹp mà bạn sẽ có cảm giác như đang nghỉ dưỡng, bởi không khí thoải mái, tiện nghi hiện đại. Nhiều khách quen tới tiệm đều đặn đến mức tuần nào không ghé Viện Thẩm mỹ Hansoha là không chịu được.


    Viện Thẩm mỹ Hansoha đi đầu với công nghệ Hàn Quốc, máy móc hiện đại và sản phẩm chính hãng cam kết mang đến cho chị em những dịch vụ làm đẹp chất lượng, hiệu quả với chi phí tốt nhất. Nếu còn đang phân vân kiếm tìm viện thẩm mỹ chất lượng tại Bắc Giang, bạn đừng bỏ qua Hansoha nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1 khu Đại Hoàng Sơn, Hùng Vương, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0984 834 500
    Website: hansoha.vn
    Fanpage: www.facebook.com/VTMHansohaBG
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha

  2. Top 2

    Korea Spa & Clinic

    Gọi điện

    Korea Spa & Clinic là một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến dịch vụ tắm trắng tại Bắc Giang. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, Korea Spa & Clinic hứa hẹn mang lại cho bạn trải nghiệm tắm trắng tuyệt vời và hiệu quả nhất.


    Korea Spa & Clinic sở hữu công nghệ tắm trắng độc quyền (Tắm trắng phi thuyền collagen và Tắm trắng Elight Plus), hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng một làn da không tuổi.


    Korea Spa & Clinic cam kết:

    • Trắng bật 3 tone ngay sau lần đầu tiên
    • Trắng lên ít nhất 85% so với da cũ
    • Không hại da không mòn da, không bắt nắng
    • Đều màu - không trắng bệch hay loang lổ
    • An toàn, phù hợp với mọi loại da và lứa tuổi
    • Hết sạch viêm lỗ chân lông.

    Ngoài tắm trắng thì khi đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc chuyên sâu và điều trị tất cả bệnh lý trên da: da mụn, nám, tàn nhang, da nhiễm độc tố, tăng sắc tố, da lộ mao mạch, cắt phá đáy sẹo rỗ, tiêm tan sẹo lồi,... 100% sử dụng CNC và sản phẩm độc quyền tại Hàn quốc cùng nhiều công nghệ làm đẹp khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 387 Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0868 512 456 & 0986 676 566
    Email: lynguyen140616@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thammybacgiang
    Gọi điện
    Korea Spa & Clinic
    Korea Spa & Clinic
    Korea Spa & Clinic
    Korea Spa & Clinic
  3. Spa Thu Thủy là một trong những spa có tiếng tại Bắc Giang với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, trong đó có dịch vụ tắm trắng toàn thân. Sau khi thực hiện tắm trắng tại đây, khách hàng có thể tạm biệt làn da đen và đón chào làn da mới trắng nõn nà tha hồ khoe da trắng từ đầu tới chân, thoát khỏi mặc cảm tự ti trước mọi người với làn da ngăm đen từ lúc mới sinh của mình - điều tưởng chừng như khó khăn và tốn nhiều thời gian và công sức.


    Đến với Spa Thu Thủy, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ cấy trắng bằng tinh chất nhân sâm, đặc biệt ở đây là sản phẩm ăn được bằng công nghệ Nhật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Khách hàng có thể sở hữu ngay làn da trắng hồng chỉ sau lần đầu tiên thực hiện tắm trắng. Spa Thu Thủy làm việc với phương châm thẩm mỹ "Đẹp - Bền - An toàn chuẩn Y Khoa", nói không với hóa chất dày và khỏe da không bong tróc, chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ, không có sự cố khi điều trị, luôn đặt lợi ích và sự an toàn cũng như vẻ đẹp của khách hàng lên trên hết.


    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thân thiện, Spa Thu Thủy hứa hẹn là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi muốn sở hữu một làn da đẹp và khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 ngõ 11 Cô Bắc, Lê Lợi, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0966 674 900
    Fanpage: www.facebook.com/thuthuyspa.official
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Spa Thu Thủy
    Spa Thu Thủy
    Spa Thu Thủy
    Spa Thu Thủy
  4. Nếu đang có ý định đi trải nghiệm dịch vụ tắm trắng tại Bắc Giang thì chắc hẳn Hương Spa & Clinic sẽ là một trong những địa chỉ đáng cân nhắc cho bạn. Đây là cơ sở chuyên về các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc và điều trị da, và tắm trắng là một trong những thế mạnh của spa này.


    Dịch vụ tắm trắng tại Hương Spa & Clinic có 2 gói chính với 2 công nghệ khác nhau:

    • Công nghệ tắm trắng phi thuyền: đánh bật sắc tố melanin gây sạm màu da, kích thích da sản sinh collagen.
    • Tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên vô cùng an toàn và hiệu quả.

    Hương Spa & Clinic là địa chỉ luôn được nhắc tới với sự uy tín, an toàn nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với công nghệ hiện đại, an toàn và cực kỳ lành tính đối với da, Hương Spa & Clinic đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng làn da trắng sáng ưng ý. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản, tư vấn hỗ trợ và xây dựng lộ trình tắm trắng đảm bảo phù hợp, tiết kiệm nhất đối với khách hàng cũng là một điểm cộng giúp cho Hương Spa & Clinic giữ chân những khách hàng cũ và thu hút những khách hàng mới tới đây trải nghiệm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Nguyễn Thị Lưu 2, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0946 629 595
    Fanpage: www.facebook.com/huongspabg
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    Hương Spa
    Hương Spa
    Hương Spa
    Hương Spa
  5. Top 5

    Spa Tokyo

    Gọi điện

    Spa Tokyo là một trong những spa làm đẹp có quy mô lớn tại Bắc Giang, cũng là một gợi ý hay cho các chị em có nhu cầu thẩm mỹ, đặc biệt là tắm trắng.


    Với phương pháp tắm trắng vi tảo lục đại dương với liệu trình 7 ngày, khách hàng đã có thể có ngay làn da trắng đẹp như mong muốn, làm khỏe da, mờ tan thâm sẹo và vùng da tối sẫm, hiệu quả ngay từ lần dùng đầu tiên, xóa tan viêm lỗ chân lông, không vàng lông, không châm chích.


    Spa Tokyo đã ký kết hợp tác dịch vụ bác sĩ định kỳ và bảo trợ chuyên môn để phục vụ khách hàng với tiêu chí "An toàn - Chất lượng thẩm mỹ nội khoa bền vững và hài hòa nhan sắc Việt". Đến với Spa Tokyo bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và cụ thể đem lại hiệu quả cao, bên cạnh đó Spa Tokyo còn có công thức mix độc quyền, mỗi loại da, mỗi tình trạng da là một công thức riêng tạo nên sự đặc biệt cho Spa Tokyo.


    Spa Tokyo với 15 năm phát triển bền vững trong ngành thẩm mỹ Việt Nam, cam kết:

    • Trị liệu trực tiếp cùng đội ngũ chuyên gia da liễu, bác sĩ thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm.
    • Ứng dụng thành tựu khoa học, công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Thánh Thiên, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4656 5467 & 0964 875 500
    Fanpage: www.facebook.com/SpaTokyo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Spa Tokyo
    Spa Tokyo
    Spa Tokyo
    Spa Tokyo
  6. Viện Thẩm mỹ Hana cung cấp rất nhiều những dịch vụ làm đẹp như điều trị mụn, trị liệu lão hóa, tắm trắng... Quy trình thực hiện tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chí mà spa đề ra đó là đảm bảo an toàn cho khách hàng. Các liệu trình tiêu chuẩn, khoa học được trực tiếp thiết kế bởi các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Sở hữu cho mình đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, tâm huyết với nghề, được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với việc cung cấp những dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng, spa ngày càng được lòng chị em phái đẹp nơi đây.


    Sự thân thiện và cảm giác thư giãn cũng là cảm nhận đầu tiên của nhiều khách hàng khi đến với Viện Thẩm mỹ Hana. Tại Viện Thẩm mỹ Hana, chuyên viên hiểu rõ giải pháp cho từng làn da có vấn đề, cơ chế hoạt động của da và cách tác động, các giải quyết hiệu quả nhất với những sản phẩm phù hợp cùng chi phí cực kỳ hợp lý.


    Viện Thẩm mỹ Hana cam kết với khách hàng:

    • Da trắng lên 2 tone chỉ sau buổi đầu tiên
    • Không chất độc hại, không tẩy rửa
    • Không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe
    • Không kích ứng, 100% an toàn
    • Không đau
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 712 Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0865 377 301
    Email: vienthammyhana@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyhanabacgiang
    Giờ mở cửa: 08:15 - 19:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Hana
    Viện Thẩm Mỹ Hana
    Viện Thẩm Mỹ Hana
    Viện Thẩm Mỹ Hana




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy