Top 7 Studio chụp ảnh, quay phim, trường quay cho thuê giá tốt tại Hà Nội

  1. Top 1 S.studio
  2. Top 2 YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
  3. Top 3 Ocean Studio
  4. Top 4 YCN MEDIA
  5. Top 5 Điện ảnh ABV
  6. Top 6 Phimsanpham.vn
  7. Top 7 HDMotion

Top 7 Studio chụp ảnh, quay phim, trường quay cho thuê giá tốt tại Hà Nội

Phương Trinh 22702 0 Báo lỗi

Ngày nay, chụp ảnh trong studio đã trở nên khá phổ biến. Đi đâu để tìm địa điểm quay, chụp với mức giá phải chăng? Đó là câu hỏi mà rất rất nhiều bạn theo khối ... xem thêm...

  1. Top 1

    S.studio

    Gọi điện

    Ẩn mình giữa lòng thủ đô Hà Nội, S.studio là studio quay phim được các agency ưa chuộng ngay từ những ngày đầu mới thành lập bởi không gian rộng rãi, bối cảnh đa dạng. Khác với các studio khác trong nội thành thường nhỏ hẹp, khó set-up quay phim và thường phù hợp cho việc chụp ảnh thì S.studio nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên giá sẽ cao hơn với những địa điểm khác nhưng bù lại sẽ không khiến các bạn thất vọng khi thực hiện các set quay đạo cụ cầu kì.


    S.studio nằm trên con phố Khương Trung thuộc quận Thanh Xuân, không gian xung quanh khá yên tĩnh so với sự ồn ào của thành phố giúp cho không gian quay không bị nhiễu bởi các yếu tố ngoại cảnh.

    • Diện tích quỹ đất trên 700m2 – trần cao trên 6m không gian quay chụp đa dạng cho cả 2 studio, giúp chọn được nhiều góc quay sáng tạo.
    • Cả kho nội thất, đạo cụ decor đa dạng tại chỗ và nhiều kiểu dáng style khác nhau từ vintage đến hiện đại.
    • Trang thiết bị chuyên nghiệp: Flash, Ring Led, Softbox, Phông nền…
    • Có full màu phông nền luôn sẵn sàng.
    • Đường điện 3 pha có sẵn cho các đoàn quay với công suất đèn lớn.

    Các dịch vụ mà S.studio cung cấp cho bạn:

    • Cho thuê địa điểm quay phim & chụp ảnh.
    • Thiết kế, dàn dựng bối cảnh theo yêu cầu.
    • Cho thuê thiết bị, đạo cụ trang trí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 4 Ngách 250/12 Ngõ 250 Khương Trung, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 41 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 867 683
    Email: vuvansy.smax@gmail.com

    Website: smaxvietnam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/s.studio1

    Gọi điện
    S.studio
    S.studio
    Một dự án do S.studio lên ý tưởng thực hiện
    Một dự án do S.studio lên ý tưởng thực hiện

  2. Top 2

    YÊU MEDIA (yeumedia.vn)

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, YÊU MEDIA (yeumedia.vn) cũng là một cái tên nổi bật trong số các studio chụp ảnh - quay phim - trường quay cho thuê giá rẻ tại Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Studio của YÊU MEDIA (yeumedia.vn) được thiết kế ấn tượng luôn tạo cho khách hàng sự thoải mái mỗi khi đến quay phim, chụp ảnh. Với phòng chụp rộng rãi, không gian thoáng đãng rất phù hợp để chụp model, chụp thời trang, chụp các sản phẩm lớn… Hệ thống trang thiết bị ánh sáng sẽ đem đến cho khách hàng những hình ảnh chất lượng và tông màu đẹp tự nhiên.


    Ngoài ra, YÊU MEDIA (yeumedia.vn) còn có một đội ngũ thường trực để hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào cần, có thể tư vấn cho khách hàng ý tưởng, xây dựng concept chương trình của khách hàng một cách nhanh chóng và tối ưu nhất. Bạn sẽ được các chuyên gia chụp ảnh của chúng tôi tư vấn về cách bố trí góc chụp, lấy nét làm sao bức ảnh được đẹp tự nhiên và lung linh nhất. Với hệ thống xử lý hình ảnh một cách chau chuốt và đẹp mắt, khách hàng sẽ được sở hữu những bức ảnh trên cả tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ cho thuê studio chuyên nghiệp của chúng tôi.

    YCN Media
    là một địa chỉ tin cậy cho thuê studio để chụp ảnh để bạn có thể lựa chọn. Hãy đến với YÊU MEDIA (yeumedia.vn) và bạn sẽ không phải thất vọng bởi sự làm việc chuyên nghiệp, hệ thống cung cấp dịch vụ quy củ không phải studio nào cũng có thể làm được như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    430 Phố Tây Sơn, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở, quận Đống Đa)
    Điện thoại:
    0928 975 888
    Website:
    https://yeumedia.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hanoi.yeumedia.5

    Gọi điện
    YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
    YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
    YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
    YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
  3. Top 3

    Ocean Studio

    Gọi điện

    Ocean Studio không còn xa lạ đối với các nhãn hàng thời trang tại Hà Nội với đa dạng concept, bối cảnh chụp hình cực hiện đại, bắt mắt. Hơn nữa, studio cũng được biết đến là một studio quay phim với không gian rộng rãi phù hợp với việc quay talk show, TVC, … Đặc biệt Ocean Studio luôn ngập tràn ánh nắng tự nhiên, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho ekip sản xuất.


    Một số đặc điểm của Ocean Studio sẽ khiến bạn book ngay:

    • Địa điểm cho thuê studio chụp ảnh, quay phim tại quận Đống Đa, Hà Nội nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội.
    • Studio với hai mặt là ánh sáng tự nhiên, kèm theo hệ thống đèn Godox QT, QS, DP… cùng các thiết bị beauty dish, chóa, hắt sáng cong, tản sáng… hỗ trợ tối đa các ekip quay chụp.
    • Không gian mở với 150m2 thông sàn, có 2 tường vô cực có sức chứa lên tới 50 người.
    • Có chỗ đỗ xe ô tô và thang máy ngay chân tòa nhà.
    • Có full màu phông nền.
    • Free thời gian makeup (khu vực riêng) và setup cho các ekip chuẩn bị, decor góc chụp.
    • Free các dịch vụ, tiện ích đi kèm như: giá & móc treo, bàn là hơi nước, nước khoáng lavie nóng/lạnh, buồng thay đồ di động, phông vải màu…

    Hiện nay, studio đang cung cấp các gói dịch vụ sau:

    • Cho thuê Studio quay phim.
    • Nhận chụp ảnh cá nhân hoặc doanh nghiệp.
    • Cung cấp các concept quay, dựng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 ngách 8 Ngõ 95 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 116 633
    Email: oceanstudio.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/oceanstudio.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Instagram: www.instagram.com/oceanstudio.vn/

    Gọi điện
    Ocean Studio
    Ocean Studio
    Ocean Studio
    Ocean Studio
  4. Top 4

    YCN MEDIA

    Gọi điện

    Bạn cần tìm thuê 1 studio chuyên nghiệp với đầy đủ các thiết bị chuyên nghiệp, với không gian sáng tạo rộng rãi để có thể làm việc nhóm, làm việc với đối tác, hoặc ekip của mình 1 cách thuận tiện, cùng hàng loạt các dịch vụ chuyên nghiệp khác phục vụ việc quay phim chụp... thì YCN MEDIA ở vị trí đắc địa 391 phố Trường Chinh đối diện Royal City và cầu vượt ngã tư sở là lựa chọn hoàn hảo của bạn.


    Studio này được bố trí hiện đại với đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc chụp ảnh quay phim của bạn. Nơi đây được thiết kế độc lập như 1 văn phòng riêng của bạn, để bạn có thể làm việc nhóm, tiếp đối tác hay đơn giản với những dự án chụp ảnh quay phim dài ngày bạn sẽ có 1 studio của riêng bạn, do chính bạn làm chủ, nếu bạn có nhu cầu. Các thiết bị như máy tính làm việc, loa mic không dây... cũng được bao gồm trong gói.


    Studio với 8 phông nền tự động gồm xanh lá, trắng, đen, xám, xanh biển, 3 phông 3D, cùng khung nền phông add on cơ động để bạn tùy ý thêm bớt các phông nền theo yêu cầu công việc. Ngoài màn hình tivi để review trực tiếp ảnh chụp, studio bao gồm cả hệ thống máy chiếu để bạn review qua máy chiếu khi quay phim, hoặc dùng để view text cho MC dẫn chương trình hoặc thuyết trình ý tưởng với team.


    Dịch vụ cho thuê Studio của YCN MEDIA đảm bảo hài lòng các nhiếp ảnh gia. Vị trí thuận tiện tại 391 phố Trường Chinh Hà Nội ngay đối diện Ngã Tư Sở - Royal City, có chỗ để xe an toàn có bảo vệ thường trực, không gian làm việc sáng tạo thoải mái, các thiết bị phục vụ chụp ảnh quay phim chuyên nghiệp, cùng nhiều dịch vụ khác nữa với giá cả ưu đãi nhằm giúp bạn thực hiện công việc của mình hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà 391 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0927102 666 & 1900 1860
    Email:
    • media@ycn.vn
    • hotline@ycn.vn

    Website: media.ycn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ycnmedia
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    YCN MEDIA
    YCN MEDIA
    YCN MEDIA
    YCN MEDIA
  5. Top 5

    Điện ảnh ABV

    Gọi điện

    Điện ảnh ABV là một trong những trường quay lớn, hiện đại và đầy đủ trang thiết bị nhất tại Hà Nội. Trường quay đang sản xuất nhiều chương trình cho đài truyền hình Việt Nam và nhiều đài địa phương khác. Hệ thống dàn đèn lên đến 30 chiếc với nhiều công suất khác nhau, phông xanh, phòng cách âm, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn có được những thước phim hoàn hảo. Trường quay hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn của đài truyền hình, vì thế bạn có thể quay các chương trình như: bản tin, talkshow (tọa đàm), giảng dạy trực tuyến, livestream…


    Khi thuê studio tại ABV có tất cả các trang thiết bị như sau:

    • Diện tích studio: từ 12m2 đến 50m2 (Phông rộng 6m, cao 3,5m – 4 hướng).
    • Phông 4 hướng (trái – phải – sau – dưới) các màu: xanh key, xanh nước biển, trắng, đen, xám, màu cà rốt, phông phong cảnh.
    • Đèn: kino tổng số 30 đèn.
    • Đèn sport light 04 đèn.
    • Micro boom có dây.
    • Micro không dây.
    • Bàn trộn hình.
    • Máy nhắc chữ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 10 tòa nhà ford Thăng Long 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • 740 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội
    • 232 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6292 1002 & 0978 168 789 & 0989 894 566
    Email: contact@abv.edu.vn
    Website: abv.edu.vn/

    Gọi điện
    Điện ảnh ABV
    Điện ảnh ABV
    Điện ảnh ABV
    Điện ảnh ABV
  6. Hình thức sản xuất nội dung quảng cáo bằng video đang dần trở thành xu hướng mới. Cũng bởi vậy nhu cầu thuê studio để quay phim càng được nhiều người quan tâm hơn. Bên cạnh vấn đề chất lượng dịch vụ về studio, trang thiết bị quay phim cho thuê,… thì giá cả dịch vụ cũng là điều mà nhiều khách hàng hàng chú trọng khi có nhu cầu này. Dịch vụ cho thuê studio quay phim của Phimsanpham.vn chính là giải pháp giúp khách hàng đáp ứng được cả hai yêu cầu trên.


    Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất phim sản phẩm, phim quảng cáo... Phimsanpham.vn là một trong những địa chỉ cho thuê studio chuyên nghiệp tại Hà Nội. Hơn ai hết, Phimsanpham.vn hiểu được nhu cầu cũng như sự cần thiết của studio chuyên nghiệp và trang thiết bị quay phim cần phải đầy đủ thì mới giúp quá trình quay phim được suôn sẻ và sáng tạo được những video hay và chất lượng. Từ đó, Phimsanpham.vn cung cấp dịch vụ cho thuê studio quay phim tại Hà Nội mang đến cho khách hàng không gian thoải mái và đầy đủ trang thiết bị để có thể sáng tạo.


    Phimsanpham.vn cung cấp các dịch vụ:

    • Cho thuê studio quay livestream.
    • Cho thuê studio quay phim sản phẩm, quay phim quảng cáo.
    • Cho thuê studio quay Talkshow.
    • Cho thuê studio chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh quảng cáo, chụp ảnh lookbook,…
    • Cho thuê thiết bị quay phim chuyên nghiệp HD.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, tháp B, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 459 399
    Email: lamphimsanpham@gmail.com

    Website: phimsanpham.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

        Gọi điện
        Phimsanpham.vn
        Phimsanpham.vn
        Phimsanpham.vn
        Phimsanpham.vn
      • Top 7

        HDMotion

        Gọi điện

        HDMotion với hệ thông máy móc tiên tiến cùng đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, đây là một trong những trường quay lớn, hiện đại và đầy đủ trang thiết bị nhất tại Hà Nội. Trường quay đang sản xuất nhiều chương trình cho đài truyền hình Việt Nam và nhiều đài địa phương khác. Hệ thống dàn đèn lên đến 30 chiếc với nhiều công suất khác nhau, phông xanh, phòng cách âm, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn có được những thước phim hoàn hảo.


        Hệ thông trang thiết bị trường quay của HDMotion có những gì?

        • Diện tích linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu quay phim của khách hàng.
        • Hệ thống phông xanh, phong cảnh nhiều màu.
        • Hệ thống đèn kino hiện đại.
        • Có tường các âm và hệ thống mic boom có dây.
        • Bao gồm thiết bị quay phim, mic thu âm và những thiết bị phục vu quay phim khác.
        • Hệ thống dàn đèn hiện đại, thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
        • Quay nhiều bối cảnh cùng lúc với nhiều phông nền khác nhau.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: tầng 21 Capital Tower 108 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6260 4888 & 0971 543 999 & 0986 094 064
        Email: info@hdmotion.com.vn
        Website: https://hdmotion.vn/

        Gọi điện
        HDMotion
        HDMotion
        HDMotion
        HDMotion




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy