Top 5 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận

Hằng Nga 1172 1 Báo lỗi

Một trong những hình thức làm đẹp phổ biến, hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn đó là tới thẩm mỹ viện. Tuy nhiên lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng yêu làm đẹp tại Ninh. Thẩm mỹ viện hình thành đã lâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da. Sở dĩ khách hàng kéo tới viện cực đông bởi chất lượng dịch vụ rất tốt, đồng thời thái độ phục vụ cũng hết sức nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ. Thêm nữa, không gian spa hiện đại, rộng lớn, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ làm đẹp tại đây.


    Một số dịch vụ tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn đó là:

    • Chăm sóc da mặt: Làm mặt sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, loại bỏ nhân mụn, massage chăm sóc da mềm, mịn căng sáng bất chấp mùa hanh khô
    • Điều trị mụn, nám giúp thải độc tố, sạch lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào chết, bã nhờn, mụn đầu đen, mụn cám ở mũi, kích thích quá trình sản sinh Collagen, giúp da mềm mại.
    • Thẩm mỹ viện còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như tặng thêm dịch vụ, giảm giá, tặng voucher...Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.
    • Phun xăm thẩm mỹ

    Một trong những yếu tố thu hút khách hàng tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ đó chính là sự góp mặt của đội ngũ bác sỹ hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Với mục đích đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ đã mạnh dạn đầu tư các công nghệ hiện đại, giúp cho quá trình làm đẹp trở nên nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 13-27 Khu K1 Đường Hoàng Diệu, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      Điện thoại: 0967 968 585
      Email: thanhluongit@gmail.com
      Website: thammyhoanmy.vn
      Fanpage: www.facebook.com/thammyhoanmy.phanrang/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00
      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ

    • Top 2

      Thẩm Mỹ Viện Vian

      Gọi điện

      Thẩm Mỹ Viện Vian với mục tiêu tạo nên một địa chỉ khởi nguồn vẻ đẹp rạng ngời cho chị em phụ nữ là viện dẫn đầu về đặc trị, tái tạo và chăm sóc da bằng công nghệ cao và sử dụng sản phẩm chuyên sâu, hiệu quả. Nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Vian chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng hài lòng.

      Một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với Thẩm Mỹ Viện Vian đó là trị nám, trị mụn. Vượt qua mọi ranh giới theo 1 quy trình thông thường, do đặc tính nhạy cảm và yếu ớt của làn da khi bị mụn, chỉ có thể đặc trị mụn sau đó mới tiến hành xử lý các bệnh ý và thẩm mỹ liên quan. Tại Thẩm Mỹ Viện Vian, quy trình là sự nổi bật vượt trội khi đồng thời giải quyết: Các loại mụn trên da, vết thâm, se khít lỗ chân lông, làm đầy sẹo lõm, kháng khuẩn tuyệt đối và thải độc tố cho da. Quy trình giúp khách hàng siêu tiết kiệm thời gian và chi phí. Chính bởi sự chuyên nghiệp tận tình trong từng bước cùng với mức giá hợp lý đã khiến khách hàng đến với Thẩm Mỹ Viện Vian ngày càng đông hơn. Bạn nhớ đặt lịch trước khi tới để khỏi phải chờ lâu nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 35 Trần Nhân Tông, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
        Điện thoại: 0971 569 933 & 0935 393 886
        Email: thanhbinhnguyen1204@gmail.com
        Website: vianbeauty.vn
        Fanpage: www.facebook.com/vianspaphanrang
        Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
        Gọi điện
        Thẩm Mỹ Viện Vian
        Thẩm Mỹ Viện Vian
        Thẩm Mỹ Viện Vian
        Thẩm Mỹ Viện Vian
      • Top 3

        Thẩm mỹ viện Phương Mai

        Gọi điện

        Với tiêu chí mang lại sự cân bằng cho phụ nữ hiện đại, Thẩm mỹ viện Phương Mai luôn luôn sẵn sàng phục vụ các chị em những dịch vụ tốt nhất trong không gian tuyệt vời nhất, với một mức giá hợp lý nhất cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhất. Những ai yêu thích làm đẹp, yêu thích chăm sóc bản thân thì chắc chắn không thể không biết đến Thẩm mỹ viện Phương Mai.


        Sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của Thẩm mỹ viện Phương Mai, là động lực để viện ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ. Thẩm mỹ viện Phương Mai luôn tự hào là một trong những thẩm mỹ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp. Thẩm mỹ viện Phương Mai còn sở hữu cho mình đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng nhiều chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp. Xã hội càng phát triển và nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng hơn. Là người phụ nữ thông minh, bạn nên chọn Thẩm mỹ viện Phương Mai để được đẹp hơn, khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lô 21 KTM Thanh Hà, Trần Phú, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
          Điện thoại: 0946 688 679 & 0784 543 456
          Website: spaphuongmai.vn
          Fanpage: www.facebook.com/thammyvienphuongmai/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
          Gọi điện
          Thẩm mỹ viện  Phương Mai
          Thẩm mỹ viện Phương Mai
          Thẩm mỹ viện  Phương Mai
          Thẩm mỹ viện Phương Mai
        • Top 4

          Thẩm Mỹ Nguyên Đô

          Gọi điện

          Với các trang thiết bị hiện đại nhất, đội ngũ chuyên nghiệp Thẩm Mỹ Nguyên Đô là địa điểm được khách hàng tin tưởng đến điều trị, chăm sóc da, làm đẹp, thẩm mỹ. Thẩm Mỹ Nguyên Đô làm việc với sự tận tâm, uy tín, chất lượng đặt trên hàng đầu.


          Thẩm Mỹ Nguyên Đô nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng bởi:

          • Sự độc đáo, chuyên nghiệp, chất lượng, hiệu quả...
          • Tổng hợp toàn viện đều quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Chuyên gia, bác sĩ tại Thẩm Mỹ Nguyên Đô không những kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đồng thời có chuyên môn vững vàng, thực hành tốt những thiết bị công nghệ được chuyển giao và cập nhật mới, giúp khách hàng yên tâm thực hiện quy trình thẩm mỹ an toàn. ️️️
          • Không chỉ chăm sóc khách hàng trước và trong quá trình sử dụng dịch vụ, đội ngũ nhân viên của Thẩm Mỹ Nguyên Đô sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần bạn có thắc mắc về bất cứ vấn đề gì sau khi sử dụng các dịch vụ của Thẩm Mỹ Nguyên Đô, bạn sẽ được chăm sóc chu đáo.
          • Dịch vụ làm đẹp: phong phú và chất lượng. Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, Thẩm Mỹ Nguyên Đô cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến massage thư giãn, trị liệu da, tắm trắng, giảm béo, trị mụn, triệt lông, nám, tàn nhang, căng bóng, phun xăm thẩm mỹ,… với những trang thiết bị hiện đại.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lk 16.13 Khu Đông Bắc K1, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
          Điện thoại: 0336 157 906
          Fanpage: www.facebook.com/Thẩm-Mỹ-Nguyên-Đô-100063640207222
          Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
          Gọi điện
          Thẩm Mỹ Nguyên Đô
          Thẩm Mỹ Nguyên Đô
          Thẩm Mỹ Nguyên Đô
          Thẩm Mỹ Nguyên Đô
        • Thẩm mỹ viện Bena USA có trụ sở chính tại 26 Lê Đình Lý – quận Thanh Khê – TP Đà Nẵng, là địa chỉ uy tín với công nghệ thẩm mỹ cao, được chuyển giao công nghệ từ tập đoàn Thẩm mỹ USA hàng đầu thế giới, đạt tiêu chuẩn ISO 22716.


          Thẩm mỹ viện Bena USA với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, đơn vị này đang tiên phong với rất nhiều phương pháp làm đẹp ưu việt và được khách hàng đánh giá rất cao về hiệu quả sau khi điều trị. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Bena USA là đối tác chiến lược trong điều trị mụn,nám, tàng nhang, bớt, chàm bằng công nghệ Olivia Medical USA do chính Dược sĩ, Chuyên gia da liễu Đặng Gia Bena cùng tham gia nghiên cứu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.


          Thẩm mỹ viện Bena USA đã được hầu hết các khách hàng trên cả nước đánh giá cao về cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ. Bởi những ưu điểm vượt trội mà chỉ khi đến sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng mới có thể cảm nhận được, cụ thể như:

          • Cơ sở vật chất hiện đại
          • Thiết bị công nghệ tiên tiến
          • Tiên phong ứng dụng 30 phác đồ điều trị da công nghệ Hoa Kỳ đỉnh cao nhất và cập nhật các dịch vụ thẩm mỹ thời thượng nhất hiện nay
          • Quy trình làm việc chuyên nghiệp
          • Dịch vụ thẩm mỹ đa dạng
          • Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo chuyên môn theo lộ trình cũng là một trong những điểm cộng lớn mang đến sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng các dịch vụ tại Bena USA.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 152 Ngô Gia Tự, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
          Điện thoại: 0905 421 899
          Website: thammyvienbena.com
          Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
          Gọi điện
          Thẩm mỹ viện Bena USA
          Thẩm mỹ viện Bena USA
          Thẩm mỹ viện Bena USA
          Thẩm mỹ viện Bena USA




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy