Top 7 thí sinh được yêu thích nhất tại Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero 2017

  1. Top 1 Đức Phúc
  2. Top 2 Erik
  3. Top 3 Hòa Minzy
  4. Top 4 Đào Bá Lộc
  5. Top 5 Mai Tiến Dũng
  6. Top 6 Giang Hồng Ngọc
  7. Top 7 Tiêu Châu Như Quỳnh

Top 7 thí sinh được yêu thích nhất tại Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero 2017

Miu Lee 170 0 Báo lỗi

Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero là một chương trình nơi những ca sĩ trẻ đầy tài năng của Việt Nam được thử sức mình với một dòng nhạc mới mà trước đó họ ... xem thêm...

    • Tên thật: Nguyễn Đức Phúc
    • Ngày sinh: 15/10/1996
    • Quê quán: Hà Nội
    • Ca khúc nổi bật: Giấu mặt, Ánh nắng của anh, Chỉ một câu,...

    Sau cuộc đại phẫu thay đổi hoàn toàn bản thân, Đức Phúc tự tin trở lại với những sản phẩm âm nhạc chỉnh chu, đặc biệt, quán quân The Voice 2015 còn khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ khi quyết định thử sức mình tại cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero.

    Với giọng hát đầy nội lực và truyền cảm, việc thể hiện trọn vẹn cảm xúc của những ca khúc trữ tình có lẽ không làm khó được Đức Phúc. Anh chàng có màn xuất hiện đầy ấn tượng ở tập 1 của chương trình cùng ca khúc "Lệ Bá", Đức Phúc cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của hai cố vấn. Ngoài ra, Đức Phúc cùng Hòa Minzy và Erik còn đặc biệt được chú ý tại chương trình bởi những khoảnh khắc hài hước của cả ba.
    Đức Phúc lột xác hoàn toàn tại Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero
    Đức Phúc lột xác hoàn toàn tại Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero
    Lệ ba - Đức Phúc

  1. Top 2

    Erik

    • Tên thật: Lê Trung Thành
    • Ngày sinh: 13/10/1997
    • Quê quán: Hà Nội
    • Ca khúc nổi bật: Sau tất cả, Đi rồi sẽ đến, Ghen,...

    Giọng ca "Sau tất cả" với dòng nhạc sở trường là Pop - Ballad và Dance đã thực sự lột xác một cách đầy ấn tượng tại cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero. Anh chàng chiếm được nhiều thiện cảm từ khán giả khi thể hiện một cách đầy cảm xúc ca khúc "Riêng một góc trời".

    Đến với sân chơi này, Erik thực sự khẳng định được khả năng hát live rất tốt của mình. Dù khá là hồi hộp và còn hát sai lời nhưng Erik vẫn thể hiện trọn vẹn ca khúc của mình với một phong cách rất riêng. Quang Linh còn phải thừa nhận mình là một fan của Erik và dành rất nhiều lời khen cũng như động viên tới giọng ca "Sau tất cả".
    Erik tỏa sáng ở sân khấu Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero
    Erik tỏa sáng ở sân khấu Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero
    Riêng một góc trời - Erik
    • Tên thật: Nguyễn Thị Hòa
    • Ngày sinh: 31/5/1995
    • Quê quán: Bắc Ninh
    • Ca khúc nổi bật: Ăn gì đây, Thư chưa gửi anh, Tự nhiên buồn,...

    Sở hữu một giọng hát đầy ấn tượng cùng ngoại hình xinh đẹp, Hòa Minzy là một cái tên đầy triển vọng của làng Nhạc Việt. Vốn xuất thân từ đất Quan họ, Hòa Minzy có một tình cảm đặc biệt với dòng nhạc dân ca, thời gian gần đây cô nàng cũng bắt đầu tiếp cận dòng nhạc Bolero và thực sự yêu thích dòng nhạc này.

    Đến với Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình và Bolero, Hòa Minzy thực sự rất nghiêm túc và và mong muốn có thể dùng Bolero để chia sẻ những tâm tình của bản thân mình. Trong tập 1, Hòa Minzy nhận được rất nhiều lời khen với việc thể hiện rất ngọt ngào và tình cảm ca khúc "Mưa nửa đêm", cô nàng còn được MC ưu ái gọi với cái tên "công chúa Bolero".
    "Công chúa Bolero" Hòa Minzy
    Mưa nửa đêm - Hòa Minzy
    • Tên thật: Đào Bá Lộc
    • Ngày sinh: 4/8/1993
    • Quê quán: TP. Hồ Chí Minh
    • Ca khúc nổi bật: Đơn Phương, Dối, Thanh Xuân,...

    Đào Bá Lộc là một ca sĩ trẻ đầy tài năng với giọng hát truyền cảm cùng khả năng sáng tác tốt. Có sở trường ở dòng nhạc Ballad, việc thử sức mình cùng Trữ tình - Bolero thực sự khiến fan hâm mộ của giọng ca "Đơn phương" vô cùng bất ngờ và háo hức.

    Ngay ở tập 1, Đào Bá Lộc đã tạo được ấn tượng mạnh với việc phối lại ca khúc "Gặp nhau làm ngơ", ca sĩ Ngọc Sơn cũng phải khẳng định Đào Bá Lộc có tố chất với dòng nhạc Bolero. Cùng đợi chờ những bất ngờ tiếp theo từ chàng trai thú vị này nhé!
    Đào Bá Lộc tại sân khấu Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero
    Đào Bá Lộc tại sân khấu Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero
    Gặp nhau làm ngơ - Đào Bá Lộc
    • Tên thật: Mai Đặng Tiến Dũng
    • Ngày sinh: 29/9/1988
    • Ca khúc nổi bật: Vô tình, Yêu như ngày cuối, Vì đời là thế mà,...

    Định cư ở Mỹ từ năm 12 tuổi, Mai Tiến Dũng là thuộc lớp thế hệ ca sĩ mới ở Mỹ rất được lòng cộng đồng người Việt tại đây. Những năm gần đây, anh chàng trở lại Việt Nam và thực sự trở thành một tên tuổi được khá nhiều bạn trẻ yêu thích.

    Dù là một ca sĩ nhạc trẻ nhưng Mai Tiến Dũng không ngần ngại khi nhận được lời mời tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero, anh chàng hi vọng đây sẽ là một cơ hội tốt để trau dồi thêm những kinh nghiệm cho bản thân. Ca sĩ Ngọc Sơn thật sự thể hiện sự phấn khích với tiết mục đầu tiên của Mai Tiến Dũng tại chương trình, thậm chí Ngọc Sơn còn đánh giá phần thi của anh chàng với mức điểm trên 9.
    Mai Tiến Dũng được đánh giá cao tại chương trình
    Mai Tiến Dũng được đánh giá cao tại chương trình
    Trăm thương ngàn nhớ - Mai Tiến Dũng
    • Tên thật: Giang Thụy Hồng Ngọc
    • Ngày sinh: 1989
    • Quê quán:
    • Ca khúc nổi bật: Thôi, Đừng rời xa em, Chia tay tình đầu,...

    Quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 là một đối thủ đáng gớm của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero năm nay. Cô nàng có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng một giọng hát đầy nội lực, mềm mại và ngọt ngào đặc biệt phù hợp với dòng nhạc của chương trình.

    Ngay tại tập 1, Giang Hồng Ngọc đã nhận được rất nhiều lời khen từ 2 giám khảo cố vấn, thậm chí cả Quang Linh và Ngọc Sơn đều nhìn thấy thần thái của một quán quân ở Giang Hồng Ngọc. Ngoài ra, cô cũng nhận được rất nhiều lời góp ý chân thành từ cả 2 giám khảo.
    Phần thi mở màn đầy ấn tượng của Giang Hồng Ngọc
    Phần thi mở màn đầy ấn tượng của Giang Hồng Ngọc
    Hai kỉ niệm một chuyến đi - Giang Hồng Ngọc
    • Tên thật: Tiêu Châu Như Quỳnh
    • Ngày sinh: 09/09/1992
    • Ca khúc nổi bật: Hãy về với em, Vội vàng, Nói đi là đi,...

    Là một tên tuổi trẻ đầy tài năng, Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện tốt bản thân trong nhiều lĩnh vực từ ca hát đến sáng tác và cả thời trang. Dòng nhạc cô nàng theo đuổi cũng rất đa dạng nhưng cũng như 6 gương mặt còn lại, Tiêu Châu Như Quỳnh chỉ mới làm quen với Trữ tình - Bolero.

    Trong tập 1 của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero, Tiêu Châu Như Quỳnh đã thể hiện khá trọn vẹn ca khúc "Người đi ngoài phố", cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời góp ý chân thành từ hai giám khảo cố vấn.
    Tiêu Châu Như Quỳnh
    Tiêu Châu Như Quỳnh
    Người đi ngoài phố - Tiêu Châu Như Quỳnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy