Top 8 Thương hiệu bàn bida chất lượng nhất

  1. Top 1 Hollywood
  2. Top 2 Aileex
  3. Top 3 Min
  4. Top 4 Brunswick
  5. Top 5 Gabriels
  6. Top 6 Billiards Hoàng Gia
  7. Top 7 Tonardo
  8. Top 8 Aero

Top 8 Thương hiệu bàn bida chất lượng nhất

Trần Ánh 1160 0 Báo lỗi

Bida là món giải trí lành mạnh được giới trí thức và thượng lưu yêu thích, là xu hướng giải trí của cả hiện tại và tương lai mà bất cứ ai cũng nên thử một lần. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hollywood

    Hollywood là thương hiệu sản xuất bàn bida lớn nhất tại Hàn Quốc và là nhà tài trợ chính của liên đoàn bida Hàn Quốc suốt nhiều năm liền. Tại Hàn Quốc, các câu lạc bộ bida xem bàn bida Hollywood là lựa chọn hàng đầu.


    Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nơi có hơn 10 triệu người biết chơi bida và là nước có nền công nghiệp sản xuất bida hàng đầu thế giới. Bàn bida Hollywood mang vẻ ngoài sang trọng, thiết kế bắt mắt cùng độ chống trầy xước rất tốt. Có mặt tại Viêt Nam từ trước những năm 1975, cho đến nay thương hiệu bàn bida Hollywood vẫn còn giữ được cho mình những giá trị tuyệt vời với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau.

    Khi du nhập vào thị trường Việt Nam, những kiểu mẫu của bàn bida này đã nhanh chóng gây được sự thiện cảm với các tay cơ trong nước bởi vẻ ngoài đẹp mắt và độ mượt mà của mặt bàn. Không khó để thấy được thương hiệu bàn bida Hollywood khi chúng xuất hiện ở rất nhiều câu lạc bộ lớn nhỏ trong nước, ngoài ra đây còn là thương hiệu được dùng ở các giải đấu lớn trong nước và quốc tế.


    Kích thước bàn bida Hollywood tiêu chuẩn:

    • Kích thước dùng trong câu lạc bộ là 9 feet (160 cm x 290 cm x 80 cm)
    • Chiều cao 75 – 80 cm
    • Chiều cao thành băng từ 3,6 – 3,7 cm
    • Kích thước lọt lòng 142 x 284 cm
    • Kích thước viên bi 6,1 – 6,15 cm, trọng lượng 205g – 250g
    • Ở hầu khắp các câu lạc bộ đều áp dụng theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật này.

    Website: https://thegioibilliards.com/ban-bida-phang-ban-bida-hollywood-2020

    Hollywood
    Hollywood
    Hollywood
    Hollywood

  2. Top 2

    Aileex

    Thương hiệu bàn bida Aileex luôn là mẫu bàn giữ được độ HOT ở mọi thời điểm, nằm trong top 3 thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thế giới, mẫu bàn bida đến từ Đài Loan này luôn mang trong mình một sự thu hút đặc biệt đối với các cơ thủ từ không chuyên đến chuyên nghiệp.


    Tại Việt Nam, mẫu bàn bida liên doanh này phổ biến với các dòng bàn từ Aileex 9016 đến Aileex 9020. Sản xuất ở cả hai thể loại là pool và carom nên những mẫu bàn này đã không còn xa lạ với các tay cơ trong cả nước. Ngoài các dòng được sử dụng phổ biến nói trên, Aileex còn cung cấp cho bạn đa dạng các mẫu bàn như: Aileex GCV, Aileex PS928, Aileex A8011, Aileex A9018,….

    Dựa trên trải nghiệm và đánh giá của các cơ thủ, hầu hết đều đưa ra quan điểm chung như sau:

    • Thiết kế đẹp mắt, độc đáo
    • Cấu trúc thành băng, chân bàn, mặt bàn, ốp viền,… hài hòa, chắc chắn
    • Màu sắc thuận mắt, tạo sự dễ chịu trước mọi ánh nhìn
    • Khung bàn vững chãi, chống rung lắc tuyệt đối


    Website: https://aileex.vn/

    Aileex
    Aileex
    Aileex
    Aileex
  3. Top 3

    Min

    Một thương hiệu bàn bida nhập khẩu tốt, rất được ưa chuộng và cũng đến từ Hàn Quốc là Min. Những chiếc bàn bida 3 băng của Min thiết kế rất chắc chắn với sắt và gỗ công nghiệp cao cấp. Mặt bàn phủ sơn chống cháy và cân chỉnh tự động. Là sự chọn lựa của nhiều câu lạc bộ bida tại Việt Nam.


    Bàn bida Min là sản phẩm được ưa chuộng từ lâu và vẫn chưa hề hết “hot” cho đến thời điểm hiện tại. Bàn bida 3 băng Min có thiết thiết kế sang trọng, chắc chắn, là sự lựa chọn của rất nhiều của các câu lạc bộ giải trí cũng như các tay chơi chuyên hoặc không chuyên. Kích thước chiều ngang là 1m55 x 2m85.


    Bàn có kết cấu là Sắt và gỗ công nghiệp cao cấp. Bàn được phủ sơn chống cháy và cân chỉnh tự động. Mặt bàn đá Việt Nam hoặc nhập khẩu, dựa theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Chân và khung bàn có kết cấu chắc chắn, tránh rung lắc hiệu quả.


    Website: https://sanxuatbia.com/san-pham/ban-bi-a-min-han-quoc/

    Min
    Min
    Min
    Min
  4. Top 4

    Brunswick

    Brunswick - thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Hình dáng được thiết kế hiện đại, sang chảnh với tone màu xanh - đen nổi bật. Logo của Brunswick được dập chìm ở góc bàn tạo nên sự sang trọng, độc đáo.


    Bàn bida có độ chuẩn xác cực kì cao, thiết kế rất đẹp và có logo in chìm ở góc bàn. Dựa vào các đặc điểm này rất dễ dàng phân biệt với các loại bàn hàng nhái khác. Thương hiệu bàn bida nhập khẩu tốt này đến từ Mỹ này cũng rất quen thuộc với các cơ thủ từ trong và ngoài nước. Brunswick 9019 là sản phẩm được sử dụng dung trong thi đấu, kích thước phủ bì là 2.90m x 1.70m x 0.8m, kích thước sử dụng là 2.54m x 1,27m.


    Loại bàn này được sản xuất theo kích thước đạt chuẩn của quốc tế. Đặc biệt, chất liệu làm bàn là gỗ tự nhiên cực kỳ bền chắc, nhất định sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Bàn bi a Brunswick thì có giá thành cao hơn các thương hiệu khác vì đây là loại được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Một chiếc bàn do hàng này sản xuất ra có giá dao động từ 50 đến 140 triệu đồng.


    Website: https://thethaodonga.com/san-pham/ban-bida-brunswick-9019/

    Brunswick
    Brunswick
    Brunswick
    Brunswick
  5. Top 5

    Gabriels

    Có xuất xứ từ Bỉ, Gabriels cho ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế 100%. Cấu tạo từ gỗ nguyên khối đem lại sự mạnh mẽ và chắc chắn, bề mặt được phủ sơn chống cháy an toàn. Độ bền bỉ là điều không cần phải nhắc đến khi nói về thương hiệu này.


    Bàn bida GABRIELS được rất nhiều người dùng ưu chuộng với mẫu mã đa dạng và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm có kích thước là 1m55 x 2m85.

    Bàn bida phăng GABRIELS có kết cầu từ Sắt, Thép, Gỗ công nghiệp có độ bền cao. Mặt bàn làm bằng gỗ khối tự nhiên, phủ một lớp sơn chống cháy, có khả năng cân chỉnh tự động. Cao su mềm mại, có độ bền cao.


    Khung và chân bàn được chắc chắn, đảm bảo chống rung hiệu quả. Mặt bàn được làm từ đá Trung Quốc hoặc đá Việt Nam, có lớp cao su Đài Loan, vải nhập ngoại chất lượng cao.


    Website: https://thethaodonga.com/san-pham/ban-bi-a-gabriels/

    Gabriels
    Gabriels
    Gabriels
    Gabriels
  6. Top 6

    Billiards Hoàng Gia

    Billiards Hoàng Gia là đơn vị sản xuất bàn bida đã được người tiêu dùng biết đến và lựa chọn cho nhiều CLB/ cá nhân trong nhiều năm qua. Các mẫu bàn của Hoàng Gia không chỉ đẹp mắt về mẫu mã, chất lượng đạt đúng tiêu chuẩn mà chính sách bảo hành đi kèm cũng vô cùng rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng của mình trong suốt quá trình sử dụng bàn bida.


    Billiards Hoàng Gia là đơn vị có có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bàn bida. Hoàng Gia chuyên cung cấp đa dạng các mẫu bàn bida như bàn bida lỗ, bàn bida phăng, bàn bida 3 băng cùng nhiều phụ kiện bida khác như cơ bida, lơ bida, bi bida,…


    Tại Hoàng Gia, có 3 dòng bàn bida là bàn bida Libre, bàn bida Pool và bàn bida 3C. Mỗi loại bàn sẽ có mức giá khác nhau, vì vậy, tuỳ theo nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn bàn bida mới có mức giá phù hợp nhất.

    Website:
    https://billiardshoanggia.com/

    Billiards Hoàng Gia
    Billiards Hoàng Gia
    Billiards Hoàng Gia
    Billiards Hoàng Gia
  7. Top 7

    Tonardo

    Nếu là người am hiểu về các loại bàn bi a thì chắc chắn bạn không còn xa lạ với thương hiệu sản xuất bàn bi a TONARDO. Dòng sản phẩm của nhãn hiệu này thuộc phân khúc tầm trung có giá cả hợp lý và chất lượng nhất.


    Sản xuất bàn bi a được thiết kế với chân bàn giống hình móng ngựa độc đáo và vững chắc. Kích thước bàn được làm theo tiêu chuẩn quốc tế với màu sắc kết hợp hài hòa, đẹp mắt. Thành băng được làm theo kiểu bo viền ấn tượng, tạo cảm giác uyển chuyển, mềm mại cho chiếc bàn. Ngoài ra, phần góc và ốp bàn được làm từ kim loại sáng bóng chống gỉ, tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho bàn.


    Một số loại bàn bi a của thương hiệu này như: bàn TONARDO 9021; bàn bi-a TONARDO 9017. Tonardo 9017, bàn được thiết kế theo tiêu chuẩn thi đấu quốc tế, độc đáo và bắt mắt. Loại bàn này xuất hiện nhiều tại các câu lạc bộ và là lựa chọn của nhiều tay cơ. Đặc điểm:

    • Kích thước: 2,9m x 1,65m với ba màu sắc chủ đạo là đen, trắng và nâu
    • Mặt bàn làm bằng đá Mable dày, cho độ phẳng tuyệt đối
    • Thành băng được phủ lớp chống cháy, logo chìm
    • Bo ốp góc bằng nhựa hợp kim
    • Thành bàn làm từ gỗ công nghiệp, được trang bị laminate chống xước hiệu quả
    • Hệ thống khung chân chắc chắn, gắn kết chính xác với nhau mang lại sự ổn định cho bàn.

    Website: https://thethaodonga.com/san-pham/ban-bida-tonardo-9017-cao-cap/

    Tonardo
    Tonardo
    Tonardo
    Tonardo
  8. Top 8

    Aero

    Mẫu bàn bida này được ra đời cuối năm 2016 tại Việt Nam với kiểu dáng sang trọng và chắc chắc thu hút được sự chú ý từ rất nhiều khách hàng. Mẫu bàn bida này rất thích hợp với những câu lạc bộ bida máy lạnh sang trọng. Bàn bida AERO này được thiết kế với dàn khung và chân bằng thép 100% cho nên khi nói về độ bền và sự chắc chắn thì hầu như “không có đối thủ”.


    Cũng bởi vì chân khung bằng thép 100% cho nên giá thành của bàn này cũng khá là cao hơn so với các bàn bida thông dụng.


    Đặc điểm:

    • Kích thước: 1m55 x 2m85
    • Kết cấu bàn: Sắt I + Thép + Gỗ công nghiệp, mặt bàn bida được làm bắng gỗ khối tự nhiên, sơn chống cháy, cân chỉnh tự động.
    • Mặt đá: Trung Quốc
    • Cao su: Pháp
    • Vải: Ngoại theo yêu cầu
    • Bi: Bỉ – chuẩn thi đấu
    • Màu sơn: Mặc định hoặc theo yêu cầu của quý khách.
    • Bảo hành: Cao su 2 năm, mặt đá + chân + khung: 10 năm

    Website: https://thethaodonga.com/san-pham/ban-bida-aero-2021/

    Aero
    Aero
    Aero
    Aero



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy