Top 7 Thương hiệu gối cao su được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 4750 0 Báo lỗi

Để có thể lựa chọn một chiếc gối thích hợp với tư thế ngủ không chỉ giúp cho giấc ngủ ngon hơn mà còn tránh được tình trạng đau vai gáy, mỏi cổ mỗi khi thức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gối cao su Liên Á

    Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn gối được làm từ cao su non sẽ là sự lựa chọn thông minh bởi sự êm ái và mức giá vô cùng hợp lý. Sản phẩm gối cao su Liên Á được làm hoàn toàn từ cao su non với mùi thơm nhẹ nhàng, đồ hồi hồi hợp lý, không quá cứng để nâng đỡ vai gáy. Cùng với chăn ga gối đệm thì những chiếc gối cũng là người bạn với giấc ngủ của người dùng. Việc lựa chọn gối đúng cách cũng như chọn gối chất lượng có thể mang đến giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn.

      Công ty Liên Á với việc áp dụng những công nghệ cao đã đưa ra sản phẩm được làm từ gối cao su cực bền để giúp hỗ trợ tối đa cho vùng đầu, cổ, vai, gáy ở trạng thái tự nhiên nhất. Gối được sản xuất theo sự cân bằng cũng như tỷ trọng của cao su theo các khuôn chế tạo giúp sản phẩm có những kiểu dáng khác nhau như hình Oval, Peanut nhằm thỏa mãn các thói quen cũng như nhu cầu của khách hàng. Đặc tính đàn hồi của cao su Liên Á nên chiếc gối có thể mang đến giấc ngủ ngon, êm ái cũng như tránh được tình trạng ngủ ngáy, mất ngủ.


        Hơn nữa, chúng mang đến giấc ngủ êm ái, thoải mái và dễ dàng đi vào giấc ngủ, thoải mái, dễ chịu. Gối được chiết xuất từ cao su thiên nhiên, loại bỏ các tạp chất nên gối có khả năng kháng khuẩn cũng như giảm được vi khuẩn ký sinh trong gối. Đặc tính an toàn này gối mang thương hiệu Liên Á chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất. Nhờ đặc tính này nên gối Liên Á có mức giá cao hơn bình thường. Song chiếc gối này hoàn toàn xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra.


          Để đảm bảo gối cao su Liên Á được bền lâu thì người dùng nên vệ sinh thường xuyên, định kỳ. Khi sử dụng tránh để ở nơi mặt trời chiếu vào, không phơi ngoài nắng cũng như tránh vệ sinh bằng hóa chất, không tẩy rửa và vắt thật mạnh để không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của gối.

          Link mua hàng: shopee.vn/Gối-cao-su-Contour-LIÊN-Á-Dáng-gợn-sóng-nâng-đỡ-cổ-vai-gáy-i.891306070.20162546638?

          Gối cao su Liên Á
          Gối cao su Liên Á
          Gối cao su Liên Á
          Gối cao su Liên Á

        • Gối cao su Kim Cương là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Trên thị trường có nhiều loại gối với những thương hiệu khác nhau từ cao cấp đến bình dân. Những sản phẩm gối Kim Cương chính là sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Nhờ chất liệu cao cấp kết hợp với công nghệ hàng đầu vì thế đây chắc chắn sẽ là người bạn thân thiết với giấc ngủ.

          Gối cao su Kim Cương là sản phẩm chất lượng được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp vì thế chúng được đánh giá cao về chất lượng, khả năng an toàn trong khi sử dụng. Nhờ đó mà chúng có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng trong đó bao gồm cả những khách hàng khó tính nhất. Chất liệu cao su có mật độ tế bào rất dày đặc. Nhờ đó nó có thể giữ được hình dáng với tính mềm mại nhiều hơn tất cả những loại gối thông thường khác. Đặc điểm này có thể giúp cho giấc ngủ suốt đêm của bạn không bao giờ bị gián đoạn.


          Những sản phẩm gối cao su cung cấp khả năng nâng đỡ cũng như hỗ trợ hoàn hảo cho toàn bộ hệ thống xương khớp và dây chằng khu vực đầu, cổ của người dùng. Độ đàn hồi cao, vững chắc của cao su thiên nhiên để tạo thành chiếc nôi nâng đỡ đốt sống cổ và đầu người dùng theo mọi hướng. Nhờ vậy, gối cao su thiên nhiên cực kỳ thích hợp để phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ, đau đầu, ngáy ngủ…


          Các mẫu gối cao su thiên nhiên có khả năng kháng khuẩn và kháng bụi tuyệt đối nhất. Trên gối không có môi trường nào thuận lợi cho các loại ký sinh trùng phát triển nên việc gây nên dị ứng da là hoàn toàn không có. Gối cao su thiên nhiên là vật lý tưởng cho những người bị dị ứng. Những người nhạy cảm với mùi hóa học nên chọn gối cao su thiên nhiên thay vì cao su tổng hợp.


          So với gối bông truyền thống thì mức giá của gối cao su Kim Cương đắt hơn. Song về mặt tiện ích kinh tế lâu dài thì gối cao su luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Theo đó, tuổi thọ sản phẩm nhiều năm giúp thư giãn cho giấc ngủ. Cùng với đó, gối cao su thiên nhiên sẽ giữ được hình dạng và độ đàn hồi của chúng trong ít nhất 10 năm hoặc nhiều hơn.


            Link mua hàng: shopee.vn/-HÀNG-CHÍNH-HÃNG-Gối-cao-su-Kim-Cương-Ovany-kích-thước-40x60-i.37583231.2277638077?

            Gối cao su Kim Cương Ovany
            Gối cao su Kim Cương Ovany
            Gối cao su Kim Cương Ovany
            Gối cao su Kim Cương Ovany
          • Top 3

            Gối cao su Kymdan

            Giấc ngủ luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của con người. Ngủ đủ giấc, sâu giấc sẽ giúp cho cơ thể sảng khoái và đầy hứng khởi cho ngày mới. Vì thế mà sản phẩm gối cao su Kymdan được nhiều gia đình ưa chuộng và ưu tiên sử dụng. Những sản phẩm mang thương hiệu Kymdan được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên. Chúng không chứa bất cứ tạp chất nào, đảm bảo thông thoáng với khả năng kháng khuẩn, kháng côn trùng cũng như kháng cháy để có thể đảm bảo an toàn cho người dùng.


            Bên cạnh đó, bí quyết khử mùi hôi của cao su gối mang thương hiệu Kymdan thân thiện tuyệt đối với người dùng. Nhà sản xuất đã loại bỏ mùi hôi của cao su cũng như sự nhạy cảm đặc biệt về mùi của người tiêu dùng, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và sảng khoái nhất. Thiết kế đặc trưng với cấu trúc bọt hở, hàng trăm lỗ thông hơi trên bề mặt gối cùng với lớp áo bọc vải lưới có thể giúp cho không khí đối lưu cũng như không bị hầm nóng ở vùng đầu và cổ mỗi khi nằm. Cùng với đó, đặc tính tự nhiên của cao su nguyên chất vì thế gối Kymdan có độ đàn hồi cao cũng như nâng đỡ cổ, sử dụng để tựa lưng. Nhờ đó giúp ngồi đúng tư thế cũng như bảo vệ cột sống và tránh đau mỏi lưng khi phải ngồi lâu.


            Gối Kymdan sở hữu độ mềm tối ưu nên chúng có thể giảm tối thiểu những điểm áp lực ở đầu, cổ, cũng như cải thiện việc lưu thông máu. Nhờ đó mà các sản phẩm này có thể thích hợp cho những người thường xuyên gặp tình trạng mất ngủ do làm việc căng thẳng. Cùng với đó, sản phẩm đa dạng về kích thước và chủng loại với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng một cách tốt nhất. Việc lựa chọn một sản phẩm gối cao su tốt và an toàn giữa muôn vàn sản phẩm trên thị trường thì thật khó khăn cho người sử dụng. Chiếc gối cao su chất lượng, an toàn thì phải được sản xuất từ những giọt mủ mềm từ cao su và hoàn toàn tốt một cách tự nhiên. Nhờ vào công nghệ tuyệt vời những nhà sản xuất của Kymdan đã đưa ra những chiếc gối cao su cực kỳ bền và tốt.


            Nhờ độ đàn hồi tốt nên chúng cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho vùng đầu, cổ của người dùng. Với chất liệu cao su còn hỗ trợ cải thiện cột sống nhờ đó chúng giúp cải thiện hoàn toàn dáng dành cho người sử dụng. Nhờ đặc tính của chất liệu cao su thiên nhiên với nhiều kiểu dáng khác nhau. Nhờ đó thỏa mãn nhu cầu của mọi khách hàng với thói quen ngủ khác nhau. Thương hiệu Kymdan đơn giản là lựa chọn tỷ trọng của cao su sau đó đưa nó vào khuôn chế tạo thành những kiểu dáng đẹp đẽ, cũng như phù hợp với mọi nhu cầu ngủ của khách hàng. Với những ưu điểm tuyệt vời của gối cao su Kymdan, chúng có thể giúp người sử dụng giấc ngủ ngon hơn, không gặp phiền toái mỗi khi ngủ như ngáy to, đau vai gáy, khó khăn trong việc trở mình. Đặc biệt là gối làm từ cao su được yêu thích bởi người hay chuyển mình khi ngủ vì thế ngay lập tức đưa họ trở về vị trí ban đầu trong vòng chưa đến 30 giây.


            Được làm từ cao su thiên nhiên vì thế hoàn toàn kháng khuẩn với những loại kí sinh trong gối vì thế mà chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho người có làn da nhạy cảm hay dễ bị kích ứng. Dù giá thành hơi cao song nhờ chất lượng và ưu điểm thì chúng tuyệt đối xứng đáng. Chúng có thể thay thế những loại gối cũ mà bạn đang sử dụng. Đặc biệt nếu biết dùng đúng cách hay giữ kỹ càng thì bạn có thể sử dụng chúng trong khoảng 5 năm.


            Link mua hàng:
            shopee.vn/Gối-cao-su-thiên-nhiên-Kymdan-Pillow-Glory-Air-i.191696919.4006082825?

            Gối Cao Su Kymdan Super Soft
            Gối Cao Su Kymdan Super Soft
            Gối Cao Su Kymdan Pillow Pressurefree
            Gối Cao Su Kymdan Pillow Pressurefree
          • Gối cao su Vạn Thành được nhiều người dùng đánh giá cao bởi giúp mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon, bảo vệ sức khỏe cũng như tránh được tình trạng hầm nóng, ảnh hưởng đến da của người dùng. Tùy vào độ tuổi và nhu cầu sử dụng của các đối tượng sử dụng khác nhau nhà sản xuất đã đưa ra những chiếc gối có thiết kế phù hợp nhất cho cả gia đình bạn.


            Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng, hiện nay nhà sản xuất Vạn Thành đưa ra thị trường nhiều mẫu chăn ga gối khác nhau, trong đó gối cao su cũng có nhiều loại. Mỗi loại đều có những đặc trưng riêng, phù hợp với từng đối tượng cụ thể khác nhau. Những sản phẩm gối của Vạn Thành được thiết kế thông minh cũng như tích hợp với hệ thống bọt hở thông hơi cũng như thông thoáng tốt với hàng triệu lỗ thông hơi trên bề mặt của gối. Nhờ đó chúng thoáng mát về mùa hè cũng như ấm áp về mùa đông mà không gây nên tình trạng bí bách, hầm hơi.


            Gối được làm từ 100% cao su thiên nhiên cũng như hoàn toàn không chứa hóa chất hay chất liệu tổng hợp cũng như hoàn toàn không có mùi khó chịu. Cùng với đó, tác dụng nâng đỡ hiệu quả vùng cổ và đầu một cách hoàn hảo nhất. Khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn vi khuẩn phát triển trên bề mặt gối gây hại cho da hay làm hư hại những sản phẩm như các loại gối thông thường. Kiểu dáng và kích thước đa dạng nên người dùng dễ dàng lựa chọn với nhiều đối tượng cụ thể theo đúng mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế. Thực tế thì gối cao su có giá thành khá cao trong đó đặc biệt là loại có tính năng như massage hay tính đặc thù riêng.


            Sản phẩm chính hãng với nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với quy trình khử mùi an toàn, thân thiện với môi trường. Khi sử dụng những sản phẩm này giúp nâng đỡ phần đầu, gáy cho người dùng. Cấu tạo hàng triệu lỗ thông hơi, tạo sự thông thoáng, khả năng kháng khuẩn tốt, một số gối với thiết kế gai massage giúp tuần hoàn máu tốt hơn. Nhờ đó chúng đảm bảo an toàn sức khỏe, giá trị sử dụng lâu dài vì thế bạn nên biết cách vệ sinh nhằm loại bỏ vi khuẩn cũng như nấm mốc hiệu quả nhất.


            Link mua hàng: shopee.vn/Gối-GỢN-SÓNG-cao-su-Vạn-Thành-gối-NẰM-100-cao-su-thiên-nhiên-chính-hãng-Vạn-Thành-i.958776411.22253777126?

            Gối cao su Vạn Thành
            Gối cao su Vạn Thành
            Gối cao su Vạn Thành
            Gối cao su Vạn Thành
          • Với đặc tính chung là độ dẻo và khả năng đàn hồi của chất liệu cao su thiên nhiên vì thế những chiếc gối cao su Đồng Phú được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và yêu thích tuyệt đối. Đồng Phú là thương hiệu chuyên sản xuất, phân phối những sản phẩm chăn ga gối đệm, đây là thương hiệu Việt với chất lượng cao và khả năng thích ứng tuyệt vời với môi trường và đặc điểm khí hậu của nước ta.

            Gối cao su mang thương hiệu Đồng Phú hỗ trợ nâng đỡ hoàn hảo nhất đường cong cơ thể, nhờ việc tối ưu hóa độ cứng của những vùng khác nhau của cơ thể. Ưu điểm của chất liệu cao su thiên nhiên nhẹ nhàng với nguồn gốc từ tự nhiên vì thế luôn đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như thân thiện với sức khỏe, môi trường. Việc sử dụng 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên với nguồn nguyên liệu do chính Công ty Đồng Phú phụ trách trồng, chăm sóc và khai thác. Nhờ đó mà bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những sản phẩm này. Suốt một thời gian dài sử dụng chúng không gây nên tình trạng phát sinh chất rắn vì thế mà chúng mang đến không gian sạch, an toàn.


            Gối có cấu tạo Foam dạng bọt đặc trưng nhờ hệ thống lỗ thông khí thông thoáng nên chúng có thể đảm bảo sự trao đổi khí cùng mồ hôi cực kỳ tốt để có thể giúp tạo độ thoáng mát khi ngủ. Đặc biệt là chúng thích hợp với cả những ngày hè mát mẻ. Những chiếc gối làm bằng chất liệu cao su tự nhiên mang thương hiệu Đồng Phú có thể dễ dàng vệ sinh và làm sạch vì thế rất thuận tiện khi sử dụng. Đây chính là đặc điểm của thương hiệu ấn tượng này bởi ưu điểm tuyệt vời của chất liệu.


            Link mua hàng: shopee.vn/Gối-cao-su-Đồng-Phú-Oval-i.37583231.8381658975?

            Gối cao su Đồng Phú Oval baby
            Gối cao su Đồng Phú Oval baby
            Gối cao su gợn sóng Đồng Phú
            Gối cao su gợn sóng Đồng Phú
          • Top 6

            Gối cao su Kaw

            Gối cao su Kaw không chỉ là sản phẩm thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đắc lực của giấc ngủ chất lượng và sức khỏe toàn diện. Được thiết kế với kích thước vừa vặn, gối này làm từ chất liệu cao cấp, có tính đàn hồi cao lên đến 90%, tạo ra sự ôm sát và hỗ trợ tuyệt vời cho cơ thể.

            Không chỉ bền bỉ và mềm mại, gối Cao Su Kaw còn đặc biệt an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là da nhạy cảm và làn da của em bé. Được sản xuất từ chất liệu không sử dụng hóa chất độc hại, sản phẩm không chỉ là nguồn thoải mái mà còn là lựa chọn an toàn. Sự thông minh của gối không chỉ ở chất liệu mà còn ở thiết kế. Với trọng lượng siêu nhẹ nhờ kỹ thuật ép chân không, việc di chuyển và bảo quản trở nên dễ dàng. Các lỗ thông khí được tinh tế đặt rải rác giúp giảm nhiệt độ và mồ hôi, đặc biệt thích hợp cho những ngày nóng bức.

            Điểm đặc biệt nổi bật đó là khả năng chống dị ứng cao và khả năng vệ sinh dễ dàng. Gối cao su Kaw không chỉ mang đến giấc ngủ êm đềm mà còn là biểu tượng của sự chăm sóc tận tâm và chất lượng hàng đầu. Hãy để gối cao su Kaw trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của giấc ngủ của bạn!


            Link mua hàng: shopee.vn/Gối-cao-su-non-cao-cấp-Kaw-Đàn-Hồi-Cao-Mềm-Mại-Chống-Đau-Mỏi-Vai-Gáy-i.12259650.19093219758?

            Gối cao su Kaw
            Gối cao su Kaw
            Gối cao su Kaw
            Gối cao su Kaw
          • Top 7

            Gối cao su Topaz

            Nếu bạn đang phải đối mặt với những vấn đề như ngủ ngáy, mất ngủ, hoặc đau đốt sống cổ, vai gáy, thì gối cao su Topaz chính là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm. Sản phẩm này không chỉ đơn thuần là một chiếc gối, mà còn là người bạn đồng hành giúp bạn có giấc ngủ tốt hơn và sức khỏe cải thiện hơn.

            Gối được chế tạo từ cao su non tự nhiên, mang lại độ đàn hồi cao và sự êm ái đặc biệt. Kích thước vừa vặn và thiết kế thông minh giúp gối ôm sát theo đường cong cơ thể khiến cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ chịu và thoải mái hơn. Với nhiều công dụng hữu ích, gối giúp giảm nguy cơ ngủ ngáy, cải thiện tình trạng ngủ không tập trung, và ngăn chặn đau đốt sống cổ, vai gáy. Bạn sẽ trải nghiệm giấc ngủ không gián đoạn, đảm bảo sự thoải mái và thư giãn suốt cả đêm.

            Đặc biệt, với chất liệu vỏ bên ngoài là cotton mềm mại và sành điệu, gối không chỉ chăm sóc sức khỏe mà còn là điểm nhấn trang trí cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Điều này càng được tăng cường bởi khả năng hạn chế dị ứng và khả năng giặt giũ dễ dàng. Gối cao su Topaz không chỉ là sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà còn là một quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt. Hãy trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo và sức khỏe toàn diện với gối cao su Topaz- đồng hành tin cậy của giấc ngủ chất lượng và cuộc sống khỏe mạnh.


            Link mua hàng: shopee.vn/Gối-ngủ-memory-foam-chính-hãng-TOPAZ-ruột-gối-cao-su-non-người-lớn-hỗ-trợ-chống-trào-ngược-phù-hợp-với-mọi-tư-thế-nằm-i.775465800.22248764817?

            Gối cao su Topaz
            Gối cao su Topaz
            Gối cao su Topaz
            Gối cao su Topaz




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy