Top 5 Thương hiệu thịt chua được ưa chuộng nhất tại tỉnh Phú Thọ

Mai Liên 1531 0 Báo lỗi

Thịt lợn chua, gọi tắt là thịt chua, là món ăn truyền thống của dân tộc Mường ở Thanh Sơn, Phú Thọ, và rất nổi danh bởi hương vị đặc trưng, ăn cũng dễ và ... xem thêm...

  1. Thương hiệu đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Thịt Chua Trường Foods. Thịt Chua Trường Foods chuyên cung cấp thịt chua được sản xuất an toàn, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, không sử dụng chất bảo quản có hại cho sức khỏe.


    Thịt chua ở đây có hương vị vô cùng tươi ngon vì thịt được sử dụng ở đây là từ lợn lửng. Vì đây là loài lợn được nuôi tự nhiên, ăn củ và trái cây rừng nên thịt rất ngon. Thính làm thịt chua được làm từ bột ngô, bột gạo, bột đậu xanh rang vàng.


    Thịt Chua Trường Foods phải liên hệ với những thương lái mua được đúng loại lợn lửng để làm món thịt chua. Vậy nên, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây rất nhiệt tình, chu đáo, bạn có thể liên hệ với công ty bất cứ lúc nào trong giờ hành chính để được tư vấn và đặt hàng. Hãy đến và mua ngay cho mình những thực phẩm sạch để có những bữa ăn ngon chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Ba Mỏ, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ
    Điện thoại: 021 0222 5666
    Email: thitchuatruongfoods@gmail.com
    Website: https://truongfoods.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thitchuatruongfoods/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 7:15 - 17:00

    Thịt Chua Trường Foods
    Thịt Chua Trường Foods
    Thịt Chua Trường Foods
    Thịt Chua Trường Foods

  2. Thịt Chua Đất Tổ là một trong những thương hiệu thịt chua tại Phú Thọ. Các sản phẩm ở đây đều chuẩn chất lượng với quy trình lựa chọn và kiểm soát nghiêm ngặt từ các trang trại phân phối đến tay người tiêu dùng giúp họ có những bữa ăn tươi ngon nhất trong từng sản phẩm được chăn nuôi hữu cơ.


    Thịt chua - đặc sản miền đất Tổ, với nguyên liệu sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe. Được kết hợp từ thịt lợn và thính, được cho lên men chín 100% hoàn toàn tự nhiên. Khi ăn sẽ cảm nhận được hương vị bùi bùi, thơm của thính và thịt, chua chua kết hợp với vị chát của lá ăn kèm, chấm tương ớt thì nhớ mãi không quên.


    Thịt Chua Đất Tổ với cam kết chỉ phân phối những hàng hóa được cung cấp từ những nhà sản xuất có uy tín và đã được cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chứng nhận và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm có đủ quyền cung cấp thực phẩm sạch. Thịt chua ở đây được làm từ những nguyên liệu có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 112, phố Phú Gia, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ
    Điện thoại: 021 0628 6666
    Email: thitchuadatto1@gmail.com
    Website: https://thitchuadatto.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thitchuadattopt

    Gọi điện
    Thịt Chua Đất Tổ
    Thịt Chua Đất Tổ
    Thịt Chua Đất Tổ
    Thịt Chua Đất Tổ
  3. Là một tín đồ của món thịt chua đặc sản Phú Thọ chắc hẳn ai cũng đã nghe qua cái tên Thịt Chua HongchiFoods. Hiện nay Thịt Chua HongchiFoods đang là địa chỉ bán thịt chua tại Phú Thọ ngon nức tiếng được rất nhiều người yêu thích. Sau nhiều năm phát triển công ty đã áp dụng quy trình khép kín vào sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mọi quá trình được lên men một cách tự nhiên nhất không sử dụng chất bảo quản chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.


    Bên cạnh đó nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn cũng là một trong những yếu tố giúp sản phẩm của Thịt Chua HongchiFoods luôn được người tiêu dùng lựa chọn. Đến nay Thịt Chua HongchiFoods đã có nhiều cơ sở trên ở Phú Thọ cung cấp ra thị trường hàng triệu sản phẩm mỗi năm.


    Những năm qua Thịt Chua HongchiFoods luôn cố gắng tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất hiện nay. Công ty cam kết cho ra thị trường những sản phẩm thịt chua rẻ nhất, ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 83 Hoàng Sơn, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ
    Điện thoại: 0978 272 566
    Email: congtyhongchifoods@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/ThitchuaHongchiFoodsdacsanthanhson

    Gọi điện
    Thịt Chua HongchiFoods
    Thịt Chua HongchiFoods
    Thịt Chua HongchiFoods
    Thịt Chua HongchiFoods
  4. Thịt Chua Xứ Mường được xem là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thịt chua tại Phú Thọ. Hệ thống thực phẩm sạch Thịt Chua Xứ Mường cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho thị trường người tiêu dùng Phú Thọ nói riêng, cả nước nói chung.


    Góp phần nâng cao tiêu chuẩn cuộc sống của cộng đồng vì một môi trường lành mạnh, Thịt Chua Xứ Mường đang ngày càng hoàn thiện hơn nữa để tạo dựng niềm tin với khách hàng và đưa đến thật nhiều thực phẩm đảm bảo sạch - chất lượng - tươi ngon.


    Thường ăn thịt chua kèm với các loại lá như: lá sung, lá ổi, lá mơ, lá đinh lăng, rau thơm... chấm kèm với tương ớt sẽ cảm nhận được hết hương vị vô cùng độc đáo, mới lạ mà món ăn đem lại. Với những người sành nhậu thì đừng quên làm một vài "vại" bia hay một vài "bom" rượu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 5, Mỹ Lung, huyện Yên Lập, Phú Thọ
    Điện thoại: 0848 240 875
    Fanpage: facebook.com/Đặc-Sản-Thịt-Chua-Xứ-Mường-305640773559102

    Gọi điện
    Thịt Chua Xứ Mường
    Thịt Chua Xứ Mường
    Thịt Chua Xứ Mường
    Thịt Chua Xứ Mường
  5. Thương hiệu tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Thịt Chua CHỈNH HƯƠNG. Thịt chua tại đây được làm từ thịt lợn tươi, lựa chọn kĩ lưỡng. Đa phần là những con lợn được thả rông, ăn cỏ tự nhiên có thịt săn chắc, thơm ngon và ít nước.


    Chính vì vậy mà thịt chua tại Thịt Chua CHỈNH HƯƠNG có vị ngọt, đậm vị hơn so với những cửa hàng khác. Thịt được sử dụng ở đây hầu hết phần thịt có cả mỡ và nạc. Từng miếng thịt được thái vừa vặn, không quá to và mỏng để ngấm gia vị được đều hơn.


    Ngoài ra, lá ổi cũng phải được lựa chọn loại lá non, không quá già để đảm bảo hương vị của món ăn. Cùng với đó các loại nguyên liệu như tỏi, ớt hay gia vị cho vào cũng phải được kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo đúng chuẩn hương vị thịt chua. Chỉ cần một chút quá tay thì món ăn sẽ không đạt được vị chuẩn chính vì vậy đây cũng là bước vô cùng quan trọng. Hãy thử ngay món thịt chua tại Thịt Chua CHỈNH HƯƠNG thôi, chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hương Cần, Yên Lãng, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ
    Điện thoại: 0384 912 763
    Fanpage: facebook.com/Thịt-Chua-CHỈNH-HƯƠNG-109549074509796

    Gọi điện
    Thịt Chua CHỈNH HƯƠNG
    Thịt Chua CHỈNH HƯƠNG
    Thịt Chua CHỈNH HƯƠNG
    Thịt Chua CHỈNH HƯƠNG




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy