Top 10 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Phương Trinh 6316 2 Báo lỗi

Giống như phụ nữ, "Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ chưa biết cách làm đẹp" - câu nói này cũng hoàn toàn chính xác với đấng mày râu. Nếu muốn có một vẻ đẹp ... xem thêm...

  1. Ngoại hình - Giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống, điều đó chưa bao giờ sai. Bạn muốn có sự thay đổi về phong cách và cá tính? Và mái tóc là một trong những yếu tố QUAN TRỌNG NHẤT ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn, bởi lẽ một kiểu tóc đẹp sẽ mang lại sự tự tin, giúp các chàng trở nên lịch lãm và thu hút hơn trong mắt phái đẹp. Tuy nhiên, bạn đang chán ngán với những kiểu tóc cũ kĩ? Bạn thích những kiểu tóc thời thượng, những kiểu undercut mạnh mẽ đậm chất cá tính…? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Gia Lai? Nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời thì đừng ngần ngại tìm đến 3Man Hair Salon - lời gợi ý tiếp theo của Toplist.


    Là một cái tên còn mới toanh tại Gia Lai, thế nhưng sức hút mà 3Man Salon tạo nên thật sự không hề nhỏ, nhất là khi thương hiệu này đã khẳng định được vị trí của mình tại thị trường Đà Nẵng, Quy Nhơn với quy mô không ngừng được mở rộng. 3Man Hair Salon được ra đời với sứ mệnh kết nối những bàn tay “phủ thuỷ” của những người Việt Nam cùng quy trình Combo 10 Bước độc quyền chỉ 100.000 vnđ giúp cho những chàng trai có những kiểu tóc đẹp nhất phù hợp với xu hướng hiện đại. Đặc biệt sự kết hợp Massage & chăm sóc làn da kỹ lương với quy trình làm đẹp chuyên nghiệp giúp cho phái mạnh tự tin gấp bội phần, chắp cánh cho những thành công trong sự nghiệp tương lai.


    Vậy quy trình Combo 10 Bước độc quyền chỉ 100.000 vnđ đó là gì? Hãy cùng Toplist tìm hiểu nhé!

    • Xả làm sạch tóc - Thanh mát cơ thể
    • Tư vấn tạo kiểu tóc - Từ mốt Undercut đến mốt ngôi sao
    • Cạo mặt êm ái, Rửa mặt sáng da, sạch bã nhờn - Cuốn trôi bụi bẩn
    • Tẩy tế bào chết, Chăm sóc da mặt
    • Đắp mặt nạ sữa non - Trẻ hóa làn da
    • Sấy tạo kiểu - Giữ nếp
    • Chườm gan - Giải độc cơ thể để Trẻ, Khỏe và Đẹp (NEW)
    • Hút mụn - Loại bỏ tận gốc nhân bám (NEW)
    • Gội đầu - Massage bấm huyệt chìm đắm cảm giác khoan khoái (NEW)
    • Vuốt Sáp/Gôm tạo kiểu cao cấp - Giữ tóc đẹp đẳng cấp cả ngày

    Như bạn biết đấy, quan niệm “Cái răng cái tóc là góc con người” vẫn luôn đúng. Với đàn ông, một mái tóc đẹp sẽ giúp gia tăng sự tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống. Một người phụ nữ sẽ không muốn bên cạnh cô ấy là một chàng trai đầu tóc bù xù. Hay trong công việc, trong trang phục quần âu sơ mi gọn gàng nhưng tóc tai vẫn xuề xoà thì điều đó khiến bạn vẫn chưa thực sự chỉnh chu. Chính vì thế, tìm đến tiệm cắt tóc uy tín, chuyên nghiệp để hi vọng sẽ có một mái tóc đẹp hơn, ấn tượng hơn chưa bao giờ không cần thiết và 3Man Hair Salon luôn nằm trong danh sách các địa điểm đáng tin cậy mà các chàng trai không nên bỏ qua.

    Mặc dù chỉ mới khai trương cách đây ít ngày, thế nhưng 3Man Salon - 35 Lê Hồng Phong - Gia Lai đã có lượng khách đáng kể. Và đó cũng chính là minh chứng cho những thành công bước đầu của salon và sẽ là động lực để tập thể đội ngũ thuộc 3Man Salon cố gắng và phấn đấu hơn nữa, phục vụ khách hàng tốt hơn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Lê Hồng Phong, Pleiku, Gia Lai.

    Hotline: 0905 484 335

    Fanpage: 30Shine Gia Lai - 35 Lê Hồng Phong Pleiku

    Gọi điện
    3Man Hair Salon
    3Man Hair Salon
    3Man Hair Salon
    3Man Hair Salon

  2. Rất nhiều qúy ông đã tìm ra Barbershop Gia Lai và bị thuyết phục ngay từ lần đầu. Những đường cắt tỉ mỉ sắc nét chăm chút đến từng sợi tóc. Và đó cũng chính là lý do vì sao BBarbershop Gia Lai chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Gia Lai. Một quý ông đích thực không phải người có bộ vest chỉn chu hay chiếc xe bóng loáng mà là người biết coi trọng bản thân, biết chăm chút từ mái tóc, bộ râu. Bằng sự am hiểu về tóc, về râu, và sự am hiểu về đàn ông cùng với sự chân thành, nhiệt tình, đội ngũ Barbershop Gia Lai chắc chắn sẽ giúp các anh trở thành quý ông đích thực.


    Việc sử dụng những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc, chăm sóc râu cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và đam mê công việc… là điều đương nhiên và cũng là nền tảng để Barbershop Gia Lai ra đời. Tuy nhiên, không chỉ là cửa hàng cắt tóc, Barbershop Gia Lai còn là nơi giúp đàn ông được là chính mình. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, chắc chắn các anh sẽ được thư giãn, chăm sóc như một quý ông; được cắt tóc, cạo râu để trở nên đẹp hơn, lịch lãm hơn; được thoải mái trò chuyện dăm ba câu chuyện đời thường mà chỉ có đàn ông với nhau mới hiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 32 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 269 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0961 527 777

    Email: Ngohoangminhtien1996@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/barbershopgl

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    BARBERSHOP GIA LAI
    BARBERSHOP GIA LAI
    BARBERSHOP GIA LAI
    BARBERSHOP GIA LAI
  3. Ở Lisbon xinh đẹp, ngoài những công trình kiến trúc cổ kính, còn có đâu đó trong thành phố ấy là những những Barber Shop vẫn đang tồn tại để những quý ông luôn tìm đến mỗi khi họ muốn tìm kiếm niềm vui! Barber Shop phải là một “thánh địa” đúng nghĩa của riêng nam giới, nơi họ có thể là chính mình, sự thưởng thức ở một mái tóc đẹp, bộ râu được cắt tỉa gọn gàng và không thể thiếu cuộc trò chuyện với barber thân thiện. Đàn ông đến với Barber cũng để tìm một bầu không khí giống như khi các chị em đi đến spa làm đẹp. Barber chuyên về những kiểu tóc truyền thống đơn giản từ giữa thế kỉ 20 đến nay. Các kiểu tóc từ ngắn đến dài, từ undercut, buzzcut, fauxhawk đến những kiểu slickback, quiff và pompadour.

    Barbershop Anh Nguyễn
    chính là tấm gương phản chiếu văn hoá barber từ thành phố Lisbon cổ kính, tái hiện lại những gì là đẹp nhất, cuốn hút nhất ở Bồ Đào Nha xa xôi. Và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Luôn thấu hiểu các quý ông mong muốn có được một mái tóc đầy nam tính, phù hợp với khuôn mặt của mình, đáp ứng nhu cầu ấy họ cần 1 cửa hàng phục vụ tốt và anh thợ cạo đẳng cấp, cũng vì thế Barbershop Anh Nguyễn đã được ra đời và hiện tại đã có đến 2 cơ sở ở Gia Lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 82 Lê Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 670 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 185 Trường Chinh, TP. Pleiku, Gia Lai
    • ...

    Điện thoại: 0394 339 536 & 0968 288 129

    Fanpage: www.facebook.com/Barbershopanhnguyen.com.vn/

    Gọi điện
    Barbershop Anh Nguyễn
    Barbershop Anh Nguyễn
    Barbershop Anh Nguyễn
    Barbershop Anh Nguyễn
  4. Barbershop Đỏ Nguyễn là một địa chỉ yêu thích và tin cậy của các đấng mày râu tại Gia Lai. Ở Barbershop Đỏ Nguyễn sở hữu một bộ sưu tập các mẫu tóc thời thượng, với các kiểu tóc Âu – Mỹ, Hàn Quốc,... đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách. Trong suốt thời gian qua, Barbershop Đỏ Nguyễn vẫn luôn không ngừng cố gắng trong việc cập nhật thêm thật nhiều những xu hướng thời trang tóc mới đang thịnh hành trong giới trẻ. Và đây cũng được xem như là một lợi thế giúp Salon giữ vị trí của mình trong lòng khách hàng.


    Barbershop Đỏ Nguyễn sở hữu lực lượng thợ làm tóc hùng hậu. Các barber ở đây đều trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm cầm kéo nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tóc nam tại Barbershop Đỏ Nguyễn. Bên cạnh những dịch vụ chính, Barbershop Đỏ Nguyễn còn là một nơi uy tín để bạn có thể chọn mua những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc chất lượng, hợp với bản thân. Với phương châm dịch vụ và chất lượng dành cho khách hàng là trên hết, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn tận tình và ra về với một diện mạo mới khiến bạn tự tin và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Nguyễn Trãi, huyện Chưprông, Gia Lai

    Điện thoại: 0355 595 268

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063643833300

    Facebook: www.facebook.com/nguyennguyen.nguyen.5817

    Gọi điện
    Barbershop Đỏ Nguyễn
    Barbershop Đỏ Nguyễn
    Barbershop Đỏ Nguyễn
    Barbershop Đỏ Nguyễn
  5. Thêm một điểm cắt tóc uy tín tại Gia Lai cho bạn đó là Đông Tây Barbershop. Đông Tây Barbershop có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển, khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Đề cao tính chuyên nghiệp, shop không ngừng tìm tòi học hỏi và sáng tạo những kiểu tóc mới đẹp nhất hot nhất phục vụ khách hàng.

    Thành công của Đông Tây Barbershop không thể không kể đến những người thợ chuyên nghiệp, đang ngày đêm cống hiến, cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Họ sẽ xem xét kĩ gương mặt, tuổi tác, nghề nghiệp cũng như sở thích của khách hàng để lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Ngoài ra shop còn phát triển kĩ thuật uốn, bạn có thể yên tâm rằng tóc sẽ giữ được độ bồng bềnh mà vẫn đảm bảo không bị xơ.

    Thêm một điểm cộng nữa của shop đó là thái độ phục vụ cực kỳ nhiệt tình, chiều khách. Nhờ vậy chẳng cần quảng cáo gì nhiều khách vẫn tới nườm nượp. Đặc biệt vào ngày cuối tuần bạn sẽ mất thời gian chờ khá lâu nếu như không đặt lịch trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Hoàng Văn Thụ, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0972 730 732 & 1900 4737

    Website: https://www.dongtaybarbershop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dongtaybarbershopgialai

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Đông Tây Barbershop Gia Lai
    Đông Tây Barbershop Gia Lai
    Đông Tây Barbershop Gia Lai
    Đông Tây Barbershop Gia Lai
  6. Khá đơn giản trong cách bày trí không gian, Barbershop Ku Gia Lai mang đến cảm giác khá thoải mái cho các vị khách đặt chân đến đây.

    Tại Barbershop Ku Gia Lai, có đa dạng kiểu tóc để bạn lựa chọn. Từ phong cách của những nam thanh niên năng động, phá cách cho đến những quý ông ưa thích sự cổ điển và lịch lãm, bóng bẩy hay phong trần, phóng khoáng, bụi bặm.

    Mỗi kiểu đầu được “sản xuất” tại Barbershop Ku chỉ tốn khoảng 30 phút, tuy nhiên những đường cạo, tỉa, cắt lại vô cùng sắc nét và tinh xảo, điều đó chứng tỏ, Barbershop Ku là nơi ẩn dật của khá nhiều “cây kéo vàng” đấy. Không chỉ đến làm đẹp, khách hàng còn cảm nhận được sự thoải mái, thân thiện, sự chăm chút cẩn thận của ông chủ trẻ cùng các "tay kéo" lành nghề.

    Các bạn yên tâm dù có đông đến đâu thì Barbershop Ku Gia Lai vẫn cứ trau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm ẩu đâu nhé. Yên tâm là trong lúc chờ đợi bạn sẽ không buồn chán đâu vì sẽ được thưởng thức những bản nhạc tuyệt hay nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0335 599 579

    Email: nhoai7091@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BarbershopKuGiaLai

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Barbershop Ku Gia Lai
    Barbershop Ku Gia Lai
    Barbershop Ku Gia Lai
    Barbershop Ku Gia Lai
  7. Phố Núi Barbershop là địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Tại Phố Núi Barbershop đem đến không chỉ nhiều kiểu tóc đỉnh cao mà còn bắt kịp xu hướng, theo trend,… Bạn sẽ được nhân viên tại cửa hàng tư vấn về kiểu tóc, tạo mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt mình nhất mà có ngắm đến mấy bạn cũng không thể chê ở điểm nào được. Từ kiểu quiff, man bun hay quyến rũ với kiểu undercut, angular fringe đều dễ dàng có được tại


    Phố Núi Barbershop còn sở hữu đội ngũ nhân viên là những thợ nghề nhiều năm kinh nghiệm và rất nhiệt tình và thoải mái, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng sao cho lựa chọn được kiểu tóc ưng ý và hài lòng nhất. Ngoài dịch vụ cắt tóc thì Phố Núi Barbershop còn cung cấp nhiều dịch vụ từ cắt tóc đến combo cao cấp, uốn, nhuộm màu,… vô cùng đa dạng. Vì vậy, đây là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ ở Pleiku, Gia Lai yêu thích phong cách hip hop hay đơn giản là đam mê với nghệ thuật tạo kiểu tóc tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 70 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 224 Trường Chinh, P. Trà Bá, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0345 639 579
    Email: datthebarber@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/barbershopphonui/

    Gọi điện
    Phố Núi Barbershop
    Phố Núi Barbershop
    Phố Núi Barbershop
    Phố Núi Barbershop
  8. Top 8

    Đức Barbershop

    Gọi điện

    Bạn muốn có một vẻ đẹp “chuẩn men”? Bạn cần phải biết lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với bản thân từ các ăn mặc đến việc tập thể hình, và ngay cả việc để kiểu tóc, râu cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc định hình vẻ đẹp chuẩn men và nam tính của bạn. Vậy kiểu tóc nào có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ? Bạn cần một lời tư vấn và cần tìm một địa chỉ cắt tóc nam uy tín tại Gia Lai? Nếu đã tìm hiểu thì chắc hẳn đã không ít lần bạn nghe nhắc qua Đức Barbershop tọa lạc tại 2 địa chỉ có vị trí đắc địa ở Gia Lai.


    Với tiêu chí thấu hiểu khách hàng, Đức Barbershop tin rằng đối với những bạn nam hiện đại cắt tóc không đơn thuần là nghĩa vụ định kì mà còn là cách để thể hiện cá tính, dấu ấn cá nhân thậm chí là thể hiện đẳng cấp ở mỗi người. Chính vì điều này, Đức Barbershop mang đầy đủ những tiêu chí đàn ông cần, đúng nghĩa là một “Thánh Địa” dành riêng cho phái mạnh nhưng vẫn dành sự thư giãn tối đa cho khách hàng. Với chất lượng và uy tín, Đức Barbershop luôn mong muốn mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0988 585 567

    Email: Ducnguyenanh929116@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DUCBARBERIA

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100039743537511

    Gọi điện
    ĐỨC BARBERSHOP
    ĐỨC BARBERSHOP
    ĐỨC BARBERSHOP
    ĐỨC BARBERSHOP
  9. Top 9

    T-Sown Barbershop

    Gọi điện

    Để tìm một chỗ cắt tóc thì rất dễ, nhưng tìm cho mình một tiệm cắt tóc có tâm, cắt đẹp, sạch rất là khó. Toplist muốn giới thiệu cho tất cả mọi người biết đến T-Sown Barbershop, đây được xem là một không gian và là một sân chơi mới cho tất cả mọi người, đặt biệt là các bạn trẻ.

    Nhiều khách hàng mới khi đến với nơi đây đều cảm thấy hài lòng và luôn PR cho những khách hàng khác, nên tiệm lúc nào cũng đông khách. Khi đến với T-Sown Barbershop, bạn sẽ được đáp ứng mọi dịch vụ trong khả năng của cửa tiệm. Bạn có thể biến một đầu tóc của mình từ một đầu tóc bình thường giống một đầu tóc của một trong những người nổi tiếng.

    Ngoài ra, chất lượng sản phẩm: vuốt keo, nhuộm,.... đều có xuất xứ rõ ràng. Nhân viên cắt tóc vui vẻ, nhiệt tình, có tay nghề cao và luôn yêu nghề. Còn chờ gì mà bạn không đến với T-Sown Barbershop, các bạn sẽ được tút tát lại kiểu tóc phù hợp nhất với giá cả hết sức phải chăng, ghé tiệm thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 298 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0365 881 281 & 0325 111 154

    Email: Phanthanhson.25.06@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tsownpleiku

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    T-Sown BARBERSHOP
    T-Sown BARBERSHOP
    T-Sown BARBERSHOP
    T-Sown BARBERSHOP
  10. Tóc Nam Kingu Man là một trong những địa chỉ cắt tóc nam đẹp nằm tại đường Lê Duẩn, thành phố Pleiku. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đây là nơi khách hàng có thể chia sẻ được những mong muốn về kiểu tóc cũng như muốn thay đổi phong cách của bản thân. Đặc biệt, Tóc Nam Kingu Man luôn sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Chất lượng tốt và đảm bảo phù hợp với mái tóc của khách hàng


    Tóc Nam Kingu Man luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những mẫu tóc đẹp phù hợp với xu hướng hiện đại. Ngoài ra, Tóc Nam Kingu Man còn được biết tới là một địa chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ về tóc. Hỗ trợ, tư vấn giúp khách hàng có sự lựa chọn chính xác cho kiểu tóc hiện đại, sáng tạo và phù hợp với bản thân. Đội ngũ nhân viên tại Tóc Nam Kingu Man luôn năng động, sáng tạo và phát triển. Thêm vào đó, Tóc Nam Kingu Man được thành lập và quản lý bởi đội ngũ thành viên trẻ, năng động và sáng tạo. Tóc Nam Kingu Man tạo ra nghệ thuật từ niềm đam mê bất tận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Lê Duẩn, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0333 995 859
    Email: hoangson506@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TocNam.KINGU.MAN2
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tóc Nam Kingu Man
    Tóc Nam Kingu Man
    Tóc Nam Kingu Man
    Tóc Nam Kingu Man




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy