Top 8 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Hải Dương

Kiều Nguyễn 8999 0 Báo lỗi

Tiệm cắt tóc nam đẹp chắc chắn sẽ giữ được chân khách hàng và dần sẽ có thật nhiều khách mới đến với tiệm. Cắt tóc nam không cầu kì như tóc nữ nhưng đây là cả ... xem thêm...

  1. Minh Hiếu Barder shop là cửa hiệu chuyên làm tóc nam thời trang chuyên nghiệp. Minh Hiếu Barder shop được mệnh danh là một nơi chỉ dành riêng cho nam giới. Cửa hàng luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nên khách thường sẽ chờ đợi khá lâu để được Minh Hiếu Barder shop phục vụ nhưng khi đã cắt tóc tại shop chắc chắn 100% khách hàng sẽ hài lòng.


    Minh Hiếu Barder shop được khách hàng từ học sinh, sinh viên đến những anh, chú tin tưởng và sử dụng dịch vụ của cửa hiệu. Cửa hàng đón khách từ sáng sớm đến tối mịt nhưng những cây kéo vàng luôn thấy vui vẻ và tư vấn khách vô cùng nhiệt tình. Mỗi khách đến với Minh Hiếu Barder shop là cả một sự tin tưởng và là một tác phẩm nghệ thuật được công nhận của anh em tại shop. Bên cạnh đó, Minh Hiếu Barder shop còn nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp cho ngành cắt tóc, những ai yêu nghề và mong muốn học tập có thể tìm đến cửa hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 53 Tuy Hòa, P. Trần Phú, Hải Dương
    • 142 Ngô Quyền, P. Tân Bình, Hải Dương
    • 942 Lê Thanh Nghị, P. Hải Tân, Hải Dương
    • 366 Trần Phú, TT. Nam Sách, Hải Dương
    • 10A Trần Thánh Tông, Phường Ngọc Châu, Hải Dương.

    Điện thoại: 0788 345 368
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 20:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/MinhHieu.Barber

    Gọi điện
    Minh Hiếu Barder shop
    Minh Hiếu Barder shop
    Minh Hiếu Barder shop
    Minh Hiếu Barder shop

  2. Bạn muốn có một vẻ đẹp “chuẩn men”? Bạn cần phải biết lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với bản thân từ cách ăn mặc đến việc tập thể hình, và ngay cả việc để kiểu tóc, râu cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc định hình vẻ đẹp chuẩn men và nam tính của bạn. Vậy kiểu tóc nào có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ? Bạn cần một lời tư vấn và cần tìm một địa chỉ cắt tóc nam uy tín tại Hải Dương? Không nằm ngoài danh sách này, Chóp Barder shop cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Những kiểu tóc được tạo ra từ Chóp Barder shop mang đến cho phái mạnh sức hút không thể cưỡng lại, nét điển trai cũng được cải thiện thấy rõ. Điển hình có những kiểu tóc rất được ưa chuộng và những tay thợ chuyên nghiệp tại Chóp Barder shop luôn hoàn thành nó một cách tuyệt vời. Hơn nữa ở đây bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, với những kiểu tóc hiện đại đang được ưu chuộng nhất để dễ hình dung và lựa chọn hơn. 30 - 45 phút là thời gian dành cho một quả đầu với sự chỉn chu và kỹ lưỡng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Trương Mỹ, Trần Phú, Tp. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 098 5811 793
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 19:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/chopbarbershop.haiduong

    Chóp Barder shop
    Chóp Barder shop
    Chóp Barder shop sở hữu những người thợ rất chất
    Chóp Barder shop sở hữu những người thợ rất chất
  3. HV ForMan Chuỗi Cắt Tóc Nam là cái tên không thể không nhắc đến khi nói đến cắt tóc nam tại Hải Dương. HV ForMan Chuỗi Cắt Tóc Nam tự tin chinh phục cả những chàng trai khó tính khi đến với cửa hiệu. Cửa hiệu phục vụ nhiệt tình và tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất cho khách hàng vì vậy kết quả sẽ luôn làm hài lòng những đấng mày râu yêu mái tóc của mình.


    HV ForMan Chuỗi Cắt Tóc Nam sở hữu những người bạn có tay nghề tốt nên rất duyên với khách, khách hàng đều có đôi chút thiện cảm với sự chuyên nghiệp và khả năng của các bạn đối với nghề. HV ForMan Chuỗi Cắt Tóc Nam có thể giúp bạn biến hóa trở nên phong cách hơn với sự sáng tạo và cập nhật những mẫu tóc mới, những mẫu hot trend theo từng thời điểm.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Tuệ Tĩnh kéo dài, Tp. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 034 8154 259 - 0788 223 123
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:00

    Email: nguyenhuy280998@mai.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/formanchuoicattocnam/



    Gọi điện
    HV ForMan Chuỗi Cắt Tóc Nam
    HV ForMan Chuỗi Cắt Tóc Nam
    HV ForMan Chuỗi Cắt Tóc Nam
    HV ForMan Chuỗi Cắt Tóc Nam
  4. Làm đẹp không chỉ là nhu cầu riêng của phái nữ mà nam giới cũng cần thay đổi diện mạo để tăng thêm nét chuẩn men, lịch lãm. Chỉ cần chọn một kiểu tóc nam đẹp bạn đã lột xác hiệu quả và tỏa sáng mọi nơi. Và để có được một mái đầu như ý muốn thì việc tìm hiểu trước về các tiệm tóc là hoàn toàn cần thiết. Ở Hải Dương thì Thành the Barber cũng là một gợi ý đắt giá dành cho bạn.


    Được yêu thích bởi không gian thân thiện, hiện đại, Thành the Barber sẽ không làm bạn thất vọng khi tin tưởng trao gửi “số phận” mái tóc của mình đâu nhé. Đó có thể là kiểu đầu nam tính, mạnh mẽ khi đi làm, đi dự những sự kiện có tính chất quan trọng. Đơn giản hơn thì có những kiểu đầu trẻ trung, ấn tượng khi đi chơi cùng bạn gái. Hoặc những kiểu tóc theo một phong cách riêng để không thể nhầm lẫn với một ai khác. Chưa phán xét tới sự giàu sang hay thành đạt, một kiểu tóc đẹp giúp tăng độ tự tin cho cánh mày râu, là điểm nhấn dễ nhận thấy nhất cho cá tính đàn ông, sự mạnh mẽ của họ.

    Đặc biệt, xứng với danh xưng tiệm cắt tóc nam đẹp tại Hải Dương, Thành the Barber sở hữu những tay thợ cắt, thợ cạo trẻ, chuyên nghiệp và đam mê với phong cách chất lừ. Không chỉ tư vấn về tóc, khách hàng cũng được tư vấn thêm về các sản phẩm chăm sóc tóc đang nổi đình nổi đám hiện nay, để sở hữu một vẻ ngoài nam tính và quyến rũ.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70B Tuệ Tĩnh cũ TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0522 461 234
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:15

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhthebarber

    Gọi điện
    Thành the Barber
    Thành the Barber
    Thành the Barber là cái tên quen thuộc trong giới cắt tóc nam tại Hải Dương
    Thành the Barber là cái tên quen thuộc trong giới cắt tóc nam tại Hải Dương
  5. Là một lãnh địa cắt tóc nam uy tín tại Hải Dương, Vũ Phong BarberShop luôn được ủng hộ bởi những người khách đã từng được trải nghiệm cũng như nghe về các dịch vụ tại đây. Vũ Phong BarberShopp chuyên về cắt tóc, tạo kiểu tóc với sự cập nhật các xu hướng mới một cách liên tục, là nơi tạo ra những mẫu tóc hiện đại, trẻ trung giúp cánh mày râu tự tin thể hiện phong cách của mình.


    Bất kì yêu cầu nào của bạn cũng đều được Vũ Phong BarberShop đáp ứng. Từ kiểu tóc lịch lãm đến các kiểu tóc hàn xẻng hay cả là kiểu tóc hầm hố cũng đều được Vũ Phong BarberShop cắt tỉa thật đẹp. Giá cắt tóc tại đây rất hợp lí, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

    Không gian của Vũ Phong BarberShop khá mới lạ và độc đáo, rộng rãi, tạo không khí thoải mái nhất cho các khách hàng. Đặc biệt khi đến đây, bạn chỉ việc đầu tư một mức giá bình dân nhưng có thể nhận về những gì đẳng cấp nhất về tóc dành cho đàn ông. Vậy còn điều gì để bạn băn khoăn mà không qua Vũ Phong BarberShop để trải nghiệm dịch vụ và không gian ở đây nhỉ!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 220 Hàm Nghi, Đông Nam Cường, Tp. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0868 665 875

    Lịch làm việc:

    • Thứ 2-Thứ 6: 9:00-19:00
    • Thứ 7: 8:00-20:00
    • Chủ nhật: 8:00-20:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiem.Cat.Toc.Nam98/

    Gọi điện
    Vũ Phong BarberShop
    Vũ Phong BarberShop
    Vũ Phong BarberShop
    Vũ Phong BarberShop
  6. Bạn muốn sở hữu một kiểu tóc ấn tượng và độc đáo nhưng không biết nên chọn salon nào? Đến với tiệm cắt tóc Xuân Bắc BarBerShop – một trong những tiệm cắt tóc chuyên nghiệp ở Hải Dương hiện nay. Salon luôn cập nhật những kiểu tóc ngắn mới nhất để mang đến sự hợp thời trang cho khách hàng. Tại đây, bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt trở nên quyến rũ, với những phong cách mới và hấp dẫn.

    Một số ưu điểm nổi bật của Xuân Bắc BarBerShop:


    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và chu đáo
    • Nhân viên có kinh nghiệm
    • Sản phẩm chăm sóc tóc đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng
    • Không gian thoáng mát
    • Cơ sở vật chất khá hiện đại, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng một lúc
    • Giá tốt


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 Hữu Nghị, P. Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương

    Điện thoại: 0924 320 666
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 20:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/Xuanbac.barber/

    Gọi điện
    Xuân Bắc BarBerShop
    Xuân Bắc BarBerShop
    Xuân Bắc BarBerShop
    Xuân Bắc BarBerShop
  7. Cái tên cuối cùng trong danh sách những địa điểm cắt tóc nam tốt nhất tại Hải Dương là Hengg BarberShop - một tiệm cắt tóc đã khẳng định được tên tuổi cũng như chất lượng của mình. Bước vào Hengg BarberShop, bạn sẽ bất ngờ bởi sự trang trí đẹp mắt, không gian rộng rãi, thiết kế vô cùng phù hợp cho việc cắt tóc, ngoài ra còn có bàn bida cho bạn giải trí trong lúc chờ đợi nữa đấy. Có thể nói Hengg BarberShop là một trong những tiệm cắt tóc có không gian đẹp nhất tại Hải Dương.


    Đến với Hengg BarberShop, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ tay kéo chuyên nghiệp, sáng tạo, tay nghề cao. Hengg BarberShop luôn tư vấn một cách nhiệt tình để giúp khách hàng chọn được kiểu tóc ưng ý nhất, phù hợp nhất với phong cách, tuổi tác và nghề nghiệp của mình. Với combo 5 bước thuần thục rerẻnhư cho chỉ 49k, các bạn sẽ cực kì hài lòng và bất ngờ khi bước ra khỏi tiệm. Còn chờ gì mà không đến với Hengg BarberShop để có cho mình một quả đầu thật ấn tượng đi nào.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    289 Nguyễn Văn Linh, Thanh Bình, Hải Dương

    Điện thoại: 0981 526 303

    Email: hengbarber@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Hengg-BarberShop-633980483728265

    Gọi điện
    Hengg BarberShop
    Hengg BarberShop
    Hengg BarberShop
    Hengg BarberShop
  8. Thấu hiểu với những khó khăn của một người đàn ông hay gặp phải mỗi khi cần tút tát lại mái tóc của mình, Tuan Barbershop đã được ra đời và tự tin trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều cánh mày râu tại Hải Dương.

    Tới đây bạn không chỉ được chăm sóc tóc một cách kỹ càng, cẩn thận mà còn được tư vấn nhiệt tình để làm sao có được một kiểu đầu ưng ý nhất. Tuan Barbershop luôn nắm chắc và hiểu rõ về về những kiểu tóc nam cổ điển, cũng như liên tục cập nhật những xu hướng thời trang tóc nam mới nhất, sẵn sàng phục vụ các quý ông, các bạn trẻ với phong cách chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.

    Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà cắt tóc chuyên nghiệp, những điều mà Tuan Barbershop mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Phạm Hồng Thái, TP. Hải Dương

    Điện thoại: 0869 645 828

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082986620096

    Gọi điện
    Tuan Barbershop
    Tuan Barbershop
    Tuan Barbershop
    Tuan Barbershop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy