Top 7 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất tỉnh Yên Bái

Hà Nguyễn 2098 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều tiệm cắt tóc mọc lên khiến nhiều bạn nam loay hoay không biết nơi đâu uy tín, đảm bảo chất lượng. Một mái tóc đẹp, được chăm chút cẩn thận sẽ ... xem thêm...

  1. Không thể không nhắc đến trong danh sách này chính là Nam Barber. Được thành lập bởi một thợ cắt tóc còn khá trẻ. Với niềm say mê và sự yêu nghề, Nam Barber đã tạo dựng được một thương hiệu khá tốt trong lòng những cánh mày râu đã từng sử dụng dịch vụ tại đây.

    Đến với Nam Barber, mọi nỗi ưu phiền về mái tóc sẽ được khắc phục hoàn toàn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng con mắt thẩm mĩ của một chuyên gia, Nam Barber sẽ mang đến cho khách hàng những mái tóc đẹp, tự nhiên nhất, nâng tầm giá trị bản thân chỉ với một lần sử dụng dịch vụ tại đây.


    Ngoài cắt tóc nam, Nam Barber còn cắt cả tóc nữ, với bàn tay khéo léo của Nam Barber thì mái tóc của các bạn nữ sẽ trở nên cuốn hút hơn, bồng bềnh hơn. Hơn thế nữa, vào những ngày lễ, cửa tiệm còn có những chương trình tri ân cho khách hàng, giảm giá khi đi từ nhóm 2-3 người. Nếu như mẫu tóc của bạn mà làm không đúng như những gì mà thợ cắt tóc tư vấn thì bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235 Ngô Minh Loan, P. Hợp Minh, TP. Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 0983 186 535

    Fanpage: https://www.facebook.com/nambarbershop/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nam Barber
    Nam Barber
    Nam Barber
    Nam Barber

  2. Barbershop Dũng Khác là một trong những địa chỉ cắt tóc được tin cậy và uy tín hàng đầu hiện nay tại Yên Bái, là một trong những tiệm cắt tóc đầu tư mạnh vào chất lượng, dịch vụ nhằm mang đến cho các bạn một mái tóc đẹp nhất, thu hút ánh nhìn của người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Đến salon, khách hàng sẽ có cảm giác thoả mãn nhất. Những chuyên gia hàng đầu tại đây sẽ giúp các bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp, giúp thay đổi diện mạo một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, không gian sang trọng, tiện nghi cùng với những dòng sản phẩm chất lượng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ sẽ giúp bạn quên đi khoảng thời gian dài đằng đẵng trong khi chờ đợi hoàn thiện sản phẩm.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Cát Lem, đối diện quỹ tín dụng Bằng Luân, TP. Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 0869 566 121

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cắt-Tóc-Nam-Barbershop-Dũng-Khác-625456257808644/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Cắt Tóc Nam-Barbershop Dũng Khác
    Cắt Tóc Nam-Barbershop Dũng Khác
    Cắt Tóc Nam-Barbershop Dũng Khác
    Cắt Tóc Nam-Barbershop Dũng Khác
  3. Ai nói chỉ những cô nàng mới cần có những mẫu tóc đẹp để hoàn thiện bản thân được xinh đẹp, quyến rũ, đáng yêu. Các anh nhu cầu làm tóc cũng không thể thiếu, mỗi kiểu tóc tạo cho các bạn trai trẻ trung, đứng đắn hay chất chơi,.. BIG Barbershop sẽ là nơi đồng hành với các bạn và giúp đấng mày râu trở nên chỉn chu hơn cũng như bộc lộ được cá tính, sự mạnh mẽ, ấn tượng qua những kiểu tóc hợp xu hướng.

    Với tất cả những dịch vụ như Cắt tóc tạo kiểu, Uốn tóc, Nhuộm tóc,... BIG Barbershop là địa điểm quen thuộc của rất nhiều người tại thành phố Yên Bái cũng như khu vực lân cận. Ưu điểm của tiệm đó là luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất. Các thợ cắt của tiệm luôn học hỏi và sáng tạo ra những kiểu tóc mới để đáp ứng đa dạng các yêu cầu của khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 529 Nguyễn Thái Học, Yên Bái
    • 31 Nguyễn Tất Thành, Yên Bái

    Điện thoại: 0869 038 896

    Fanpage: https://www.facebook.com/529nguyenthaihoc.yenbai/

    Email: longvan097@gmail.com

    Gọi điện
    BIG Barbershop
    BIG Barbershop
    BIG Barbershop
    BIG Barbershop
  4. Dù hiện nay có không ít những salon tóc xuất hiện nhưng Trương Hiệp Barber Shop vẫn là một trong những địa điểm hàng đầu được các bạn nam lựa chọn để chăm chút cho mái tóc của mình trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

    Phương châm hoạt động của Trương Hiệp Barber Shop là: Sản phẩm của chúng tôi là nhu cầu của bạn. Thành quả của chúng tôi là phong cách của các bạn. Đến đây, khách hàng sẽ được chủ nhân của cửa tiệm và được tư vấn những mẫu tóc phù hợp với bạn nhất. Không gian rộng, thoáng mát cùng với đó là những bản nhạc dịu êm sẽ giúp bạn có cảm giác thư giãn nhất.


    Ưu điểm của Trương Hiệp Barber Shop:

    • Các sản phẩm chăm sóc tóc hoàn toàn nhập.
    • Thợ cắt chuyên nghiệp, hoà đồng, dễ tính, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng.
    • Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 6 thị trấn Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái

    Điện thoại: 0963 797 112

    Facebook: https://www.facebook.com/01659457191h

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Trương Hiệp Barber Shop
    Trương Hiệp Barber Shop
    Trương Hiệp Barber Shop
    Trương Hiệp Barber Shop
  5. Vừa muốn có được mái tóc ưng ý, đường nét hài hòa với khuôn mặt, vừa muốn có một không gian check in để thỏa mãn niềm đam mê sống ảo thì nhất định bạn không thể bỏ qua Thái Nguyễn Barber Shop được. Đây được xem là một trong những tiệm cắt tóc đẹp, chất lượng và không thể bỏ qua ở Yên Bái.


    Cùng với đó là cách bài trí nội thất với phong cách cổ điển, sự niềm nở, cá tính của những tay thợ cắt tóc tại Thái Nguyễn Barber Shop vẫn là những giá trị không thể phai mờ. Nhưng điều quan trọng nhất dù ở bất cứ thời đại nào, Thái Nguyễn Barber Shop luôn là một điểm hẹn để giao lưu chứ không đơn thuần chỉ là một cửa tiệm.


    Ưu điểm của Thái Nguyễn Barber Shop:

    • Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.
    • Chất lượng hoá chất tốt, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 405 đường Kim Đồng, Minh Tâm, TP. Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 0868 111 933 - 0869 282 466

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiNguyenBarberShop/

    Email: caydangqt@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Thái Nguyễn Barber Shop
    Thái Nguyễn Barber Shop
    Thái Nguyễn Barber Shop
    Thái Nguyễn Barber Shop
  6. Thấu hiểu với những khó khăn của một người đàn ông hay gặp phải mỗi khi cần tút tát lại mái tóc của mình, Khẩn barber shop đã được ra đời và tự tin trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều cánh mày râu.


    Khẩn barber shop là tiệm cắt tóc nam đẹp cực chất nằm tại Văn Yên, Yên Bái chuyên tạo các kiểu tóc hot trên thị trường. Đội ngũ thợ cắt và nhân viên ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.


    Khẩn barber shop luôn tìm tòi, sáng tạo ra những phong cách tóc phù hợp nhất cho các chàng. Không gian đẳng cấp, trang thiết bị hiện đại, giá cả thì siêu rẻ cho các anh em. Giá combo chỉ từ 40.000-60.000 đồng (xả, cắt, gội & massage rửa mặt, vuốt tạo kiểu).


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Tuệ Tĩnh, Thị trấn Mậu A, Văn Yên, Yên Bái

    Điện thoại: 0886 611 597

    Fanpage: https://www.facebook.com/khanbarbershop/

    Gọi điện
    Khẩn barber shop
    Khẩn barber shop
    Khẩn barber shop
    Khẩn barber shop
  7. Tại Yên Bái, Junn Barber Shop cũng là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp và uy tín nhất, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với dịch vụ cắt gội, tỉa chu đáo, cùng với nhiều cách tạo kiểu hiện đại, bạn chắc chắn sẽ có được một mái tóc ưng ý khi đến đây.

    Junn Barber Shop ra đời mong muốn mang đến cho anh em một không gian gần gũi, có thể trò chuyện, tán gẫu và tự do làm những điều mình thích. Không đơn giản chỉ là tiệm cắt tóc mà còn là nơi giao lưu, kết bạn với những người anh em trước lạ sau quen.

    Ưu điểm của Junn Barber Shop:

    • Tư vấn kiểu tóc phù hợp với gương mặt
    • Cắt cạo bởi những barber chuyên nghiệp
    • Cạo mặt, cạo râu sáng da toả sáng
    • Vuốt sáp tạo kiểu cực cool ngầu

    Tới đây bạn không chỉ được chăm sóc tóc một cách kỹ càng, cẩn thận mà còn được tư vấn nhiệt tình để làm sao có được một kiểu đầu ưng ý nhất. Đảm bảo khi rời khỏi tiệm, bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới, cuốn hút và lịch lãm hơn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Thành Công, TP Yên Bái

    Điện thoại: 0342 999 029

    Fanpage: https://www.facebook.com/junn189

    Gọi điện
    Junn Barber Shop
    Junn Barber Shop
    Junn Barber Shop
    Junn Barber Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy