Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai

Hà Nguyễn 7982 0 Báo lỗi

Hiện nay, với công nghệ 4.0 ngày càng phát triển thì mảng chụp hình cũng theo đó mà đi lên, việc áp dụng những công nghệ tiên tiến là điều hiển nhiên. Nhờ ... xem thêm...

  1. Nằm ở vị trí gần đại học Lạc Hồng, Phạm Tâm Studio là một địa chỉ chụp ảnh, in ảnh uy tín và có chất lượng trên địa bàn khu vực Đồng Nai. Nổi tiếng đạt chất lượng cao về chất lượng lẫn dịch vụ. Đến với studio, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình đến khi có được những bức hình ưng ý nhất.


      Có mặt từ khá lâu trong lĩnh vực chụp ảnh của Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Phạm Tâm Studio chuyên những bức ảnh đáng yêu cho các bé, ảnh gia đình và đặc biệt là ảnh thẻ nữa đó,...Khi chụp ảnh ở đây, bạn hoàn toàn yên tâm bởi sự chuyên nghiệp của những người thợ ảnh và làm kỹ thuật. Tấm ảnh thẻ của bạn sẽ được lựa chọn màu sắc, chỉnh sửa một cách hợp lý, chân thực mà sắc nét.


        Với giá cả vô cùng hợp lý, thì Phạm Tâm Studio thường xuyên được khách hàng lui tới, và được đánh giá rất cao, nằm trong Top những địa điểm chụp hình thẻ đẹp ở Tp. Biên Hòa. Nếu bạn đang muốn có những tấm hình thẻ thật xinh thì hãy đến ngay với nơi đây nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: : Số 47/9a Đường Huỳnh Văn Lũy, phường Hòa Bình, Đồng Nai
          Điện thoại: 0937 931 641
          Email: phamtam.elec@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/phamtamstudio/

          Gọi điện
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh hoạ
          Ảnh minh hoạ

        • Nếu để ý một chút, bạn có thể thấy ở Biên Hòa, Đồng Nai có không ít tiệm chụp hình hay các studio lấy uy tín làm tiêu chí phát triển và lấy nghệ thuật làm tôn chỉ phục vụ khách hàng. Tiệm Chụp Hình Nữ Hoàng là một trong những địa chỉ như thế.


              Dù không nói đến cụm từ ‘giá rẻ’ nhưng nó đủ để bất cứ một khách hàng nào muốn có được những tấm hình thẻ đẹp đều có thể tìm đến. Đó là còn chưa kể tại Tiệm Chụp Hình Nữ Hoàng luôn uy tín, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, hoặc mức giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Để cho ra đời những bức hình xinh đẹp, Tiệm ảnh luôn đặt cái tâm của nghề lên làm đầu. Từ máy ảnh, ánh sáng, đạo cụ, cảnh trí,... đều trong tư thế tươm tất, chỉn chu và sẵn sàng. Nếu là một tín đồ chụp ảnh thì không thể bỏ qua địa điểm này.Nếu để ý một chút, bạn có thể thấy ở Biên Hòa, Đồng Nai có không ít tiệm chụp hình hay các studio lấy uy tín làm tiêu chí phát triển và lấy nghệ thuật làm tôn chỉ phục vụ khách hàng.


                Dù không nói đến cụm từ ‘giá rẻ’ nhưng nó đủ để bất cứ một khách hàng nào muốn có được những tấm hình thẻ đẹp đều có thể tìm đến. Đó là còn chưa kể tại Tiệm Chụp Hình Nữ Hoàng luôn uy tín, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, hoặc mức giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 41 đường 30/4, phường Trung Dũng, Đồng Nai
                  Điện thoại: 0915 747 528
                  Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00

                  Gọi điện
                  Tiệm Chụp Hình Nữ Hoàng
                  Tiệm Chụp Hình Nữ Hoàng
                  Ảnh minh hoạ
                  Ảnh minh hoạ
                • Với nhiều năm kinh nghiệm, Trung tâm ảnh màu KTS Thế Nam luôn cải tiến kỹ thuật, đầu tư thêm máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ tối tân để mang đến cho quý khách những tấm ảnh chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng với những dịch vụ tốt nhất. Quy trình sản xuất khép kín sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian của quý khách. Với cố gắng của mình, địa điểm này luôn làm hài lòng không chỉ khách hàng tại Biên Hòa, Đồng Nai mà luôn cả những khách hàng ở những tỉnh khác.


                  Đến với Trung tâm ảnh màu KTS Thế Nam bạn có thể tùy chọn màu phông theo mong muốn của mình. Đặc biệt thái độ phục vụ cực kỳ niềm nở, nhiệt tình, giá thành hợp lý. Đây chính là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách mặc dù có không ít cửa hàng mới mọc lên. Chất lượng ảnh đẹp, rõ nét, màu sắc đẹp khiến đa số khách hàng đều để lại đánh giá tích cực. Hãy một lần đến với nơi đây để dành tặng cho bản thân những bức ảnh đáng nhớ nhất.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 396b Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
                  Giờ mở cửa: 09:00–20:45


                  Hình minh họa
                  Hình minh họa
                  Trung tâm ảnh màu KTS Thế Nam
                  Trung tâm ảnh màu KTS Thế Nam
                • Với những thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tạo ra những cái mới, nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động, tận tâm,chu đáo và có tâm với nghề giúp để có được những bức hình đẹp nhất. Bên cạnh chụp ảnh cưới thì Thuận Thảo còn chụp ảnh thẻ, mặc dù chỉ một vài thao tác chụp đơn giản nhưng tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng. Những thao tác cực kì thận trọng, tỉ mỉ để cho ra những tấm ảnh thẻ đẹp


                    Đảm bảo bạn sẽ có những bức hình đẹp, tươi tắn và hài lòng. Để đáp ứng mong muốn mang đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp nhất, chụp hình thẻ - Áo cưới Thuận Thảo luôn tận tình và chu đáo nhất đối với tất cả các khách hàng dù dịch vụ lớn hay nhỏ. Giá thành phải chăng, là một điểm cộng cho nơi này, và cũng chính vì lý do này mà tiệm vô cùng đông khách và được khách hàng vote cao.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 57 Đ. Nguyễn Phúc Chu, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
                      Điện thoại: 0976 387 46

                      Chụp hình thẻ - Áo cưới Thuận Thảo
                      Chụp hình thẻ - Áo cưới Thuận Thảo
                      Hình minh họa
                      Hình minh họa
                    • Bạn có thể nhận thấy rằng các loại giấy tờ từ CMND, đơn xin việc, hộ chiếu…đều cần có ảnh thẻ để nhận diện. Chính vì vậy, nhu cầu chụp ảnh thẻ khá nhiều và dĩ nhiên các đơn vị cung cấp các dịch vụ chụp ảnh thẻ cũng rất nhiều. Nhưng đối với khu vực Biên Hòa, Đồng Nai thì không thể không kể đến địa điểm Chụp Hình Thẻ Đẹp Lấy Liền K8. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cùng kinh nghiệm thì nơi đây sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh thẻ đẹp lung linh không khác gì " selfie"


                        Bên cạnh đội ngũ nhân viên thì Chụp Hình Thẻ Đẹp Lấy Liền K8 còn có trang thiết bị vô cùng hiện đại, luôn không ngừng phát triển, cải tiến kỹ thuật mang đến cho quý khách những tấm ảnh chất lượng tối ưu, giá cả phải chăng, đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian của các bạn. Cùng xóa tan cảm giác “khóc thét” khi cầm trên tay tấm ảnh thẻ của chính mình, thay vào đó là lòng lâng lâng vui sướng sau khi bước ra từ Chụp Hình Thẻ Đẹp Lấy Liền K8.

                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 63 tổ 19, khu phố 3, Biên Hòa, Đồng Nai
                        Điện thoại: 0819 300 893

                          Gọi điện
                          Chụp Hình Thẻ Đẹp Lấy Liền K8
                          Chụp Hình Thẻ Đẹp Lấy Liền K8
                          Hình minh họa
                          Hình minh họa




                        Công Ty cổ Phần Toplist
                        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy