Top 6 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

Hà Nguyễn 1295 0 Báo lỗi

Hình thẻ đối với mỗi con người đều rất quan trọng đúng không nhỉ? Nó sử dụng trong rất nhiều công việc của đời sống từ học hành cho đến đi làm. Nhưng để có một ... xem thêm...

  1. Anna Nguyễn studio là một trong những studio chụp cho bé đẹp ở Nình Bình và hiện nay có mở thêm dịch vụ chụp ảnh thẻ, đây là một địa chỉ khá uy tín để bạn chú ý. Ảnh viện cho bé Anna Nguyễn studio Ninh Bình có một đoàn ekip sáng tạo, vui vẻ và làm việc rất có trách nhiệm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, vì thế những Shoot ảnh tạo ra luôn khiến khách hàng cảm thấy ưng ý nhất.


    Đặc biệt là đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệm với kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ mang đến những bức hình của bạn tự nhiên nhất, đẹp và gây ấn tượng nhất. Dịch vụ chụp ảnh thẻ tại Ảnh viện cho bé Anna Nguyễn studio Ninh Bình đã thu hút khá nhiều khách hàng, với sự chuyên nghiệp và độc đáo sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng nhất khi đến với Anna Nguyễn studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nguyễn Công Chứ, Đối Diện Sư Đoàn 350, Trên Ngã Tư Big C, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    • Hồng Lai, Nho Quan, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0981 185 828 & 0982 641 541

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnnaNguyenStudio/

    Email: annanguyenstudio@gmail.com

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - nguồn internet
    Ảnh minh họa - nguồn internet
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Ảnh Viện Cho Bé - Mọt studio Ninh Bình là một địa chỉ chụp ảnh đẹp ở Ninh Bình. Ảnh Viện Cho Bé - Mọt studio chuyên chụp hình thẻ, các bức ảnh cho các bé,...và những bức ảnh chụp ở đây không hề giống với bất kì một studio nào khác tại Ninh Bình. Đặc biệt Ảnh Viện Cho Bé - Mọt studio Ninh Bình khá đầu tư những bức ảnh chụp, tỉ mỉ, luôn làm đúng theo những gì khách hàng yêu cầu


    Nói đến chi phí chụp ảnh thẻ ở Studio thì bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau và chi phí cực kỳ hợp lý để có thể phù hợp được với bạn. Đồng thời Ảnh Viện Cho Bé - Mọt studio Ninh Bình cũng có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Đây cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh thẻ ở Ninh Bình mà bạn nên chú ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10, Nguyễn Văn Giản, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0981 321 821 & 0982 982 016

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhvienchomevabe/

    Website: http://anhvienbeyeuninhbinh.com/

    Email: motstudio388@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - nguồn internet
    Ảnh minh họa - nguồn internet
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. JB Nguyễn Studio là studio chuyên phóng sự cưới hỏi, kỷ yếu và các thể loại khác tại Ninh Bình. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp thì JB Nguyễn Studio là cái tên không thể bỏ qua đúng không nào.


    Mỗi khách hàng đến với JB Nguyễn Studio điều có cảm giác hài lòng “tuyệt đối” bởi họ không chỉ được tư vấn một cách tỉ mỉ về các lựa chọn thích hợp cho mình mà còn được chụp ảnh bởi những chuyên gia chuyên nghiệp, điều đó tạo nên những tấm hình vô cùng đẹp và gây ấn tượng tốt cho người xem.


    Tất cả những điều này đã tạo lên một thương hiệu JB Nguyễn Studio hoàn toàn khác biệt. Niềm tin của khách hàng chính là động lực để đội ngũ nhân viên, nhiếp ảnh gia… của JB Nguyễn Studio cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến những tâm hình thẻ chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Trần Phú, Tam Điệp, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0987 807 040 & 0383 330 390 & 0373 725 555 & 0869 798 283

    Fanpage: https://www.facebook.com/jbnguyenstudio/

    Website: chupanhcuoininhbinh.vn

    Email: jbnguyen.studio@gmail.com

    Gọi điện
    Đội ngũ nhân viên đang trang điểm cho khách để có những bức ảnh đẹp
    Đội ngũ nhân viên đang trang điểm cho khách để có những bức ảnh đẹp
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Với một tiệm luôn có những đổi mới trong các công cụ chụp hình và luôn cho ra đời những bức hình đẹp làm hài lòng khách hàng, dù là khó tính nhất. Chất lượng, chuyên môn cao, giá hợp lý chính là ba lý do chính giúp Nhiếp ẢNh NB Studio “giữ chân” được khách hàng. Hãy để những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của Nhiếp ẢNh NB Studio tạo nên những tấm ảnh thẻ vô cùng đẹp gây ấn tượng nhé.


    Đến với Nhiếp Ảnh NB Studio: Chuyên thực hiện các album ảnh cưới, album chân dung ngoại cảnh, ảnh couple, ảnh em bé, ảnh gia đình, ảnh fashion,...v.v.. Chuyên chụp quay sự kiện, event lớn nhỏ, chụp quay truyền thống - phóng sự đám hỏi, tiệc cưới. Chuyên chụp những tấm hình thẻ, kỷ yếu,...Cung cấp đầy đủ các dịch vụ lẻ như : thuê mượn share - vest, áo dài,make up cô dâu & người thân ngày tiệc...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Lê Thái Tổ, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0982 877 605 & 0977 796 135

    Fanpage: facebook.com/Nhiepanh94studio/

    Email: nhiepanhnbstudio@gmail.com

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Ảnh thẻ rất là cần thiết, nhất là khi bạn làm hồ sơ, chứng minh nhân dân, căn cước công dân… Nhưng tiếc là bạn chưa biết nên chọn địa chỉ nào để đến chụp vì lo ảnh không được đẹp. Vậy thì bạn phải đến với Tùng Lan Studio ngay thôi nào. Với nhiều năm kinh nghiệm với kỹ thuật chụp ảnh cao chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp thì chắc chắn là bạn sẽ có những chiếc ảnh thẻ thật ưng ý.


    Bạn sẽ không phải chờ quá lâu vì Tùng Lan Studio có cung cấp dịch vụ lấy ảnh ngay sau 5 phút, nhanh quá phải không nào? Nhanh vậy nhưng sẽ không làm các bạn phải thất vọng đâu. Ảnh được lấy nét cẩn thận, chỉnh sửa bởi những thiết bị hiện đại, bạn còn được xem lại ảnh trước khi in nữa. Còn chần chờ gì mà không để Tùng Lan Studio cùng bạn cho ra những bức ảnh đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Trần Hưng Đạo, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0938 530 035 & 0915 525 087
    Email: tunglan.studio@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Tùng-Lan-Studio_Chụp-ảnh-Ninh-Bình-2054495071441531/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Phongweddingstudio là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở Ninh Bình. Ê kíp làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng,vui vẻ và bạn sẽ có cảm nhận như người thân trong nhà. Bên cạnh chụp ảnh cưới, ảnh kỉ niệm, gia đình, tiệm còn có dịch vụ chụp ảnh thẻ mà vô cùng đẹp. Kĩ thuật chỉnh ảnh điêu luyện, sửa cho tới khi khách hàng hài lòng. Nhân viên sử dụng phần mềm chỉnh sửa cho bạn từng tí một làm sao cho ảnh thẻ đẹp và vừa ý nhất.

    Cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng đến đây. Ảnh thẻ chụp xong lấy ngay, giá thành hợp lý. Đội ngũ chụp và chỉnh sửa ảnh đông đảo, có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Vào những ngày lễ, tiệm có những sự ưu đãi tri ân cho khách hàng ghé tiệm. Còn chần chờ gì mà không sở hữu cho mình những tấm hình thẻ vô cùng đẹp mắt tại Phongweddingstudio nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 16B, Đường 30 Tháng 6, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0968 286 222 & 0962 876 222

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiphongninhbinh

    Website: http://aocuoininhbinh.com

    Email: aocuoininhbinh@gmail.com

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy