Top 7 Tiệm trang điểm đẹp nhất Kiên Lương, Kiên Giang

Phương Trinh 1742 1 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thu Lien Huynh Make Up (Studio Tuấn Liên)

    Gọi điện

    Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Luôn thấu hiểu nhu cầu này Studio Tuấn Liên - một trong những studio hàng đầu tại Kiên Lương, Kiên Giang đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất được thực hiện dưới đôi bàn tay make up ma thuật của chuyên viên trang điểm đầy tài năng Thu Lien Huynh Make Up.

    Như đã nói ở trên, trong thời gian vừa qua có rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu được ra đời và mỗi phong cách lại có nét đẹp khác nhau để giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp nhất. Thế nhưng cách trang điểm phải phù hợp với gương mặt cũng như màu da cô dâu, phù hợp với quy mô ngày cưới và đặc biệt là bắt kịp với xu hướng chung của thời đại. Một cô dâu 2020 không thể trang điểm theo phong cách của những cô dâu năm 2000 được. Hiểu rõ điều này hơn ai hết, Thu Lien Huynh Make Up luôn thể hiện rõ thế mạnh của mình với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt và đây cũng kiểu phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự trong sáng, thanh thoát, nhẹ nhàng trên gương mặt.


    Ngày nay, trong lĩnh vực thẩm mỹ trang điểm, các cô dâu hiện đại luôn chú ý đến tay nghề, uy tín và nhất là khả năng sáng tạo của các chuyên gia trang điểm. Nếu như chỉ dừng lại hay lặp lại người khác, kể cả lặp lại chính mình, một chuyên gia trang điểm thì không bao giờ có thể làm hài lòng khách hàng cũng như không thể phát triển sự nghiệp của mình được. Và đó chính là lý do khiến Thu Lien Huynh phải mày mò tìm hiểu để sáng tạo ra phong cách trang điểm cô dâu chỉ của riêng mình, từ đó mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho mỗi vị thượng đế thân yêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 730 Quốc Lộ 80, Khu phố Ngã 3, Kiên Lương, Kiên Giang
    • 335 QL80, KP Ngã 3, Kiên Lương, Kiên Giang

    Điện thoại: 0919 633 099 & 0985 800 007 & 0945 888 190

    Hotline: 0919 633 099

    Email: studiotuanlien@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006323316893

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuanlienstudio/

    Gọi điện
    Thu Lien Huynh Make Up (Studio Tuấn Liên)
    Thu Lien Huynh Make Up (Studio Tuấn Liên)
    Thu Lien Huynh Make Up (Studio Tuấn Liên)
    Thu Lien Huynh Make Up (Studio Tuấn Liên)

  2. Top 2

    NhiSuri Wedding Studio

    Gọi điện

    Mùa cưới 2024 đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với NhiSuri Wedding Studio, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ bởi bàn tay make up đầy ma thuật của chuyên viên nhà NhiSuri Wedding Studio.

    Vẫn với lối trang điểm tự nhiên quen thuộc, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, Lê Ngọc Tú Nhi chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, NhiSuri Wedding Studio luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.


    Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với NhiSuri Wedding Studio để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 530 Khu Phố Ngã Ba, Thị Trấn Kiên Lương, Huyện Kiên Lương, Kiên Giang

    Điện thoại: 0353 253 521

    Email: Nhisuriwedding@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhisuristudio/?tn-str=k*F

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    NhiSuri Wedding Studio
    NhiSuri Wedding Studio
    NhiSuri Wedding Studio
    NhiSuri Wedding Studio
  3. Top 3

    Bình Lâm Studio

    Gọi điện

    Phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên nhẹ nhàng đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nét ấn tượng ở phong cách trang điểm này là việc sử dụng những gam màu trung tính, gần sát với màu da để đánh lừa thị giác khiến cho người xem thấy rằng cô dâu đẹp tự nhiên và rất tinh khôi. Và nếu bạn cũng yêu thích style makeup này thì tại Kiên Lương, Bình Lâm Studio cũng là một điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

    Nàng dâu nào cũng muốn mình có sự makeup nhẹ nhàng tinh tế những vẫn luôn nổi bật đầy sắc! Chuyên viên tại Bình Lâm Studio, sẽ biến mong muốn đó của các bạn trở thành sự thật. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có.


    Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên vẫn luôn giành được nhiều sự ưu ái của phái đẹp, đặc biệt là trong ngày cưới. Và với phong cách trang điểm thế mạnh của mình, Bình Lâm Studio sẽ giúp các tân nương tương lai sở hữu được vẻ ngoài ưng ý nhất, thu hút vạn ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nền số 13, khu thu nhập thấp, Kiên Lương, Kiên Giang (Trường THPT ba hòn chạy thẳng rẽ trái khoảng 100m)

    Điện thoại: 0354 622 044

    Facebook: https://www.facebook.com/binh.lam.710

    Gọi điện
    Bình Lâm Studio
    Bình Lâm Studio
    Bình Lâm Studio
    Bình Lâm Studio
  4. Top 4

    Min Wedding

    Gọi điện

    Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy một địa chỉ trang điểm uy tín nào để ''trao mặt gửi vàng'' tại Kiên Lương, Kiên Giang thì đừng ngần ngại đến với Min Wedding tại số 23 QL80, Ba Hòn.


    Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Min Wedding. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, chuyên viên nhà Min Wedding sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và lâu năm lành nghề, Min Wedding còn giúp bạn tránh được những lỗi trang điểm không đáng có để không ai có thể đe dọa được ngôi hậu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 QL80, Ba Hòn, Kiên Lương, Kiên Giang

    Điện thoại: 0798 967 968 & 0919 842 353

    Fanpage: https://www.facebook.com/MinD.Wedding

    Gọi điện
    Min Wedding
    Min Wedding
    Min Wedding
    Min Wedding
  5. Top 5

    Huỳnh Yến Makeup

    Gọi điện

    Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp tại Kiên Lương, Kiên Giang? Nhắc tới địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp, những địa chỉ make up đẹp thì bạn sẽ không thể không nhắc tới Huỳnh Yến Makeup, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Với những đường nét sẵn có cùng sự chuyên nghiệp, Huỳnh Yến Makeup sẽ "phiêu" theo từng đường cọ, vận dụng kinh nghiệm của mình tô điểm và che đi những đường nét cần và đủ để nàng dâu có được diện mạo ưng ý. Đó có thể là đôi môi hồng đào hoặc đỏ tươi phơn phớt chút bóng tạo cảm giác mềm mịn, vừa nũng nịu đáng yêu lại có chút sexy cho nàng dâu. Phần bọng mắt được đánh nhẹ nhàng, tô điểm thêm ít nhũ lấp lánh, kèm thêm ít má hồng có phần hơi “lố” sẽ khiến Dâu ăn gian vài tuổi. Các layout makeup của Huỳnh Yến Makeup chưa bao giờ hết hot, khi liên tục được các Dâu xinh nhiệt tình “lăng xê”.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cũng như được tiếp xúc với nhiều khách hàng khách nhau, Huỳnh Yến Makeup luôn là một nơi lý tưởng có thể biến các bạn trở thành nàng dâu xinh đẹp nhất tự tin nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18, Núi Trầu, Hòa Điền, Kiên Lương, Kiên Giang

    Điện thoại: 0388 179 797

    Facebook: https://www.facebook.com/yen.huynh.777701

    Gọi điện
    Huỳnh Yến Makeup
    Huỳnh Yến Makeup
    Huỳnh Yến Makeup
    Huỳnh Yến Makeup
  6. Top 6

    MiMi Trần Make Up

    Gọi điện

    Với biệt tài biến hóa của một ''phù thủy make up'' thật sự, MiMi Trần Make Up luôn khiến người ta phải "Ngả mũ, bái phục" trước "nghệ thuật make up" thần kì giúp nâng tầm nhan sắc của hội chị em, đặc biệt là các nàng dâu trong ngày vui trọng đại. Chính vì thế, MiMi Trần Make Up chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay.

    Đã có không ít các trường hợp khách hàng khi tìm đến MiMi Trần Make Up và tâm sự rằng cảm thấy tự ti vì khuôn mặt nhiều khuyết điểm. Thấu hiểu nỗi lo lắng đó, chị luôn biết cách tìm ra giải pháp để giúp bạn xóa tan nỗi phiền muộn ấy. Giờ đây, mụn, nám, tàn nhang, một làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to đã không còn là vấn đề đáng quan ngại. Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, MiMi Trần Make Up chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh.

    Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, MiMi Trần Make Up sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến MiMi Trần Make Up luôn cảm thấy yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 712, QL 80, Khu Phố Ngã Ba, Kiên Lương, Kiên Giang

    Điện thoại: 0355 727 576

    Facebook: https://www.facebook.com/gumiho.mimi

    Gọi điện
    MiMi Trần Make Up
    MiMi Trần Make Up
    MiMi Trần Make Up
    MiMi Trần Make Up
  7. Top 7

    Thái Tuyền makeup

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có những băn khoăn không biết make up cô dâu ở đâu vừa chất lượng và tự nhiên nhất thì hãy đến với Thái Tuyền makeup, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Makeup cô dâu, Thái Tuyền makeup luôn cập nhật xu hướng makeup mới nhất, đa dạng phong cách cho các nàng lựa chọn. Tại đây, dâu được tư vấn phong cách trang điểm phù hợp nhất với khuôn mặt và làn da của mình. Thái Tuyền makeup mang lại cho cô dâu sự hài lòng và chỉn chu nhất, đảm bảo lớp makeup luôn tự nhiên, giữ độ bền nhất.

    Dịch vụ trang điểm tại Thái Tuyền makeup có gì?

    • Trang điểm cô dâu tự nhiên để bạn toả sáng với vẻ đẹp riêng biệt
    • Lớp makeup bền bỉ theo bạn suốt 1 ngày dài mà không lo ngại bị lem trôi
    • Sử dụng mỹ phẩm cao cấp giúp bảo vệ làn da
    • Dịch vụ make up chuyên nghiệp, tận tâm
    • Giá cả hợp lý

    Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn sắp cưới thì tìm đến ngay dịch vụ makeup cô dâu của Thái Tuyền makeup và trở thành nàng dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quán Bờ Hồ cũ, hẻm 2A ( đường cầu Hoà Điền chạy xuống) cổng sau Vườn Sinh Thái.

    Điện thoại: 0835 777 464

    Facebook: https://www.facebook.com/tuyen.kul

    Gọi điện
    Thái Tuyền makeup
    Thái Tuyền makeup
    Thái Tuyền makeup
    Thái Tuyền makeup



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy