Top 6 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất Tuyên Quang

Ngoc Huyen 19 0 Báo lỗi

Nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp của người dân Việt Nam ngày càng tăng cao. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nên học tiếng Anh giao tiếp ở đâu để có được kết ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với đội ngũ giáo viên có chất lượng giảng dạy chuyên môn cao, thái độ chuyên nghiệp, tận tâm với học viên, Ocean Edu luôn là điểm đến đáng tin cậy cho những ai đang có nhu cầu cải thiện trình độ tiếng Anh của mình.


    Khóa học tiếng Anh giao tiếp của Ocean Edu là chương trình được thiết kế đặc biệt củng cố và hoàn thiện toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. đồng thời tăng cương khả năng phản xạ nói tiếng Anh trôi chảy để phục các mục đích công việc hoặc du học. Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 279 Lý Nam Đế/ 28 Đinh Tiên Hoàng, Phường Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7381 3886
    Email: ocean_tuyenquang@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.TuyenQuang/

    Giờ mở cửa: Từ thứ hai - chủ nhật: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu

  2. Top 2

    Horizon English

    Gọi điện

    Trung tâm tiếng anh Horizon English Tuyên Quang là tổ chức giáo dục chuyên đào tạo tiếng Anh tại Tuyên Quang. Với chương trình học được thiết kế chuyên nghiệp và bài bản, môi trường học tập thân thiện, tràn đầy nhiệt huyết. Các khóa học tại Trung tâm tiếng anh Horizon English Tuyên Quang hướng tới các đối tượng có nhu cầu học tiếng Anh ở các độ tuổi và năng lực khác nhau: Tiếng Anh trẻ em (mầm non, tiểu học), tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh Ielts.


    Tại sao nên chọn Trung Tâm Tiếng Anh Horizon English Tuyên Quang?

    • Lộ trình học rõ ràng, chặt chẽ theo chương trình Cambrige: Lộ trình học rõ ràng, chặt chẽ, hướng đến “gốc rễ của việc học”, không đơn thuần giảng dạy lý thuyết trên sách vở mà Horizon English xây dựng lộ trình học CÁ NHÂN HÓA nhằm giúp học viên sau khi học có thể sử dụng tiếng Anh thành thạo mọi lúc, mọi nơi và dễ dàng thích nghi với môi trường học tập mới.
    • Đội ngũ giảng viên trình độ cao: 100% giảng viên tại Horizon English đều là người nước ngoài, tốt nghiệp Đại học, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm đứng lớp.
    • Đảm bảo chất lượng đào tạo, cam kết đầu ra: Horizon English cam kết chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế.
    • Cơ sở vật chất hiện đại: Thiết kế lớp học theo tiêu chuẩn của các nước tiên tiến, phù hợp với từng độ tuổi học viên đảm bảo đáp ứng nhu cầu giảng dạy và tạo hứng thú khi học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: Lê Lợi 4, tầng 5, Tòa nhà 5 tầng, đối diện khu tổ chức sự kiện Royal plaza, Thành phố Tuyên Quang.
    • CS2: Km14, Phường Đội Cấn, TP Tuyên Quang.

    Điện thoại: 0945 286 996
    Email: horizonenglish1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/horizonenglishacademy

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Horizon English Tuyên Quang
    Horizon English Tuyên Quang
    Horizon English Tuyên Quang
    Horizon English Tuyên Quang
  3. Top 3

    GlobalEdu

    Gọi điện

    Hệ thống Giáo dục Anh ngữ quốc tế GlobalEdu với mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Giáo dục và hỗ trợ Giáo dục. GlobalEdu mang trong mình sứ mệnh cao cả là góp phần thay đổi nền Giáo dục Việt Nam theo hướng hiện đại ngang tầm với nền Giáo dục của các nước phát triển trên thế giới.


    GlobalEdu hiện quy tụ một lực lượng giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề lớn trên khắp các tỉnh thành, với gần 50 giáo viên, trợ giảng giỏi, xuất sắc. GLOBALEDU áp dụng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và nghiêm ngặt. 100% giáo viên khi giảng dạy tại GLOBALEDU phải có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế. Ứng viên phải đủ năng lực để vượt qua nhiều vòng kiểm tra: sơ vấn, phỏng vấn, dạy demo…để được chính thức trở thành giáo viên tại GLOBALEDU.


    Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, GLOBALEDU mang đến không gian học tập sáng tạo, mới mẻ, giúp học viên phát huy tối đa khả năng học tập của mình. Cùng với đó là khối văn phòng và khu vực tư vấn cũng được thiết kế bắt mắt, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với gia đình học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô PG-1.16 Khu đô thị Vincom Tuyên Quang, Đường Quang Trung, Thành phố Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7399 9699 & 020 7399 9899 & 0395 880 165
    Email: nguyentoan.globaledu@gmail.com

    Website: https://globaledu.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/globaledutuyenquang/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    GlobalEdu
    GlobalEdu
    GlobalEdu
    GlobalEdu
  4. Top 4

    Popodoo

    Gọi điện

    Popodoo là một trong những trung tâm Anh ngữ dành cho trẻ em tại Tuyên Quang được rất nhiều phụ huynh tin tưởng cho con theo học tại đây. Được thành lập với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả, thông qua đó tạo ra môi trường học tập tiếng Anh toàn diện nhất các bạn nhỏ, sau 12 năm phát triển, hiện nay PoPoDoo Tuyên Quang tự hào khi được đánh giá là trung tâm tiếng anh trẻ em tốt và chất lượng bởi đội ngũ giáo viên đều tâm huyết, tận tình và dày dặn kinh nhiệm trong lĩnh vực giảng dạy.


    Popodoo luôn tự tin trong quá trình giảng dạy sẽ hỗ trợ các em một cách tốt nhất về các kĩ năng đặc biệt là kĩ năng giao tiếp, từ đó giúp con được mạnh dạn và tự tin hơn khi nói chuyện với người nước ngoài. Ngoài ra, Popodoo còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi và tổ chức các hoạt động ngoại khóa vui chơi cho giờ học được thú vị và vui vẻ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 69, đường Hà Huy Tập, tổ 12, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.
    Điện thoại: 0976 943 328 & 0387 911 899

    Website: https://www.popodoosmartenglish.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Popodotuyenquang/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Popodoo
      Popodoo
      Popodoo
      Popodoo
    • Top 5

      Anh Ngữ Quốc Tế Oxford

      Gọi điện

      Anh Ngữ Quốc Tế Oxford là đơn vị giảng dạy về các chương trình tiếng anh giao tiếp, luyện thi Toeic, Toefl, Ielts, các khóa học dành cho trẻ em, các chương trình chuẩn tiếng anh Châu Âu.


      Vì sao nên chọn Anh Ngữ Quốc Tế Oxford?

      • Phát triển VƯỢT BẬC khả năng quan sát, tư duy ngôn ngữ
      • Phát âm CHUẨN và giao tiếp tiếng anh TỰ NHIÊN như người bản xứ
      • Trau dồi VỐN TỪ VỰNG tiếng anh cần thiết ngay từ nhỏ
      • HỌC TỰ NHIÊN như 1 đứa trẻ Mỹ, bé học, hiểu và ghi nhớ ngay mà KHÔNG CẦN dịch sang Tiếng Việt
      • Ba mẹ KHÔNG phải ÉP con học nhiều, con học rất vui vẻ tự nhiên
      • Ba mẹ KHÔNG giỏi tiếng ANH vẫn có thể dạy con nhờ giáo trình học CHUẨN đã được các giáo viên giàu kinh nghiệm biên soạn
      • Ba mẹ BẬN RỘN vẫn có thể theo dõi quá trình học của con thông qua nhóm Zalo.


      Với đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn sư phạm cao, đi kèm các hoạt động ngoại khóa bổ ích bên cạnh các tiết giảng dạy, Anh Ngữ Quốc Tế Oxford luôn đảm bảo đầu ra chuẩn chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: PG 2, 20 khu đô thị Vincom Tuyên Quang, TP. Tuyên Quang
      Điện thoại: 0915 738 589

      Email: anhnguquocteoxfordtq@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057451848062

      Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 19:00

      Gọi điện
      Anh Ngữ Quốc Tế Oxford
      Anh Ngữ Quốc Tế Oxford
      Anh Ngữ Quốc Tế Oxford
      Anh Ngữ Quốc Tế Oxford
    • Top 6

      Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz Edu

      Gọi điện

      Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo và giảng dạy Tiếng Anh tại Tuyên Quang. Almaz mang đến cho học viên nền tảng ngôn ngữ học thuật, kiến thức và kỹ năng học tập cần thiết để hoàn thành ước mơ giỏi Tiếng Anh, du học, giành được các học bổng danh giá và thành công với cơ hội phát triển nghề nghiệp.


      Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz chuyên về giảng dạy các chương trình Tiếng Anh cho học sinh ở mọi lứa tuổi: Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT và luyện thi Tiếng Anh như: IELTS, TOEIC, TOFEL... Cùng với phương pháp dạy sáng tạo, đổi mới kết hợp giữa học và chơi giúp các con thẩm thấu Tiếng Anh tự nhiên 100% qua não bộ và cơ thể.


      Ngoài ra, học viên còn được trang bị đầy đủ kỹ năng trong đời sống và ứng dụng Tiếng Anh một cách tự tin vào mọi tình huống giao tiếp, cũng như dễ dàng hoà nhập với sự thay đổi trong môi trường đa quốc gia cùng các bối cảnh văn hóa đa dạng. Cụ thể, các thầy cô luôn tập trung vào việc xây dựng môi trường học tập tích cực với đội ngũ giáo viên chất lượng, đặc biệt là giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm, giúp học viên có cơ hội để phát triển kỹ năng ngôn ngữ của mình, không chỉ trong việc đọc và viết mà còn trong khả năng giao tiếp hàng ngày. Hơn nữa, trung tâm còn có lộ trình học rõ ràng, bài bản giúp học viên xác định được rõ mục tiêu của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số nhà 179, tổ 17, phường Tân Quang, Tp. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang

      Điện thoại: 0867 586 988 & 0989 555 633 & 0207 3812 789

      Email: nguyen.thanh.hai8189@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/TRUNGTAMALMAZ

      Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 7:30 - 21:00

      Gọi điện
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz Edu
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz Edu
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz Edu
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz Edu




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy