Top 7 Trường dạy tiếng Nhật uy tín nhất Hà Nội

Đình Thái 5876 0 Báo lỗi

Tiếng Nhật hiện nay khá phổ biến tại Việt Nam nhất là những ai có ý định đi du học, xuất khẩu lao động thì thực sự rất cần thiết. Rất nhiều các trường dạy ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội tiền thân là Trường Ngoại ngữ thành lập năm 1955 tại Việt Nam Học xá (nay thuộc Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Trải qua 66 năm xây dựng và phát triển, Trường đã trở thành trung tâm đào tạo giáo viên và cán bộ ngoại ngữ lớn nhất và có vị trí đứng đầu ngành ngoại ngữ của cả nước.


    Khoa ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản là một trong các khoa mạnh của trường, tiền thân là Bộ môn Tiếng Nhật ra đời năm 1992. Với thế mạnh về đội ngũ giảng viên trình độ chuyên môn cao, nhiều cơ hội du học, các sự kiện ngoại khóa sôi nổi, chính sách hỗ trợ học bổng, quan hệ hợp tác chặt chẽ với các cơ quan giáo dục Nhật và doanh nghiệp… Khoa ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản đã trở thành đơn vị đào tạo tiếng Nhật uy tín trong và ngoài nước. Khi học tại trường sinh viên sẽ đào tạo về tiếng Nhật từ trình độ thấp đến cao.


    Ngoài ra, chương trình đào tạo rất phù hợp với những bạn định hướng theo con đường giảng dạy tiếng Nhật. Đến với khoa ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản của trường, bạn sẽ được trải nghiệm nền văn hóa, những cuộc giao lưu văn hóa Nhật Bản, được hiểu thêm hơn về đất nước và con người Nhật Bản.


    Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể công tác tại các vị trí:

    • Nhóm 1: Biên dịch viên, phiên dịch viên, biên tập viên
    • Nhóm 2: Thư kí văn phòng, trợ lí đối ngoại, hướng dẫn viên du lịch
    • Nhóm 3: Nghiên cứu viên
    • Nhóm 4: Giáo viên, cán bộ giảng dạy tiếng Nhật

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3754 7269

    Email: doannv@vnu.edu.vn

    Website: http://ulis.vnu.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vnu.ulis

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội
    Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội
    Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội
    Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội

  2. Trường Đại học Việt Nhật là trường đại học thành viên của ĐHQGHN do Chính phủ hai nước Việt Nam và Nhật Bản hợp tác thành lập có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho hai nước. Được thành lập vào năm 2014 theo quyết định 1186/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ


    Trường chuyên đào tạo về ngành Nhật Bản học. Khi học tại trường các bạn sẽ được cung cấp một chương trình đào tạo toàn diện về Nhật Bản học, Khoa học xã hội, Khoa học tự nhiên và một môi trường học thuật khuyến khích khả năng tự học, tự nghiên cứu, tự phát triển năng lực bản thân để thích ứng với những biến đổi của xã hội trong thời đại Cách mạng Công nghiệp 4.0. Bên cạnh đó, trường có nhiều chính sách học bổng, trao đổi du học tại Nhật Bản.


    Sau khi tốt nghiệp các sinh viên sẽ có được nhiều cơ hội việc làm:

    • Làm việc trong các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài nước, đặc biệt là các doanh nghiệp, công ty Nhật Bản ở Việt Nam và ở Nhật Bản như biên phiên dịch, chuyên viên cầu nối, chuyên viên bộ phận pháp chế, chuyên viên bộ phận bán hàng, kinh doanh…
    • Trở thành giảng viên ngành Nhật Bản học và Giảng dạy tiếng Nhật trong hệ thống các trường đại học, cao đẳng và các trường trung học chuyên nghiệp, dạy nghề.
    • Làm phóng viên, biên tập viên bình luận thời sự, chính trị tại các báo, đài trung ương và địa phương như các đài phát thanh truyền hình trung ương, địa phương, các cơ quan báo chí, thông tấn hoặc các Sở Văn hóa, Sở Khoa học – công nghệ…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lưu Hữu Phước, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7306 6001 & 0966 954 736 & 0969 638 426

    Email: admission@vju.ac.vn

    Website: https://vju.ac.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vnu.vju

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Việt Nhật - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Việt Nhật - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Việt Nhật - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Việt Nhật - Đại học Quốc gia Hà Nội
  3. Top 3

    Đại học Ngoại Thương

    Gọi điện

    Năm 1960, Đại học Ngoại thương được thành lập, đánh dấu sự ra đời của trường đại học đào tạo kinh tế, đối ngoại hàng đầu thủ đô. Đại học Ngoại Thương thực sự là môi trường đào tạo đáng mơ ước với sự liên kết đào tạo của nhiều trường đại học trong khu vực cũng như trên thế giới. Sinh viên ngoại thương năng động, tự tin hòa nhập với quốc tế.


    Khoa Tiếng Nhật Trường Đại học Ngoại thương, trực thuộc Ban Giám Hiệu, có bề dày lịch sử 44 năm về giảng dạy tiếng Nhật từ năm 1971. Hiện nay, Khoa Tiếng Nhật có tổng số 19 giảng viên người Việt Nam (trong đó có 05 tiến sỹ, 10 thạc sỹ) và 3 chuyên gia người Nhật Bản. Các giảng viên người Việt Nam đều đã được đào tạo bài bản tại Nhật Bản, có trình độ chuyên môn cao. Các giảng viên người Nhật Bản đều là các giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết với nghề, được các sinh viên yêu mến.

    Trong suốt hơn 50 năm qua, Khoa Tiếng Nhật luôn nỗ lực phấn đấu trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Với bề dày thành tích đó, năm 2000, Khoa Tiếng Nhật đã vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Chất lượng đào tạo của Khoa Tiếng Nhật luôn được các nhà tuyển dụng là các cơ quan Bộ ngành của Chính phủ Việt Nam, các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam… đánh giá cao thông qua năng lực của nhiều sinh viên tốt nghiệp hiện đang làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3259 5158 & 024 3775 0639
    Email:
    khoatiengnhat@ftu.edu.vn

    Website: https://khoatiengnhat.ftu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daihocngoaithuong
    Giờ mở cửa
    : 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
    Khoa tiếng Nhật Đại học Ngoại Thương
    Khoa tiếng Nhật Đại học Ngoại Thương
  4. Top 4

    Trường Đại học Hà Nội

    Gọi điện

    Trường Đại học Hà Nội đã trải qua 61 năm hình thành và phát triển, Nhà trường đã có nhiều lần được đổi tên, mỗi sự kiện đều gắn với những thăng trầm như: Trường Ngoại ngữ (1959 - 1960), Trường Bổ túc Ngoại ngữ (1960 - 1967), Trường Đại học Ngoại ngữ (1967 - 1978), Trường Cao đẳng Bổ túc Ngoại ngữ (1978 - 1984), Trường Đại học Ngoại ngữ (1984 - 2006) và từ 2006 đến nay là Trường Đại học Hà Nội. Hiện nay, trường Đại học Hà Nội tọa lạc tại km 9, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Trường Đại học Hà Nội
    được biết đến là một trong các trường đại học tại Hà Nội đào tạo cử nhân chuyên ngành ngôn ngữ Nhật đạt tiêu chuẩn. Đây là một ngôi trường có chất lượng đào tạo tiếng Nhật đứng đầu tại Hà Nội, sinh viên trường sẽ được trang bị những kiến thức từ căn bản đến chuyên sâu về tiếng Nhật và có chất lượng đào tạo cao. Khoa tiếng Nhật của trường cũng là một trong các khoa nổi trội của trường cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm trong việc giảng dạy.

    Trường tạo mọi điều kiện cho sinh viên của mình được học tập và trải nghiệm nền văn hóa Nhật Bản qua các góc nhìn và giảng dạy của đội ngũ giảng viên. Hơn nữa, trường còn kết nối với trung tâm giao lưu văn hóa Việt Nhật và các câu lạc bộ tiếng Nhật của các trường khác để sinh viên được giao lưu và học hỏi ở môi trường mới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Km9, Nguyễn Trãi, Văn Quán, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3854 4338
    E-mail:
    hanu@hanu.edu.vn

    Website: https://www.hanu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daihochanoi

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Hà Nội
    Trường Đại học Hà Nội
    Trường Đại học Hà Nội
    Trường Đại học Hà Nội
  5. Tháng 9/1995, trên nền tảng các ngành KHXH&NV của Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn chính thức được thành lập và trở thành một thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội. Trong hơn 75 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn luôn được Đảng và Nhà nước Việt Nam quan tâm, được coi là một trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn lớn nhất của Việt Nam, có nhiệm vụ đào tạo đội ngũ cán bộ khoa học cơ bản trình độ cao, phục vụ cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

    Hiện nay, trường có đào tạo về ngành Nhật Bản học. Khi theo học tại trường các bạn sẽ được trang bị các kiến thức nền tảng về khu vực học, sinh viên, ngoài ra còn được trang bị các kiến thức chuyên ngành, bao gồm tiếng Nhật (ngữ pháp, kĩ năng nghe - nói- đọc - viết, dịch, thuyết trình, thảo luận về các vấn đề chuyên môn) và các môn học chuyên sâu như địa lý, lịch sử, văn hoá, kinh tế, phong tục tập quán, chính trị, pháp lý, tôn giáo, quan hệ quốc tế.... của Nhật Bản.


    Sinh viên khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội làm việc tại các cơ quan nhà nước của Việt Nam, cơ quan ngoại giao của Nhật Bản, các tổ chức chính trị - xã hội,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 38 583 799

    Email: ico@ussh.edu.vn

    Website: https://ussh.vnu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ussh.vnu/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
  6. Thông tin liên hệ:Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội là trường công lập trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội được thành lập theo quyết định số 594/QĐ-LĐTBXH. Ngôi trường chuyên đào tạo ngành Kỹ thuật chế biến món ăn, Quản trị Khách sạn và tiếng Nhật uy tín tại thủ đô Hà Nội với mục đích các bạn sinh viên học chuyên ngành sau khi tốt nghiệp có thể tham gia thị trường lao động tại Nhật bản hoặc làm cho các nhà hàng khách sạn Nhật Bản tại Việt Nam. Mô hình đào tạo tiếng Nhật là 50% học tại trường, 50% học tại Nhà hàng, Khách sạn Nhật Bản tiếp xúc thường xuyên với người Nhật, tạo môi trường văn hóa Nhật ngay tại Việt Nam.


    Bằng nỗ lực lao động, sáng tạo của toàn thể đội ngũ của mình, Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội phấn đấu trở thành một trường chuyên đào tạo ngoại ngữ chuyên sâu, góp phần làm hưng thịnh quốc gia, đóng góp cho sự nghiệp nuôi dưỡng và phát triển con người biến những ước mơ của các bạn trẻ thành sự thật, mang lại cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc cho các bạn trẻ và tạo môi trường lý tưởng để thành viên của mình phát triển toàn diện bản thân.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Văn Tiến Dũng, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • Khu Văn hóa Nghệ Thuật, Hồ Tùng Mâu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0822 859 668 & 024 668 06 132 & 0969 813 629

      Email: lienhe.hateco@gmail.com

      Website: https://caodangkinhte.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội
      Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội
      Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội
      Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội
    • Trường Cao Đẳng Ngoại Ngữ Và Công Nghệ Việt Nam là trường Cao Đẳng đào tạo khối ngành Ngôn Ngữ và Công Nghệ tốt nhất hiện nay tại Hà Nội, đã có lịch sử hơn 10 năm xây dựng và phát triển.


      Tại Trường Cao Đẳng Ngoại Ngữ Và Công Nghệ Việt Nam
      , với chương trình học dễ hiểu dành cho người mới bắt đầu, kết hợp giảng viên Việt Nam và giảng viên nước ngoài, sinh viên sẽ được đào tạo đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Có thể đăng ký học song song 2 ngành lấy 2 bằng tốt nghiệp. Trong quá trình học hoặc sau khi tốt nghiệp, sinh viên có cơ hội đi du học, thực tập tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc...., được liên thông lên Đại học cùng ngành hoặc các chuyên ngành khác. Các chương trình du học có ưu đãi học bổng lên đến 100% học phí, ký túc xá cả 4 năm học.


      Để nộp hồ sơ xét tuyển vào trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Việt Nam, thí sinh chỉ cần nộp hồ sơ xét tuyển theo học bạ với điều kiện đỗ tốt nghiệp THPT, hoặc xét tuyển và thi tuyển đầu vào đơn giản cho sinh viên đã tốt nghiệp, đang học ngành nghề khác theo hình thức nộp trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện. Nhà trường sẽ gửi giấy báo nhập học theo địa chỉ đăng ký của thí sinh.


      Ưu đãi khi học tập tại trường:

      • Khác biệt với các trường: Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, tập trung vào những ngành mà thị trường lao động đang thiếu nhân lực, có khả năng hội nhập quốc tế, dựa trên thế mạnh đào tạo ngôn ngữ của Nhà Trường.
      • Học là có việc làm: 100% sinh viên đều được đảm bảo việc làm đúng chuyên ngành ngay sau khi tốt nghiệp. Công tác tuyển dụng tổ chức trực tiếp ngay tại trường. Nhà trường đã ký kết hợp tác cung ứng nguồn nhân lực lâu dài cho nhiều Tập đoàn, Doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế.
      • Môi trường học tập sáng tạo: Sinh viên được học tập trong môi trường năng động, sáng tạo với đội ngũ giáo viên tốt nghiệp đại học và trên đại học , có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, sinh viên được học tập với đội ngũ chuyên gia, giảng viên đền từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… Trang thiết bị giảng dạy, học tập đạt chuẩn quốc tế. Sinh viên được tham gia các CLB, các hoạt động trải nghiệm văn hóa của nước bạn.
      • Khuân viên đào tạo khép kín: Có hệ thống căng tin, ký túc xá, siêu thị cho sinh viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0966 455 099

      Email: tuyensinh@caodangngoaingu.edu.vn

      Website: https://caodangngoaingu.edu.vn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trường Cao Đẳng Ngoại Ngữ Và Công Nghệ Việt Nam
      Trường Cao Đẳng Ngoại Ngữ Và Công Nghệ Việt Nam
      Trường Cao Đẳng Ngoại Ngữ Và Công Nghệ Việt Nam
      Trường Cao Đẳng Ngoại Ngữ Và Công Nghệ Việt Nam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy