Top 20 truyện manhua được yêu thích nhất Việt Nam

Trang Nguyễn 149048 31 Báo lỗi

Cùng với manga (Nhật Bản) và manhwa (Hàn Quốc), manhua cũng là một món ăn tinh thần thần không thể thiếu của những fan hâm mộ truyện tranh.... xem thêm...

  1. Tên khác: Chuyến Đi Tìm Quá Khứ
    Tác giả: Vivibear
    Nội dung:
    Những câu chuyện xảy ra xoay quanh tiểu chủ nhân Công Diệp Ẩn sau khi tương ngộ với rất nhiều nhân vật trứ danh trong lịch sử vì hoàn thành nhiệm vụ ủy thác mà xuyên việt qua các thời đại.
    Số điểm ở a3manga : 10025
    Tầm trảo tiền thế chi lữ
    Thùy Chi 2018-06-13 14:09:12
    Thích bộ này!!

  2. Tên khác: Xuyên Việt Tây Nguyên 3000
    Tác giả: Tiểu Tiểu Tác Văn
    Nội dung: Vì tò mò thám hiểm, Diệp Băng Dao đã lọt vào đường hầm thời gian. Đến một thế giới khác, cô bị lầm tưởng là người máy sao hỏa nên xảy ra xung đột với uy tư cơ thượng tướng Sky. Nhưng sau khi Dao Dao chứng minh được thân phận của mình, tình yêu giữa cô và Sky lại đơm hoa kết trái...
    Số điểm ở a3manga : 9778
    Xuyên duyệt Tây Nguyên 3000
    Hắc Bạch Tử Nguyệt 2019-07-08 23:52:24
    truyện này cũng hay lắm
  3. Tên khác: Kỵ Sĩ Ảo Tưởng Diệp
    Tác giả: Vivibear
    Nội dung: Một chiếc đĩa trò chơi thần bí, một nữ sinh trung học tên là Lâm Linh nhát gan bị lạc vào thế giới của vua Arthur và những kỵ sĩ của ông ! Hiện tại và hư không cứ luân phiên xen kẽ, dựng nên một thế giới hoàn toàn xa lạ đối với cô ấy…
    Số điểm ở a3manga : 8468
    Kỵ sĩ hoang tưởng dạ
    Sakara Ayomi 2019-12-06 19:59:29
    hay
    Hắc Bạch Tử Nguyệt 2019-07-08 23:52:48
    toàn trai đẹp >
    Thùy Chi 2018-06-28 15:12:19
    Truyện siêu hay!!
  4. Tên khác: Vampire Sphere
    Tác giả: AKI.7
    Nội dung: 9 năm trước gieo trồng đã nở ra 3 đóa hoa hồng. Phía sau những cô gái được lựa chọn, đôi cánh của số phận đã được mở ra. Huyết tộc và các thợ săn, hoa hồng và ma quỷ, tình yêu như một bản giao hưởng ngân lên những điệu nhạc u uất !
    Số điểm ở a3manga : 6953
    Huyết tộc cấm vực
  5. Tên khác: Vị Hôn Phu Bất Đắc Dĩ
    Tác giả: Tiểu Quái, Tinh Dã Anh
    Nội dung: Tô Gia Áo là một học sinh trung học phổ thông có vẻ ngoài bình thường. Cô bị cuốn vào một chuyện phiền toái lớn từ trước giờ chưa từng có. Từ trên trời rớt xuống một vị hôn phu chưa cưới, đào hoa không thể ngăn cản, hơn nữa vị hôn phu này còn duyên dáng, hiền thục, ôn nhu, hiền lương. Trên được phòng khách, dưới được nhà bếp, trong được bà mẹ và hàng xóm khen ngợi không thôi. Nhưng mà cô lại không thèm cưới một người không có chút khí chất đàn ông này làm chồng ! Chỉ sợ đến đông nữ tộc có tập tục nữ tôn nam ti cũng không được, cô nhất định sẽ phá bỏ xiềng xích tập tục cũ này, hát lên một bài ca tự do !
    Số điểm ở a3manga : 6601
    Thiên giáng hiền thục nam
  6. Tên khác: Ngôi Sao Club
    Tác giả: Blood Cat
    Nội dung: Ngày đầu đi nhận việc làm thêm, Nhạc Huy đã bước vào một ngôi nhà kì lạ với những bí ẩn không được tiết lộ. Ở đây, cô gặp mười hai con người, mười hai tính cách tương ứng với mười hai cung hoàng đạo. Sống chung với họ, Nhạc Huy nhận ra được năng lực tiềm ẩn và quá khứ kiếp trước của mình.
    Số điểm ở a3manga : 5401
    Câu lạc bộ ngôi sao
  7. Tên khác: Không có
    Tác giả: Chưa rõ
    Nội dung: Truyền thuyết xưa đã kể không biết bao nhiêu lần về Dương Tiễn là một vị chiến thần bách chiến bách thắng. Thế nhưng có ai ngờ, trong câu chuyện này Dương Tiễn lại hạ phàm diệt trừ yêu quái dưới hình hài một người con gái.
    Số điểm ở a3manga : 3905
    Tam nhãn hao thiên lục
    Mori Ran 2018-12-16 19:23:13
    Thích nhất là bộ này😍😍😍😍
  8. Tên khác: Good Luck, Demon King!
    Tác giả: Nhóm GuJiu
    Nội dung: Ngày xưa, đại ma vương đã từng tấn công loài người, có 3 vị anh hùng đã quyết chiến với hắn. Một trong số đó đã hi sinh thân mình phong ấn hắn lại… 800 năm sau, Sa Lạp Mạn một thực tập sinh đặc biệt xuất hiện, trong khi tham gia kì thi thăng cấp thực tập lần thứ 32 đã vô ý tạo nên loại khí gây mê. Mà con rắn nhỏ cậu ta nuôi – Tiểu Phù – có xuất thân không đơn giản, nó có thể biến thành người. Tiểu Phù đem theo Sa Lạp Mạn chạy trốn. Đại pháp sư ngưởi đã nuôi dưỡng Sa Lạp Mạn nổi giận ko kiềm được, bất chấp mọi lí do thuyết phục, ngoại lệ cho Sa Lạp Mạn lên lớp cao cấp...Trải qua dòng chảy thời gian, Sa Lạp Mạn rốt cuộc cũng phát hiện được thân phận thật sự của bản thân.
    Số điểm ở a3manga : 3860
  9. Tên khác: Vương Tử và Tiểu Hồ Tiên
    Tác giả: Đại Oai Linh hoang thế giới, yêu tiên tung hoành. Dưới bầu trời trong xanh của hòa bình thịnh vượng đang ẩn tàng sự thật hỗn loạn như thế nào? Các loại tiên thuật yêu pháp đấu với nhau…Hồ li hồ tiên tiên, cùng người hầu thỏ xui xẻo, bắt đầu con đường liến cấp đầy khó khăn của yêu tinh! Trùng trùng cung điện thâm ảo, tầng tầng kết giới, bên trong được trong chừng bởi thiếu niên đẹp trai trong truyền thuyết. ánh sáng lấp lánh, lung linh ngọc bội, muôn kiểu yêu tinh đấu đá với nhau…
    Số điểm ở a3manga : 3530
    Mỹ hình yêu tinh đại hỗn chiến
    Minh Lâm 2019-04-12 13:54:24
    Lấy nhầm ảnh rồi
    Van Anh 2021-10-14 21:08:45
    Bạn biết ảnh này là bộ nào k ạ
  10. Tên khác: Không có
    Tác giả: Yên Đầu, Bạch Hùng
    Nội dung: Cố Tinh Hải và Kim Uất Huyền là đôi bạn rất thân, có chung sở thích và nhiều ước hẹn tương lai. Rồi bỗng nhiên biến cố xảy ra khiến đôi bạn phải xa cách. Sau khi gặp lại, Cố Tinh Hải đã có một thân phận khác - Kha La Na. Cô dùng nó để điều tra những oan khuất của ca sĩ Cố Mạn - mẹ cô năm xưa và cố tình giả vờ như không quen biết Kim Uất Huyền. Liệu tình bạn của họ có được lâu bền như thuở thiếu thời ?
    Số điểm ở a3manga : 3168
    Tinh mộng thần tượng
    Anh Mai 2020-04-16 19:09:47
    Tui đợi mãi chưa ra chap mới mấy năm lận chán
  11. Tên khác: Không có
    Tác giả: Cổ Hiên
    Nội dung: Truyện kể về Phong Luyến Vãn - một cô nàng rất nghiện game. Rồi một ngày, cô bỗng chốc bị lạc vào thế giới game hư ảo. Với những kĩ năng thành thạo sử dụng trong game, cô đã trở thành một nhân vật có tầm cỡ trong thế giới đó.
    Số điểm ở a3manga : 2580

    Phong khởi thương lam
  12. Tên khác: Star-Stealing Girl
    Tác giả: Châu Hồng Tân, Tiểu Tùng
    Nội dung: Công ty bảo an của cha trinh thám thiếu niên Lưu Tinh bị Cửu Nguyệt Thiên làm cho phá sản, thiếu khoản nợ lớn 100 triệu. Từ đó cậu ta bị cuốn vào làm người giúp việc cho Tiểu Tuyết, được tặng danh hiệu “cô bé lọ lem”. Cô gái Tiểu Tuyết nhìn qua có vẻ lí la lí lắc này, thân phận phía sau lại là siêu trộm nhanh như điện, có trình độ quốc tế – Cửu Nguyệt Thiên. Trộm cắp không phải vì tiền mà muốn thách thức mạo hiểm. Các bên có liên quan huy động mọi lực lượng để truy tìm khống chế cô ấy. Chiếc la bàn vàng của số phận đã bắt đầu chuyển động, hiệu lệnh của các quốc gia cổ đại đã vang rền, có ai mà không để lộ tung tích chứ…
    Số điểm ở a3manga : 2534

    Thâu tinh cửu nguyệt thiên
  13. Tên khác: Không có
    Tác giả: Chưa rõ
    Nội dung: Một cô nàng có IQ cao và một anh chàng lạnh lùng, cao ngạo yêu nhau. Nhưng con đường đi đến tình yêu đó đâu phải con đường hoa hồng...
    Số điểm ở a3manga : 2428
    Thuần tình nha đầu hỏa lạt lạt
  14. Tên khác: Không có
    Tác giả: Quả Quả
    Nội dung: Kể về mối thâm tình sâu sắc giữa Hoa Thiên Cốt và sư phụ của mình Bạch Tử Họa:
    " Tình yêu vĩnh cửu ? Đó đơn giản chỉ là lời nói đầu môi chót lưỡi ? Hay là một thứ phải hiến dâng hạnh phúc cả cuộc đời, hy sinh tất cả mọi thứ mới có được "
    " Nhất bộ vi tiếu, nhất bộ thương tâm, nhất bộ nhất kiếp tai”, mặc dù cho ký ức bi thương cỡ nào, nhưng ta vẫn mỉm cười, không nguyện quên sạch đi.
    “Ta không tin tưởng chính, ta không tin tưởng tà, không tin tưởng hạnh phúc. Nhưng mà ta tin tưởng ngươi.”
    Số điểm ở a3manga : 2119
    Hoa thiên cốt
  15. Tên khác: Pei Xi Yan Xue
    Tác giả: Qua Nhĩ Giai Hạ Lan
    Nội dung: Phi Đãi Nghiên Tuyết là một câu chuyện tình yêu lãng mạn chốn thâm cung bí sử, những âm mưu toan tính. Một hoàng cung lộng lẫy, nguy nga tráng lệ. Nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài.
    Số điểm ở a3manga : 2091

    Phi đãi nghiên tuyết
  16. Tên khác: Không có
    Tác giả: Chưa rõ
    Nội dung: Tô Tịch là thiên kim tiểu thư của tập đoàn Tô thị. Là người thừa kế duy nhất của một tập đoàn hùng hậu có quyền lực phủ khắp ở hơn 20 quốc gia trên thế giới. Từ nhỏ đã được tiếp thu nền giáo dục quý tộc xuất sắc nhất, hoàn mỹ về mọi phương diện. Nghe nói rằng đến cả mấy vị vương tử ở Arab cũng phải quỳ rạp trước cô ấy. Xinh đẹp, khí chất và giàu có, ngay đến máy bay riêng và bờ biển tư nhân mà cô ấy cũng có, cô ấy sở hữu tất cả những gì mà mọi cô gái khác khao khát. Cô ấy chỉ mới tròn 15 tuổi, không lâu sau đó đã ngồi lên ngai vàng quyền lực và giàu có bậc nhất, trở thành mộng tưởng của tất cả mọi nam nhân ! Nhưng Tô Tịch lại bị cuốn vào những chuyện rắc rối lớn khi bản thân lại có hai nhân cách.
    Số điểm ở a3manga : 1988
    Tô Tịch kỳ quái
  17. Tên khác: Không có
    Tác giả: Chưa rõ
    Nội dung: Nàng, con gái duy nhất của trưởng công chúa, nhưng cả nước đều biết là phế vật.Khi đôi mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng mở ra, nàng chính là thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất thế kỷ 21.Phiên vân phúc vũ, lãnh khốc phúc khắc, quay đầu cười, thiên hạ phong vân loạn.Khi ma ốm tiểu thư bộc lộ tài năng kinh tài tuyệt thế.Vô số nam nữ trong thiên hạ ái mộ…Hắn là tuyệt sắc ám dạ chi vương, lãnh huyết vô tình…Gặp nàng trong thời loạn, cầm tiêu hợp tấu, sinh tử bên nhau.
    Số điểm ở a3manga : 1912
    Phượng nghịch thiên hạ
    Thaopinochio Tran 2020-01-22 18:37:17
    Ảnh này là của truyện nào vậy nhầm rồi bạn ơi
    Aira Himesako 2019-12-11 23:00:41
    cái đó là phụng lâm thiên hạ mà
    Sakara Ayomi 2019-12-06 20:00:13
    nhầm ảnh

    Ayaka Sakai 2017-05-14 09:41:59
    bạn lấy nhầm ảnh rồi
  18. Tên khác: Chiếc Hộp Ma Thuật
    Tác giả: Kim Ngư
    Nội dung: Ai cũng không biết, ngôi sao thần tượng được hoan nghênh nhất hiện nay cũng có khó khăn riêng của mình. An Nhã tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu, khi rời khỏi cũng chỉ là một cô gái bình thường. Mẹ kế nghiêm khắc đồng thời cũng là người quản lí của cô bà Ích Liễu, luôn khiến cô ấy không tự tin. An Nhã ở một mình luôn thấy cô độc.
    Số điểm ở a3manga : 1638
    Mị chi ma hạp
  19. Tên khác: Không có
    Tác giả: Chưa rõ
    Nội dung: Tái hiện một thế giới hòa nhã tràn đầy pháp thuật, thần thú, cùng những người điều khiển thần thú.
    Số điểm ở a3manga : 1320

    Ma tạp tiên tông
    Nguyễn Chi 2020-04-16 00:28:29
    Đọc hết 12/20 chuyện rồi
  20. Tên khác: Không có
    Tác gỉa: Tịch Độ La
    Nội dung: Làm trừ yêu sư vài chục năm nhưng đây là lần đầu tiên Mộ Dung Phi gặp phải yêu quái muốn tìm người trừ yêu ! Muốn trừ chính mình sao ? Yêu quái không phải là lãnh huyết tàn nhẫn sao ? Không phải là làm cho yêu quái hồn phi phách tán sao ? Như vị tiểu hồ li tinh mà ngay cả đuôi cũng không giấu đi này hình như hơi khác một chút…Vì năm nghìn lượng hoàng kim hành hiệp trượng nghĩa, Tiểu Thu ! Thu thập hành lý chuẩn bị xuất phát ! Các yêu quái đang chờ ta !
    Số điểm ở a3manga : 1318
    Phi sắc dị văn lục



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy