Top 5 App tải nhạc bản quyền cho iOS tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Spotify
  2. Top 2 Zing Mp3
  3. Top 3 Soundclound
  4. Top 4 Apple Music
  5. Top 5 Tidal Music

Top 5 App tải nhạc bản quyền cho iOS tốt nhất hiện nay

Nguyễn Như Phương 9641 0 Báo lỗi

Với sự phát triển của công nghệ di động, việc tải nhạc bản quyền trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trên nền tảng iOS của Apple, có hàng loạt ứng dụng hấp dẫn để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spotify

    Spotify là một dịch vụ nghe nhạc kỹ thuật số cung cấp cho bạn quyền truy cập vào hàng triệu bài hát, podcast và video từ các nghệ sỹ trên toàn thế giới. Spotify ngày càng trở thành một trong những trang web thu hút nhiều người nghe nhất ở không chỉ Việt Nam mà còn trên toàn thế giới với kho âm nhạc khổng lồ, đa dạng mọi thể loại. Bên cạnh việc nghe nhạc, người dùng còn có thể nghe Podcast, Karaoke, Live Events,... Hơn thế, Spotify còn có nhiều lựa chọn nghe nhạc theo nhiều phong cách nghe nhạc như: R&B, Workout, Latin, Rock,...


    Spotify có nhiều điều khác biệt so với những trang web còn lại, ví như trong một bài hát bạn có thể chọn chế độ bài hát từ chất lượng bình thường đến chất lượng cao, cao nhất; hay như bạn có thể theo dõi bạn bè của mình hay những ca sỹ, nhóm nhạc mà bạn thích. Spotify hoạt động theo 2 cách là trả phí và không trả phí, bởi trang web đề cao tính bản quyền nên có nhiều các ca khúc bạn phải trả phí mới có thể thưởng thức được những bài hát.


    Link tải ứng dụng: apps.apple.com/us/app/spotify-music-and-podcasts/id324684580

      Spotify
      Spotify
      Spotify
      Spotify

    • Zing MP3 là website nghe nhạc uy tín nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những bản nhạc “hot” nhất, những bài hát mình yêu thích nhất một cách dễ dàng.


      Được ra mắt năm 2007, sau nhiều thăng trầm thì hiện nay Zing MP3 là một trong những trang web âm nhạc được mến mộ nhiều nhất ở Việt Nam. Với kho nhạc khổng lồ, trang web còn thường xuyên được cập nhật danh sách những bài hát, ca sĩ mới trong và ngoài nước, thậm chí có những bài hát độc quyền chỉ được phát trên Zing mp3. Ngoài ra, với tính năng Playlist, người nghe có thể tạo cho mình album riêng với những bài hát yêu thích, tổng hợp từ nhiều nguồn, để nghe và gửi tặng, chia sẻ với bạn bè, người thân. Zing MP3 trong thời gian tới sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều tính năng mới.


      Link tải ứng dụng: apps.apple.com/vn/app/zing-mp3-đỉnh-cao-âm-nhạc/id992357547

        Logo Zing MP3
        Logo Zing MP3
        Tải Zing MP3 trên iPhone
        Tải Zing MP3 trên iPhone
      • Soundcloud trang mạng xã hội lưu giữ âm thanh lớn nhất thế giới. Tại đây bạn có thể tìm thấy vô vàn thứ hay ho để có thể nghe thưởng thức. là một trang mạng chuyên chia sẻ nhạc trực tuyến với đa dạng thể loại và tính năng khác nhau. Với ứng dụng SoundCloud, bạn được phép tải nhạc, quảng bá và chia sẻ âm thanh cũng như là DSP để bạn nghe, truyền phát âm thanh. Nền tảng này cho phép người dùng tải lên và tải xuống những bản audio nhạc mình yêu thích dễ dàng, đặc biệt là miễn phí.


        Soundclound nơi bạn chia sẻ những bản nhạc riêng mình hay những bản nhạc cover. Nơi các nhạc sỹ, ca sỹ chia sẻ những bản nhạc từ demo cho đến bản nhạc hoàn chỉnh. Đây là website của thế giới vậy nên bạn có kho khổng lồ âm thanh mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt những bản nhạc, demo trên này đều mang tính độc quyền mà những website khác không thể có được.


        Link tải ứng dụng: apps.apple.com/us/app/soundcloud-discover-new-music/id336353151

          Soundclound
          Soundclound
          Soundclound
          Soundclound
        • Apple Music là một trong những ứng dụng tải nhạc bản quyền hàng đầu dành cho thiết bị iOS, như iPhone và iPad. Được phát triển và hỗ trợ chính thức bởi Apple Inc., đây là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thị trường. Apple Music được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho người dùng một trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao, đa dạng và thuận tiện trên các thiết bị của Apple. Apple Music có một thư viện âm nhạc rộng lớn với hàng triệu bài hát từ nhiều thể loại khác nhau, bao gồm pop, rock, hip-hop, điện tử và nhiều thể loại khác. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và phát nhạc từ danh sách phát khổng lồ. Dịch vụ này hỗ trợ âm thanh chất lượng cao, cho phép người dùng thưởng thức nhạc với âm thanh rõ ràng và sắc nét.

          Apple Music
          cung cấp các playlist được tạo bởi các chuyên gia âm nhạc và cũng cho phép người dùng tạo playlist cá nhân dựa trên sở thích âm nhạc của họ. Điều này giúp bạn khám phá những bài hát mới và thú vị. Dịch vụ này cũng tích hợp hoàn hảo với hệ thống iOS và các sản phẩm Apple khác, cho phép người dùng dễ dàng truy cập âm nhạc của họ trên tất cả các thiết bị Apple của họ. Apple Music sử dụng công nghệ máy học để đề xuất âm nhạc dựa trên lịch sử nghe nhạc và sở thích cá nhân của người dùng, giúp họ khám phá nhạc mới một cách dễ dàng. Với sự ủng hộ chính thức từ Apple Inc., Apple Music đảm bảo tính ổn định và đáng tin cậy, đồng thời cung cấp một trải nghiệm nghe nhạc tối ưu cho các người dùng của sản phẩm Apple.


          Link tải ứng dụng: apps.apple.com/us/app/apple-music/id1108187390

          Apple Music
          Apple Music
          Apple Music
          Apple Music
        • Tidal là một dịch vụ phát sóng trực tuyến âm nhạc, podcast và video dựa trên mô hình đăng ký, nhằm cung cấp cho người dùng iOS một trải nghiệm giải trí đa dạng và độc đáo. Với Tidal, bạn có thể truy cập một thư viện âm nhạc và video đa dạng, được cung cấp bởi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và nhãn hàng âm nhạc hàng đầu. Dịch vụ này nổi tiếng với chất lượng âm thanh cao cấp, cung cấp cả các tùy chọn phát sóng âm thanh không mất chất lượng (lossless) và hi-res, giúp bạn trải nghiệm âm nhạc với âm thanh tốt nhất.


          Ngoài ra, Tidal còn cung cấp nội dung video và podcast, cho phép bạn xem các video âm nhạc chất lượng cao và lắng nghe các chương trình podcast phổ biến. Điều này biến Tidal thành một nền tảng giải trí toàn diện cho người dùng iOS, với khả năng tạo danh sách phát cá nhân, gợi ý âm nhạc, và tích hợp hoàn hảo với hệ điều hành iOS để mang đến trải nghiệm nghe nhạc thuận tiện và đa dạng.


          Link tải ứng dụng: apps.apple.com/app/id913943275

          Tidal Music
          Tidal Music
          Tidal Music
          Tidal Music




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy