28 Days Later

Cillian Murphy đã tạo dựng được tên tuổi trong làng điện ảnh thế giới với diễn xuất tài tình.phim ảnh. Trong 28 ngày sau, một trận dịch lớn đã được thảo luận. Trong khi mọi người đấu tranh để tồn tại ở Anh, nơi một loại virus chết người đang lây lan nhanh chóng, các bác sĩ phải đối phó với cả virus và những người trở nên hung hãn.


28 Ngày sau - một tác phẩm kinh dị nâng tầm thể loại Zombie. Chỉ trong vòng 28 ngày, một trận bùng phát ở London đã khiến toàn bộ nước Anh lâm vào khủng hoảng chết chóc do vi rút 'Rage' bùng phát.


“28 Days Later” (2002) lấy bối cảnh tại nước Anh. Một chủng virus bắt nguồn từ những con tinh tinh lây lan sang người với tốc độ chóng mặt và bùng phát thành một cơn đại dịch. Người bị nhiễm bệnh biến thành những kẻ cuồng sát sẽ giết bất cứ thứ gì chuyển động. Chính phủ không kịp trở tay, nước Anh nhanh chóng sụp đổ. 28 ngày sau bệnh nhân số 0 xuất hiện, Jim (Cillian Murphy) tỉnh dậy sau trận hôn mê và lang thang trên những con phố hoang tàn. Anh gặp những người còn sống sót (do Noah Huntley và Naomie Harris thủ vai) và cùng nhau cố gắng tìm kiếm nguyên nhân dịch bệnh cũng như cách chữa trị.


Mạch phim có tốc độ tương đối, đủ nhanh để không làm người xem buồn chán , và cũng đủ chậm để cóthể nắm bắt tình tiết. Trái ngược với nhịp điệu, “28 Days Later” lại ẩn chứa sự gấp gáp trong bầu không khí nhằm thể hiện hiểm họa luôn chực chờ các nhân vật trong phim.


Thể loại: Khoa học viễn tưởng, Kinh dị
Đạo diễn
: Danny Boyle
Diễn viên
: Christopher Dunne, Kim McGarrity, Cillian Murphy

28 Days Later
28 Days Later
28 Days Later
28 Days Later

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy