A Quiet Place 2 (Vùng đất câm lặng: phần 2)

Vùng đất câm lặng là một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng đề tài hậu tận thế công chiếu năm 2018 của Mỹ, do John Krasinski đạo diễn kiêm đóng chính và đồng biên kịch với Bryan Woods và Scott Beck. Tác phẩm do hãng Platinum Dunes chịu trách nhiệm sản xuất, với sự tham gia diễn xuất của Emily Blunt, Millicent Simmonds, Noah Jupe, Cillian Murphy... Nội dung tác phẩm xoay quanh một gia đình phải nỗ lực sinh tồn trong một thế giới hậu tận thế, khi họ phải trốn né những sinh vật mù ngoài hành tinh có thính lực nhạy bén. Vùng đất câm lặng lấy cảm hứng từ nhiều tác phẩm điện ảnh khác như Alien, Không chốn dung thân và In the Bedroom.


Vùng đất câm lặng: Phần II là một bộ phim kinh dị hậu tận thế ra mắt năm 2021 của Mỹ, do John Krasinski đạo diễn, biên kịch kiêm sản xuất. Đây là phần nối tiếp của bộ phim Vùng đất câm lặng (2018). Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên từ phần phim trước gồm Emily Blunt, Millicent Simmonds cùng Noah Jupe, đồng thời còn có sự góp mặt của Cillian Murphy và Djimon Hounsou. Theo sau những sự kiện từ phần trước, truyện phim xoay quanh gia đình Abbott khi họ bước chân ra ngoài và đối mặt với sự tàn khốc của thế giới, nơi đã trở nên hoang toàn do sự xâm chiếm của một chủng loài ngoài hành tinh có thính lực vô cùng nhạy bén.


Trong phim kinh dị và ly kỳ này với sự tham gia của Cillian Murphy, chúng ta sẽ theo dõi cuộc đấu tranh của những người cố gắng sống sót chống lại những sinh vật bị săn đuổi bằng âm thanh. Sống sót sau các cuộc tấn công, Evelyn và các con của cô bắt đầu một cuộc hành trình dài để đến một nơi an toàn hơn. Hành trình này khá khó khăn và nguy hiểm khiến người xem không thể ngưng mắt khỏi từng bước chân của các nhân vật.


Thể loại: Kinh dị, giả tưởng
Đạo diễn:
John Krasinski
Diễn viên:
Emily Blunt, John Krasinski, Cillian Murphy...

A Quiet Place 2 (Vùng đất câm lặng: phần 2)
A Quiet Place 2 (Vùng đất câm lặng: phần 2)
A Quiet Place 2 (Vùng đất câm lặng: phần 2)
A Quiet Place 2 (Vùng đất câm lặng: phần 2)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy