Anna (2019)

Anna là một bộ phim hành động kinh dị Pháp tiếng Anh năm 2019 được viết, sản xuất và đạo diễn bởi Luc Besson. Phim có sự tham gia của Sasha Luss trong vai sát thủ cùng tên, cùng với Luke Evans, Cillian Murphy, Helen Mirren và Alexander Petrov. Bộ phim mang tên Anna này luôn nằm trong top những bộ phim ám sát hay nhất, chúng ta được theo dõi những vụ án mạng do một phụ nữ trẻ đẹp thực hiện một cách chuyên nghiệp. Người phụ nữ xinh đẹp gốc Nga này đánh lừa những người ở mục tiêu của mình và xâm nhập, tiếp cận những người thân nhất của họ. Sau một thời gian, anh ta giết mục tiêu của mình mà không làm nảy sinh bất cứ nghi ngờ nào. Chúng ta sẽ được xem Cillian Murphy trong vai Lenny Miller.


Nội dung phim kể về cô gái xinh đẹp, quyến rũ Anna, cùng hành trình trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Cuộc đời của Anna giống như một câu chuyện cổ tích, từng lọt vào top 5 người mẫu tại Moscow, đến thân cận với tầng lớp tinh hoa và sau đó thành một sát thủ có kỹ năng thực chiến lợi hại. Nhờ vào sắc đẹp cùng gương mặt hiền lành, Anna có thể đánh lừa nhiều đối tượng. Nhưng trong một lần làm nhiệm vụ 1 mình, cô phải đối mặt với một thế lực rất nguy hiểm. Liệu Anna sẽ làm thế nào để vừa hoàn thành nhiệm vụ vừa có thể an toàn trở về.


Nam diễn viên Cillian Murphy sẽ thủ vai đặc vụ CIA Lenny Miller. Nhằm chống phá Ủy ban An ninh Quốc gia Nga KGB, đặc vụ Miller sẽ dùng hết chiêu trò để dụ giỗ Anna phản bội tổ chức. Liệu Anna có bị cuốn vào các mánh khóe của Lenny?


Thể loại: Hành động, Kinh dị
Đạo diễn:
Luc Besson
Diễn viên:
Sasha Luss, Helen Mirren, Luke Evans, Cillian Murphy

Anna (2019)
Anna (2019)
Anna (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy