In the Heart of the Sea (Biển sâu dậy sóng)

Phim Biển Sâu Dậy Sóng - In the Heart of the Sea 2015 được dựa trên cuốn sách cùng tên của nhà văn Nathaniel Philbrick, kể về câu chuyện có thật xảy ra vào năm 1820. Trong khi ra khơi đánh cá, chiếc tầu Essex do viên thuyền trưởng trẻ George Pollard (Benjamin Walker) và thuyền phó giàu kinh nghiệm Owen Chase (Chris Hemsworth) chỉ huy đã bị một con cá voi khổng lồ tấn công. Chẳng ai ngờ được, loài cá voi hiền lành lại hận thù con người đến vậy. Chính sự kiện này đã truyền cảm hứng cho nhà văn Herman Melville để sáng tác ra tiểu thuyết Moby Dick.


Lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật, bộ phim này mô tả hoạt động ám sát chống lại tướng SS Reinhard Heydrich. Được biết đến là người đàn ông thứ 3 của Hitler, Heydrich trở thành mục tiêu của một nhóm lính Tiệp Khắc khi hắn đang chỉ huy một chiến dịch lớn cho thế giới. Những cảnh quay đầy căng thẳng đang chờ đón bạn trong bộ phim với sự tham gia của Cillian Murphy.


Phim ra mắt tại New York ngày 7 tháng 12 năm 2015 và được công chiếu tại rạp ở Hoa Kỳ ngày 11 tháng 12 năm 2015 bởi Warner Bros. Pictures. Phim khởi chiếu tại Việt Nam cùng ngày với Mỹ.[4] Biển sâu dậy sóng nhận đánh giá trái chiều từ giới phê bình và chỉ thu về 93 triệu $ so với kinh phí 100 triệu $, trở thành một bom xịt phòng vé.

Thể loại: Phim lịch sử, kinh dị, chiến tranh
Đạo diễn
: Sean Ellis
Diễn viên:
Cillian Murphy, Charlotte Le Bon, Jamie Dornan

In the Heart of the Sea (Biển sâu dậy sóng)
In the Heart of the Sea (Biển sâu dậy sóng)
In the Heart of the Sea (Biển sâu dậy sóng)
In the Heart of the Sea (Biển sâu dậy sóng)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy