4MEN Long Xuyên

Thương hiệu thời trang nam 4MEN được thành được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành riêng cho phái mạnh. Sáng tạo và trẻ trung là yếu tố tiên phong khiến cho các thiết kế của 4MEN luôn tạo sự thu hút và đón nhận nhiệt tình từ giới trẻ. Không chỉ thể hiện tinh tế và sang trọng đối với dòng sản phẩm Vestton, guu thời trang 4MEN còn khơi dậy chất trẻ trung, năng động và đa dạng trên các dòng sản phẩm hằng ngày từ Áo sơ mi, áo thun, áo khoác, jeans, kaki, quần tây, short... Cho đến vô số các phụ kiện đi kèm, giúp phái mạnh có thêm nhiều lựa chọn và kết hợp phong phú trong phong cách thời trang của chính mình.


Sự nỗ lực và không ngại thay đổi đã tạo nên sự khác biệt kiên định cho các dòng sản phẩm thời trang của 4MEN. Mong muốn của 4MEN không chỉ dừng lại ở câu chuyện sản xuất, cung cấp các sản phẩm thời trang mà còn hướng đến việc truyền cảm hứng thời trang, góp phần định hướng phong cách thời trang trẻ trung và phù hợp dành riêng cho phái mạnh.


Tính đến thời điểm hiện nay, thương hiệu thời trang nam 4MEN đã sở hữu đến 15 chi nhánh được phân bổ rộng khắp khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ như: TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Dương, Biên Hòa (Đồng Nai), An Giang, Cần Thơ. Bên cạnh việc phát triển các hệ thống cửa hàng, 4MEN còn chú trọng phát triển hệ thống chăm sóc và bán hàng online, đặt - giao hàng nhanh chóng đến tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc thông qua website: 4menshop.com.


Đến với 4MEN, khách hàng sẽ được trải nghiệm một giá trị mới, phong cách mới không chỉ đơn thuần là được tư vấn thời trang, mong muốn được chăm sóc và thấu hiểu khách hàng nhằm đảm bảo được sự hài lòng tuyệt đối cũng như sự tin tưởng gửi gắm từ người mua hàng.Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý cũng như toàn thể nhân viên tại 4MEN, không ngừng nỗ lực và đề cao quyền lợi của khách hàng làm mục tiêu trên hết. Phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo cũng là cách để 4MEN trau dồi, tích lũy văn hóa cho thương hiệu của mình ngày một thêm lớn mạnh.


Chọn 4MEN, bạn đang lựa chọn sự hoàn hảo cho điểm nhấn thời trang của chính mình!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 904C đường Hà Hoàng Hổ, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

Hotline: 0868 444 644

Điện thoại: 0865 738 031

Facebook: https://www.facebook.com/4men.com.vn

Instagram: https://www.instagram.com/4men.stores/

Website: https://4men.com.vn/
Giờ mở cửa:
08h30 - 22h00

4MEN thời trang năng động cho các chàng trai
4MEN thời trang năng động cho các chàng trai
4MEN thời trang hiện đại
4MEN thời trang hiện đại

Top 8 Shop quần áo nam đẹp ở An Giang được nhiều người lựa chọn

  1. top 1 4MEN Long Xuyên
  2. top 2 Shop Thời Trang Nam Owen
  3. top 3 Yame Long Xuyên
  4. top 4 HOANG PHUC International
  5. top 5 Cường Zero Shop (HUY STORE)
  6. top 6 BIN SHOP Long Xuyên
  7. top 7 Râu Boutique
  8. top 8 1990s Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy