Shop Thời Trang Nam Owen

Ra mắt từ năm 2008 đến nay, thương hiệu thời trang nam Owen đã có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1,000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ. Trải qua thời gian hình thành và phát triển, Owen chinh phục khách hàng với dòng thời trang công sở chất lượng, đẳng cấp, giá trị. Hướng tới là thương hiệu mang lại giải pháp thời trang ứng dụng, phong cách, Owen nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt cho dòng thời trang nam Việt Nam.


Đa dạng với kiểu áo (body. SlimFit, Classic,...). Ngoài sơ mi, thời trang cao cấp Owen còn được khách hàng biết đến với các sản phẩm chất lượng cao dành cho nam giới như quần âu, quần kaki, bộ đồ mặc nhà, áo len, áo T-shirt, Polo, đồ lót, caravat, tất,…Với các sản phẩm đa dạng về màu sắc, thiết kế, pha phối,… Tuỳ theo sở thích và đặc điểm hình thể, phái mạnh có thể chọn các kiểu dáng từ ôm sát slim-fit đến ôm vừa regular-fit hay classic truyền thống; từ các màu sắc cơ bản hay trung tính như xanh, xám, trắng, kẻ,… đến nổi bật như đỏ, hồng, vàng, hay các thiết kế hoa lịch lãm và không làm mất đi vẻ nam tính của người mặc.


Owen được biết đến lúc đầu là thương hiệu thời trang nam công sở, Owen đã không ngừng hoàn thiện, tìm tòi và cho ra đời các sản phẩm mới đáp ứng mọi nhu cầu về thời trang cho các quý ông. Cùng với dòng thời trang công sở, dòng thời trang đa dụng casual-wear và các đồ phụ kiện Owen đã chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Đến với Owen, khách hàng có hàng nghìn lựa chọn, từ áo sơ mi owen, quần Âu, veston, áo thun, jeans, khaki, veston, áo len, jacket,… đến các phụ kiện từ nhỏ nhất như dây lưng, ví da, cà vạt, tất, đồ lót,…Bên cạnh tính thời trang, sản phẩm đa dạng, hệ thống phân phối lớn với nhận diện được chuẩn hoá,..., chất lượng sản phẩm là yếu tố được Owen ưu tiên hàng đầu. Bền vải, bền màu, không gây hại cho sức khoẻ người mặc làm cam kết của Owen đối với từng thiết kế được đưa ra thị trường.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Tầng trệt, Lô 1-9, TTTM Vincom Long Xuyên, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

Số điện thoại: 0296 2479 109

Hotline: 1900 8079

Facebook: https://www.facebook.com/OwenLongXuyen

Instagram: https://www.instagram.com/owen_fashion/

Website: https://owen.vn

Giờ mở cửa: 08h30 - 19h00 các ngày trong tuần

Thời Trang Nam Owen
Thời Trang Nam Owen
Thời Trang Nam Owen
Thời Trang Nam Owen

Top 8 Shop quần áo nam đẹp ở An Giang được nhiều người lựa chọn

  1. top 1 4MEN Long Xuyên
  2. top 2 Shop Thời Trang Nam Owen
  3. top 3 Yame Long Xuyên
  4. top 4 HOANG PHUC International
  5. top 5 Cường Zero Shop (HUY STORE)
  6. top 6 BIN SHOP Long Xuyên
  7. top 7 Râu Boutique
  8. top 8 1990s Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy