50 lần hẹn đầu tiên (50 First Dates)

Bộ phim 50 lần hẹn đầu tiên là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong ngày lễ tình nhân sắp tới. Đây là một bộ phim đặc sắc được sản xuất bởi Hollywood, với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng là Drew Barrymore và Adam Sandler.


50 lần hẹn đầu tiên là bộ phim tình cảm lãng mạn, xoay quanh câu chuyện tình yêu của một anh chàng là bác sỹ thú y Henry (do Adam thủ vai) và cô nàng giáo viên dạy vẽ xinh đẹp Lucy (nữ diễn viên Drew đóng). Chỉ mới lần đầu gặp Lucy, Henry đã bị cô hớp hồn và trúng tiếng sét ái tình của cô. Kể từ đó, anh chàng Henry luôn tìm cách tiếp cận cô gái. Tuy nhiên cô nàng Lucy lại mắc chứng bệnh lạ là trí nhớ chỉ tồn tại trong 24 giờ.


Vì cô, Henry đa tình từng sống bê tha trước đó đã bền bỉ hàng ngày tìm cách tiếp cận cô với mọi lý do từ ngớ ngẩn, vô lý nhưng cũng thật dễ thương của tình yêu. Dù bị mất trí nhớ sau mỗi ngày nhưng nhờ tình cảm mãnh liệt mà Henry dành cho cô, Lucy đã dần cảm nhận tình yêu dành cho anh. Họ đã có một cái kết thúc đẹp cho tình yêu mãnh liệt của mình.

Poster phim
Poster phim "50 lần hẹn đầu tiên"
Trailer phim "50 lần hẹn đầu tiên"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy