A Thousand Years - Christina Perri

Bản ballad "A Thousand Years" ngọt ngào khép lại series phim "Twilight" - Chạng Vạng sẽ giúp bạn có những ngày cuối tuần thư giãn với âm nhạc. Ca khúc A Thousand Years đã bán được hơn 4 triệu bản trong một thời gian ngắn tại Mỹ, lọt vào top 4 của Bảng Xếp Hạng Billboard 200.


Dường như không chỉ người hâm mộ của series phim tình cảm lãng mạn Twilight "đổ gục" trước khúc ca ngọt ngào A Thousand Years trong tập phim Hừng Đông phần 1, ngay cả ban biên tập âm nhạc của phim cũng nghĩ vậy. Bài hát của Christina Perri đã xuất hiện trở lại trong phần 2, cũng là tập cuối khép lại thiên tình sử giữa ma ca rồng Edward và nàng Bella. Điều duy nhất khác biệt là A thousand years part 2 sẽ có sự góp giọng của ca sĩ nhạc kịch Steve Kazee.


A thousand years phù hợp một cách hoàn hảo với ý nghĩa của bộ phim, trong đó Edward phải chờ đến hàng ngàn năm để gặp được tình yêu định mệnh của đời mình. Giai điệu sâu lắng, giọng ca thánh thót của Perri sẽ giúp fan hâm mộ của Twilight trở về với những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của series phim như cảnh đôi tình nhân nằm giữa cánh đồng hoa.

A Thousand Years
A Thousand Years - Lyrics

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy