Photograph – Ed Sheeran

“…Em có thể lưu giữ hình ảnh của tôi bên trong chiếc túi quần bò, giữ bức ảnh ở thật gần em. Em sẽ không bao giờ đơn độc, hãy chờ tôi trở về…”


Photograph là bài hát của nam ca sĩ trẻ Ed Sheeran dành riêng cho những đôi tình nhân yêu xa. Trong cuộc sống, những bức ảnh luôn gợi đến những ký ức, kỷ niệm và giữ ngọn lửa tình yêu cho những chàng trai, cô gái bị cách trở về địa lý. Bài hát giống như lời của một chàng trai khi đi xa nhắn nhủ người yêu rằng những khoảnh khắc tình yêu đã được lưu lại mãi mãi trong anh như những bức ảnh và chờ đợi một ngày trở về bên nhau.


Lời bài hát kể về một mối tình xa cách với những chi tiết như khi nhân vật chính nhớ về lúc anh và người con gái của mình trao nụ hôn "bên dưới ánh đèn đường, trên con phố thứ 6" hay khi cô gái ấy giữ những tấm ảnh của anh "trong túi quần jeans rách [của cô ấy]". Trong một buổi phỏng vấn trên đài phát thanh, Sheeran xác nhận "Photograph" lấy cảm hứng từ một cô gái tên Nina, cùng tên với một bài hát trong album x. Nina này chính là Nina Nesbitt, ca sĩ-người viết ca khúc người Edinburgh, Scotland, người anh từng hẹn hò trong khoảng một năm.

Photograph – Ed Sheeran
Photograph - Lyrics

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy