What Are Words - Chris Medina

Ca khúc What Are Words được đăng tải trên Youtube mới chỉ hơn bốn tháng nhưng đến nay đã có hơn 10 triệu lượt truy cập để nghe anh chàng Chris Medina thể hiện ca khúc tình yêu này. Và đằng sau bài hát này cả một câu chuyện tình cảm động của chàng trai Chris Medina (Top 24 Americian Idol 2011) và vợ sắp cưới của mình. Vợ sắp cưới của anh bị tai nạn tổn thương não và phải ngồi xe lăn suốt 2 năm chỉ trước ngày cưới 2 tháng.


Đó là một câu chuyện rất buồn nhưng nó cũng thật đẹp vì một chàng trai đã dám hi sinh tất cả, không bỏ rơi người phụ nữ của mình lúc cô ấy mất hết tất cả, yếu đuối và tổn thương nhất. Sau khi Chris Medina trở về từ cuộc thi American Idol, Rodney Jerkins - một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc - đã viết ca khúc What are words lấy cảm hứng từ câu chuyện tình của Chris Medina cũng như từng nghe anh hát.


Nói về bài hát What are words, Chris Medina chia sẻ ca khúc nói về những lời hứa và những điều để thực hiện và giữ lời hứa. Bài hát là một sự nhấn mạnh vào ngôn từ và sức mạnh của nó. Khi bạn nói bạn sẽ làm điều gì đó thì bạn phải làm và những người yêu dấu của bạn trông mong vào bạn mỗi khi bạn thốt lên những lời hứa đó....

What Are Words - Chris Medina
Câu chuyện tình khiến cả thế giới bật khóc
Câu chuyện tình khiến cả thế giới bật khóc
Hoài Anh 2019-12-17 00:52:12
Trên đời có tình yêu chỉ là ta chưa gặp đúng người ❤

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy