Can't Help Falling In Love With You

“…Những người khôn ngoan cho rằng chỉ có những kẻ ngu ngốc mới lao vào tình yêu. Nhưng anh không thể ngăn mình yêu em…”


Bản tình ca bất hủ ra đời từ năm 1961 của “ông hoàng nhạc Rock & Roll” Elvis Presley là nhạc phẩm ngọt ngào với lời tỏ tình chân thành mà các cô gái muốn nghe từ người yêu. Với giai điệu du dương và lời ca ý nghĩa, Can’t Help Falling In Love With You đem tới thông điệp tình yêu là một cảm xúc tự nhiên và chẳng ai có thể ngăn được khi nó bất ngờ đến.

Nếu một chàng trai muốn tỏ tình với một cô gái thông qua âm nhạc, Can’t Help Falling in Love sẽ là lựa chọn kinh điển nhất. Tác phẩm được thu âm lần đầu bởi "Vua nhạc Rock & Roll" Elvis Presley hồi năm 1961. Hơn nửa thế kỷ qua, hàng trăm phiên bản của ca khúc đã ra đời. Với giai điệu du dương và lời ca đầy ý nghĩa, Can’t Help Falling in Love giống như một “lời thú tội” ngọt ngào nhất mà phụ nữ muốn nghe từ người đàn ông.


“Sao anh có thể ngăn mình yêu em?” – tình yêu là một thứ cảm xúc tự nhiên và luôn đến rất bất ngờ, chẳng ai có thể đoán trước và ngăn cản nó. Mỗi lần vang lên, Can’t Help Falling in Love luôn tạo nên sự xao xuyến, lãng mạn giống như một ly champagne nồng nàn có thể mê hoặc người thưởng thức.

Can't Help Falling In Love With You
Can't Help Falling In Love With You - Lyrics

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy