Top 9 Thương hiệu laptop tốt nhất Việt Nam

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Dell
  3. top 3 Asus
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 MSI
  6. top 6 HP
  7. top 7 Acer
  8. top 8 Samsung
  9. top 9 Microsoft

Acer

Acer là tập đoàn đa quốc gia về thiết bị điện tử và phần cứng máy tính của Đài Loan, được thành lập từ năm 1976 với tên gọi MultiTech, đến năm 1986, hãng đổi tên thành Acer. Hiện nay trụ sở chính của Acer đặt tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan và tại San Jose, California, Mỹ. Sau khi đạt một số thành công nhất định, nhà sản xuất đến từ Đài Loan mới tiếp cận thị trường Việt Nam với sản phẩm máy tính cá nhân vào năm 1996.


Đặc điểm chung của laptop Acer là máy nhỏ gọn, thiết kế đẹp. Bạn có thể di chuyển máy dễ dàng ở mọi nơi, máy cũng có nhiều màu sắc hơn cho bạn lựa chọn như hồng, ngọc lam, xám bạc ở các dòng laptop văn phòng hay đỏ đen, xám đen ở các dòng laptop chuyên game. Màn hình của Laptop Acer ngày càng lớn, có khá nhiều mẫu laptop 15,6 inch nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ. Viền màn hình cũng mỏng hơn, ví dụ như dòng Swift có khung viền chỉ 0,35 inch khiến nó trở thành một trong những chiếc laptop đẹp nhất trên thị trường. Linh kiện máy được làm bằng các chất liệu cao cấp giúp máy có trọng lượng nhẹ, bền bỉ theo thời gian. Thời lượng pin lên đến 9 - 10 giờ cũng là một điểm cộng cho máy tính Acer.


Bên cạnh đó hệ thống tản nhiệt tốt như hệ thống làm mát không quạt LiquidLoop được sử dụng trong Acer’s Switch 7 Black Edition giúp máy vẫn mát dù bạn chạy những chương trình nặng trong thời gian dài. Laptop Acer đa dạng phân khúc từ tầm thấp, tầm trung đến cao cấp cho khách hàng lựa chọn. Giá máy tính xách tay Acer dao động từ dưới 10 triệu đồng đến vài chục triệu đồng, tùy vào nhu cầu sử dụng khách hàng đều có thể lựa chọn được chiếc máy tính xách tay Acer phù hợp.


Website: https://www.acer.com/vn-vi

Laptop Acer
Laptop Acer
Laptop Acer
Laptop Acer

Top 9 Thương hiệu laptop tốt nhất Việt Nam

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Dell
  3. top 3 Asus
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 MSI
  6. top 6 HP
  7. top 7 Acer
  8. top 8 Samsung
  9. top 9 Microsoft

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy