Top 9 Thương hiệu laptop tốt nhất Việt Nam

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Dell
  3. top 3 Asus
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 MSI
  6. top 6 HP
  7. top 7 Acer
  8. top 8 Samsung
  9. top 9 Microsoft

Apple

Apple là vua của thương hiệu Laptop. Đứng vị trí đầu tiên trong lòng người tiêu dùng trên khắp thế giới bởi sự đẳng cấp trong thiết kế cũng như chất lượng của sản phẩm. Được thiết kế mỏng, nhẹ và bóng bẩy khiến cho mọi người phải trầm trồ thăm mộ. Được đánh giá cao hơn so với các hãng sản xuất laptop khác về điểm hoàn hảo trong hỗ trợ kỹ thuật, thiết kế kiểu dáng, chất lượng gia công vỏ, linh kiện, bàn phím/touchpad, màn hình hiển thị và âm thanh.


Mặc dù với công nghệ hiện đại là thế, nhưng không phải chiếc laptop nào cũng liên tục làm việc với công suất 100% suốt toàn thời gian. Đó là lý do tại sao cần có bộ phận hỗ trợ khách hàng tốt để duy trì sự hài lòng nơi người dùng và giữ cho sản phẩm tồn tại lâu nhất có thể và không có công ty nào làm điều đó tốt hơn Apple. Theo một cách nào đó, thì đây là hướng đi cần thiết dành cho Apple khi đầu tư vào dịch vụ hỗ trợ khách hàng, họ đều mang đến chất lượng sản phẩm tốt (và giá cao).


Đồng thời với dịch vụ này, Apple giúp duy trì tuổi thọ cho chiếc MacBook của bạn một cách dễ dàng hơn. Khi bạn mua một chiếc MacBook, bạn cũng sẽ mua gói hỗ trợ khách hàng đi kèm và điều đó giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Apple luôn luôn đáp ứng mong đợi của người dùng. Các cửa hàng Apple Care thường trả lời nhanh các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải thông qua mạng xã hội hay các cuộc gọi điện thoại.


Website: https://www.apple.com/vn/

Laptop Apple
Laptop Apple
Bàn Phím Macbook
Bàn Phím Macbook

Top 9 Thương hiệu laptop tốt nhất Việt Nam

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Dell
  3. top 3 Asus
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 MSI
  6. top 6 HP
  7. top 7 Acer
  8. top 8 Samsung
  9. top 9 Microsoft

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy