Top 9 Thương hiệu laptop tốt nhất Việt Nam

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Dell
  3. top 3 Asus
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 MSI
  6. top 6 HP
  7. top 7 Acer
  8. top 8 Samsung
  9. top 9 Microsoft

Lenovo

Lenovo hay còn gọi là Lenovo Group Ltd. là tập đoàn đa quốc gia về công nghệ máy tính, được thành lập vào năm 1984 ở Bắc Kinh với tên Legend. Hiện nay Lenovo có các trụ sở chính ở Bắc Kinh - Trung Quốc và Morrisville - Bắc Carolina - Mỹ. Laptop Levono đa dạng sản phẩm từ latop phổ thông, laptop gaming, laptop cap cấp.


Hiện Levono có các dòng sản phẩm chính sau: Lenovo Gaming Legion: thiết kế hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ, được tích hợp nhiều công nghệ nổi bật phục vụ cho mục đích chơi game. Lenovo IdeaPad: dòng laptop phổ thông - tầm trung cho người dùng, nhiều mẫu mã và hiệu suất ngày càng được nâng cao. Lenovo Yoga: dòng laptop 2 trong 1 cao cấp với bản lề gập 360 độ, cho bạn dễ dàng sử dụng, đi cùng với đó là thiết kế ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ.


Laptop Lenovo sở hữu kiểu dáng đơn giản, hiện đại, vẻ ngoài thanh lịch, mang đến cho người dùng sự sang trọng đầy tinh tế, có độ mỏng nhẹ nên dễ mang đi mọi nơi. Lenovo còn có dòng máy tính Lenovo Yoga với bản lề gập 360 độ, cho bạn dễ dàng sử dụng. Laptop Levono sử dụng vật liệu Polycarbonate chất lượng cao hoặc sợi carbon chống rung, chống sốc... đem lại sự bền bỉ cho máy qua thời gian dài sử dụng.


Bên cạnh đó, laptop Lenovo sở hữu màn hình HD hoặc Full HD tùy vào dòng máy, mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời với màu sắc trung thực, sắc nét nhất. Các máy tính xách tay cao cấp nhất của Lenovo có card đồ họa NVIDIA Quadro hoặc NVIDIA GTX đem đến một chiếc laptop gaming tuyệt vời cho các game thủ. Đối với các máy tính xách tay cấp thấp hơn, Lenovo sử dụng card đồ họa tích hợp Intel.


Website: https://www.lenovo.com/vn/vn/

Laptop Lenovo
Laptop Lenovo
Laptop Lenovo
Laptop Lenovo

Top 9 Thương hiệu laptop tốt nhất Việt Nam

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Dell
  3. top 3 Asus
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 MSI
  6. top 6 HP
  7. top 7 Acer
  8. top 8 Samsung
  9. top 9 Microsoft

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy