Top 9 Thương hiệu laptop tốt nhất Việt Nam

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Dell
  3. top 3 Asus
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 MSI
  6. top 6 HP
  7. top 7 Acer
  8. top 8 Samsung
  9. top 9 Microsoft

Samsung

Anh hùng công nghệ Samsung đang vững vàng top 1 thế giới về công nghệ sản xuất và chất lượng màn hình. Phần hỗ trợ đắc lực cho các sản phẩm của Samsung là việc hãng luôn áp dụng tối đa các công nghệ mới của mình vào tất cả các sản phẩm bất kể là mặt hàng cao cấp hay sơ cấp. Bắt đầu từ những dòng máy cơ bản nhất chạy core i3, laptop samsung đã thể hiện cho người sử dụng sức hút của mình.


Hệ thống của máy chạy mượt và ổn định rất nhiều so với các dòng máy khác đồng giá. Samsung xây dựng hệ thống bộ xử lý thế hệ mới và card đồ họa rời. Các game thủ có thể yên tâm khi vừa khởi chạy game và vừa có thể thực hiện tiến trình các tác vụ phức tạp như chỉnh sửa hình ảnh, video... mà không lo máy xảy ra các hiện tượng giật hay treo máy. Là thương hiệu được đánh giá cao về hỗ trợ kĩ thuật, thiết kế. Samsung đã chế tạo ra các dòng laptop với chất lượng tốt cùng màn hình tinh thể sắc nét, công nghệ vượt trội không thua kém bất kỳ một thương hiệu nào.


Cũng giống như Apple, Samsung đã tìm thấy một điểm nổi bật: khung vỏ máy tính hoàn toàn được làm bằng nhôm màu xanh thẫm cho máy tính xách tay cao cấp như Ativ Book 9 và Ativ Book 9 Plus. Bên cạnh đó, phần mềm SideSync hấp dẫn, cho phép bạn kéo lên một màn hình ảo như màn hình điện thoại Samsung của bạn và tương tác với các ứng dụng điện thoại di động của bạn trên máy tính xách tay.


Website: https://www.samsung.com/vn/

Laptop Samsung
Laptop Samsung
Laptop Samsung
Laptop Samsung

Top 9 Thương hiệu laptop tốt nhất Việt Nam

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Dell
  3. top 3 Asus
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 MSI
  6. top 6 HP
  7. top 7 Acer
  8. top 8 Samsung
  9. top 9 Microsoft

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy