Top 9 Thương hiệu laptop tốt nhất Việt Nam

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Dell
  3. top 3 Asus
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 MSI
  6. top 6 HP
  7. top 7 Acer
  8. top 8 Samsung
  9. top 9 Microsoft

Microsoft

Microsoft Surface được ra mắt trên thị trường, tạo nên cuộc cách mạng mở đường cho một loạt trải nghiệm máy tính hoàn toàn mới. Microsoft Surface ban đầu có thiết kế khác xa với những phiên bản kế nhiệm mới nhất gần đây. Kiểu dáng chiếc laptop 2 trong 1 mới mà Microsoft giới thiệu cũng được các nhà sản xuất máy tính xách tay khác áp dụng ở các mức độ khác nhau.


Ngay đến cả đối thủ lớn nhất là Apple cũng đã và đang dần làm mờ ranh giới giữa máy tính bảng và máy tính xách tay với thiết bị iPad Pro được giới thiệu vào năm 2015. Các dòng sản phẩm Surface này đã trở thành một nguồn doanh thu vững chắc cho Microsoft. Không giống như Apple là xây dựng hệ điều hành dành riêng cho dòng máy tính cá nhân Macintosh, công ty bắt đầu trở nên nổi tiếng trong những năm 1980 và 1990 bằng cách tận dụng cấp phép phần mềm hệ điều hành của họ cho các nhà sản xuất máy tính khác nhau ở Mỹ và châu Á.

Việc cho phép các nhà sản xuất phần cứng cài đặt hệ điều hành của Microsoft trên hệ thống của họ giúp các nhà sản xuất không cần phải vất vả trong việc tự biết một hệ điều hành. Và, nó cho phép gã khổng lồ công nghệ này chiếm được hầu hết gần như toàn bộ thị trường hệ điều hành cho riêng mình mà không cần phải tự chế tạo máy tính riêng. Vì vậy, cho tới nay, dòng máy tính Surface do Microsoft đã trở thành nguồn thu vững chắc cho công ty mặc dù vẫn kém xa bộ phận điện toán đám mây.


Website: https://www.microsoft.com/vi-vn

Laptop Microsoft
Laptop Microsoft
Laptop Microsoft
Laptop Microsoft

Top 9 Thương hiệu laptop tốt nhất Việt Nam

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Dell
  3. top 3 Asus
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 MSI
  6. top 6 HP
  7. top 7 Acer
  8. top 8 Samsung
  9. top 9 Microsoft

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy