Doanh thu khổng lồ
Tại sao Coca lại là thương hiệu đồ uống lớn nhất thế giới như hiện nay vẫn là câu hỏi khó trả lời. Tại sao hầu hết từ già đến trẻ lại biết đến loại nước uống có ga đặc trưng này. Chắc chất lượng là một trong những điều đầu tiên làm nên thương hiệu phải không? Và cũng vì được đông đảo người dân đón nhận nên doanh thu của Coca-Cola đã ước đạt mức 48 tỷ USD vào năm 2012. Điều này có nghĩa là doanh thu của Coca-Cola lớn mạnh ngang nền kinh tế lớn thứ 70 thế giới, ngang hàng với các quốc gia như Slovenia và Costa Rica. Thương hiệu Coca-Cola trị giá khoảng 74 tỷ đô la: nhiều hơn Budweiser, Pepsi, Starbucks và Red Bull cộng lại theo BrandZ Top 100.
Mặc dù doanh thu của Coca-Cola thấp hơn 38% so với năm ngoái của PepsiCo, nhưng Coke đã tạo ra nhiều doanh thu hơn từ nước giải khát - khoảng 28 tỷ USD so với 12 tỷ USD. Nhưng doanh số bán hàng vững chắc của Coke cho thấy có thể vẫn còn chút sức sống cho các sản phẩm đồ uống có ga cốt lõi của Coke. Coke cho biết doanh số bán trà và cà phê trên toàn thế giới tăng nhanh hơn so với soda trong quý 3, dẫn đầu bởi nhu cầu ổn định ở Nhật Bản và Thổ Nhĩ Kỳ cũng như doanh số bán trà Gold Peak ở Bắc Mỹ tăng mạnh. Coke cũng đang tích cực quảng cáo các nhãn hiệu nước, nước trái cây, sữa và đồ uống thể thao của mình để vượt ra ngoài các loại cola cổ điển.