Anh có thiếu người yêu không?

Anh có thiếu người yêu không? - Đây là một câu chuyện theo đuổi tình yêu miệt mài của cô nàng ốc sên Trần Khinh đối với thiên tài y khoa Hạ Đông Giá. Có thể khái quát chuyện theo đuổi tình yêu của Trần ốc sên bằng câu: “Tốc độ nhanh nhất của ốc sên bò là 8,5m/giờ, mà Trần Khinh cảm thấy cô theo đuổi Hạ Đông Giá còn chậm hơn cả ốc sên”.


Trần Khinh là một cô gái mập mạp, hơi ngốc nghếch nhưng thừa lòng nhiệt tình, tốt bụng, chân thành và rất cố chấp, cô đã thích anh chàng Hạ Đông Giá lạnh lùng, xấu bụng từ năm mười chín tuổi và thích anh suốt hai năm, liên tục tỏ tình và cũng liên tục bị từ chối. Nhưng cô càng chiến càng bại, càng bại càng chiến, mãi cho đến khi phấn đấu thi vào cùng trường đại học với anh thì bỗng phát hiện ra một sự thật rằng anh đã có người trong mộng, tuy hai người đã sớm chia tay nhau. Cô quyết tâm từ bỏ, nhưng rồi biến cố cứ lần lượt đã nảy sinh: một trận động đất lớn xảy ra, Hạ Đông Giá thuộc nhóm người tình nguyện đến khu thiên tai để tham gia cứu hộ, Trần Khinh cũng bất chấp tất cả đuổi theo anh.


Tuy nhiên, đánh giá về một cuốn sách luôn phụ thuộc vào sở thích và quan điểm cá nhân của mỗi độc giả. Nếu bạn yêu thích thể loại tiểu thuyết lãng mạn và quan tâm đến tác phẩm của Ngô Đồng Tư Ngữ, thìAnh có thiếu người yêu không? là một cuốn sách bạn có thể xem xét.


Link mua hàng: tiki.vn/anh-co-thieu-nguoi-yeu-khong-p1536047.html

Anh có thiếu người yêu không?
Anh có thiếu người yêu không?
Anh có thiếu người yêu không?
Anh có thiếu người yêu không?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy