Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn

Đây là cuốn tiểu thuyết rất thành công của Cố Mạn viết về đề tài tuổi thanh xuân. Tình yêu từ trong game đến đời thực trong trường đại học của anh chàng đại thần Tiêu Nại và hoa khôi Bối Vy Vy. Những tình yêu lãng mạn mới chớm nở, những tình bạn trong lúc khó khăn mới nhận ra, những bài học đến phát nhàm trên giảng đường... tất cả đều là những đại diện cho một thời thanh xuân tươi đẹp đã qua.


Ngôn ngữ của tác giả được xem là duyên dáng và mượt mà, giúp độc giả dễ dàng lấn át vào câu chuyện. Cố Mạn có khả năng tạo ra những môi trường và cảnh tượng sống động, đồng thời thể hiện sâu sắc những tình cảm, suy nghĩ và mâu thuẫn tâm lý của nhân vật.

Một điểm mạnh của tác phẩm này chính là khả năng tạo hình và phát triển các nhân vật. Các nhân vật không chỉ đơn thuần là bề ngoài, mà còn được khắc họa về tâm lý, suy nghĩ, và cảm xúc, từ đó tạo nên những mối quan hệ tương đối phức tạp giữa họ. Những người trẻ đang ở độ tuổi hừng hực sức trẻ được sống như những gì mình muốn, được yêu bằng tất cả cuồng nhiệt của bản thân... thật tuyệt, thật tuyệt biết bao.


Link mua hàng: tiki.vn/yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tai-ban-2023-p269946864.html?

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
Tường Ngân 2016-10-21 01:32:39
hay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy