Annie Quỳnh make up

Tại Kon Tum, Annie Quỳnh make up cũng không còn là gương mặt trang điểm xa lạ trong thế giới làm đẹp của ngành cưới hỏi. Tên tuổi của chị dường như ngày càng được nhiều người biết đến hơn bởi khả năng make up đầy riêng riêng biệt, lối trang điểm đa sắc màu, liên tục thay đổi, liên tục cập nhật.


Với bất cứ "tác phẩm" nào của mình, Annie Quỳnh make up cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ việc chọn phong cách trang điểm cho đến làm tóc, tất cả đều được thực hiện một cách bài bản và chăm chút đến từng chi tiếng nhỏ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Annie Quỳnh make up luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi các cô dâu trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Nhờ vào phong cách make up đầy riêng biệt của mình, chuyên viên trang điểm Annie Quỳnh make up sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những ánh nhìn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt trong ngày vui trọng đại thì Annie Quỳnh make up là cái tên bạn nên bỏ vào bộ nhớ.

Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, Annie Quỳnh make up còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Từ cơ bản cho đến chuyên sâu, ở khóa học nào chị cũng tận tâm chỉ bảo nên các học viên luôn được hướng dẫn cụ thể từ cách chăm sóc da, đến kỹ thuật trang điểm theo từng style cho các sự kiện đặc trưng thường ngày như makeup đi làm, đi chơi hay đi tiệc.


Khóa học TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP với chuyên gia đầy kinh nghiệm, được mệnh danh là " phù thủy make up" với đa dạng phong cách trang điểm hot nhất hiện nay. Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Annie Quỳnh make up để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.

Là người làm đào tạo, Annie Quỳnh make up tin rằng, mọi sự nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ cần các bạn có đam mê và sự cố gắng thì chắc chắn các bạn sẽ còn tạo ra những tác phẩm đẹp hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125 Đoàn Thị Điểm, TP. Kon Tum

Điện thoại: 0971 790 357

Facebook: https://www.facebook.com/AnnieQuynh.1506

Annie Quỳnh make up
Annie Quỳnh make up
Annie Quỳnh make up
Annie Quỳnh make up

Top 10 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Kon Tum

  1. top 1 Makeup Hằng Ny
  2. top 2 Louis Wedding Studio - Louis Makeup
  3. top 3 MyLun Weddings
  4. top 4 Annie Quỳnh make up
  5. top 5 Yen Nguyen Bridal.
  6. top 6 Hảo Bridal
  7. top 7 Trúc Nữ MakeUp
  8. top 8 KyA make up Academy
  9. top 9 Quỳnh Như Bridal
  10. top 10 Hà Lê Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy