Hảo Bridal

Bạn cảm thấy chán nản với công việc hiện tại, bạn phân vân chưa biết nên chọn nghề nào cho mình... bạn yêu thích công việc làm đẹp cho bản thân và cho mọi người, bạn muốn làm một công việc do chính mình làm chủ, được gặp gỡ nhiều người và đi khắp muôn nơi, luôn tự tin xinh đẹp độc lập làm chủ cuộc sống của mình...

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy cho mình cơ hội được tìm tòi, học hỏi, rèn luyện trải nghiệm với nghề trang điểm đầy thú vị và tạo những kiểu tóc phù hợp với gương mặt bạn đã trang điểm.

Đến với lớp học của Hảo Bridal bạn sẽ được hướng dẫn tận tâm nhiệt tình kiến thức và kỹ thuật trang điểm, uốn và bới tóc từ cơ bản đến nâng cao. Nhẹ nhàng sang trọng, cổ điển quý phái, trong trẻo mộc mạc tự nhiên.


Là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đồng thời giáo trình giảng dạy được cập nhật mới nhất, sự tuyển chọn kỹ lượng theo từng xu hướng phổ biến tại Việt Nam và thế giới, phối hợp cả về lý thuyết và thực hành, từ cơ bản đến nâng cao, theo sát và đánh giá chính xác khả năng tiếp thu của từng học viên. Khi kết thúc khóa đào tạo, Hảo Make up sẽ giúp mỗi học viên tự tin và thành thục về các kỹ năng của một chuyên gia làm đẹp thực thụ khi thực hiện trang điểm.


Với tư cách là một người thầy, Hảo Bridal luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hảo Make up tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Lê Hồng Phong, Kon Tum

Điện thoại: 0962 892 881

Facebook: https://www.facebook.com/thanhhao.mai

Hảo Bridal
Hảo Bridal
Hảo Bridal
Hảo Bridal

Top 10 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Kon Tum

  1. top 1 Makeup Hằng Ny
  2. top 2 Louis Wedding Studio - Louis Makeup
  3. top 3 MyLun Weddings
  4. top 4 Annie Quỳnh make up
  5. top 5 Yen Nguyen Bridal.
  6. top 6 Hảo Bridal
  7. top 7 Trúc Nữ MakeUp
  8. top 8 KyA make up Academy
  9. top 9 Quỳnh Như Bridal
  10. top 10 Hà Lê Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy