Army Of The Dead - Đội quân người chết

Đội quân người chết - Army of the Dead là bộ phim thuộc thể loại Zombie của Mỹ được phát hành vào năm 2021 của đạo diễn Zack Snyder, với kịch bản do anh đồng sáng tác với Shay Hatten và Joby Harold, dựa trên một câu chuyện bởi Snyder. Bộ phim có sự tham gia của Dave Bautista, Ella Purnell, Omari Hardwick, Ana de la Reguera, Theo Rossi, Matthias Schweighöfer, Nora Arnezeder, Hiroyuki Sanada, Tig Notaro, Raúl Castillo, Huma Qureshi và Garret Dillahunt. Theo chân một nhóm binh lính lên kế hoạch đánh cắp sòng bạc tại Las Vegas trong bối cảnh khải huyền của thây ma. Bộ phim được công bố vào năm 2007, trải qua vài năm phát triển tại Warner Bros trước khi được Netflix mua bản quyền vào năm 2019. Quá trình quay bắt đầu vào tháng 7 năm 2019, diễn ra tại Los Angeles, New Mexico, gồm cả khách sạn Atlantic Club Casino Hotel.


Army of the Dead đã được phát hành kỹ thuật số tại các rạp chọn lọc ở Hoa Kỳ vào ngày 14 tháng 5 năm 2021 và được phát trực tuyến kỹ thuật số trên Netflix vào ngày 21 tháng 5. Bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhà phê bình về những pha hành động, sự hài hước và đa dạng của các diễn, nhưng nội dung khá dài dòng và phi tập trung đã bị chỉ trích. Trong phần mở đầu của bộ phim, một sự va chạm đầy cảm hứng giữa hài kịch, tàn sát và câu chuyện hậu trường hoàn toàn xuất sắc, vạch ra nguồn gốc của sự lây nhiễm đã biến các cô gái biểu diễn, những kẻ giả danh Elvis và con hổ tên Valentine thành những kẻ cuồng ăn thịt. Nói cách khác, Vegas vẫn đang hút cạn hầu bao của du khách, nhưng bây giờ đang rơi vào sự kiệt quệ về mặt nghĩa đen.


Bên ngoài thành phố vội vã có tường bao quanh, một số ít những người sống sót phải dời đi, đang lên kế hoạch can đảm để đánh cấp một kho tiền chứa 200 triệu đô la. Bên cạnh Matthias Schweighöfer trong vai người đi săn giỏi và Tig Notaro trong vai anh chàng phi công cứng rắn. Tất cả những gì chúng ta biết là họ chỉ có vài giờ để giành lấy chiến lợi phẩm trước khi quả bom hạt nhân xóa sổ toàn bộ thành phố vào ngày 4 tháng 7. Với nhịp độ khá đồng đều và phần nhạc nền bắt tai, Army of the Dead là bộ phim giật gân khá kỳ lạ. Những hình ảnh nghiệt ngã về những người bị tị nạn, bị cách ly và đám zombie tạo nên sự ảm đạm trái ngược với tác phẩm vui nhộn của nó.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Zack Snyder

Diễn viên: Dave Bautista , Ella Purnell , Omari Hardwick , Ana de la Reguera,...

Thời lượng: 148 phút

Thể loại: Hành động, giả tưởng, kinh dị
Năm công chiếu: 14/05/2021
Quốc gia: Mỹ

Army Of The Dead
Army Of The Dead
Army Of The Dead
Army Of The Dead

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy