Aspark Owl - 3,6 triệu USD

Công ty kỹ thuật Nhật Bản Aspark thực sự được thành lập vào năm 2005 bởi Masanori Yoshida. Và giống như nhiều người, bạn có thể chưa từng nghe nói về Aspark cho đến khi họ phát triển dự án Owl để chế tạo một chiếc hypercar chạy hoàn toàn bằng điện. Nhưng họ là những người bận rộn ở đó và đã phát triển công ty lên hơn 3.000 nhân viên và 25 văn phòng trên khắp thế giới thông qua các nỗ lực kỹ thuật khác nhau. Họ đã đặt trung tâm phát triển và sản xuất cho OWL ở trung tâm sản xuất hypercar ở Turin, Ý, nơi họ có thể hợp tác chặt chẽ với các đối tác của mình để đưa sản phẩm kếch xù này đến với khách hàng.


Như với tất cả những chiếc xe được thiết kế cho những tốc độ siêu nhanh này, khí động học rõ ràng đã đóng một vai trò rất lớn trong thiết kế. Nó vô cùng bóng bẩy và trên thực tế chỉ cao chưa đầy 1 mét. Nắp ca-pô lõm hơn, với các vòm bánh xe phình ra xung quanh. Cabin, hay tôi nên nói là 'buồng lái' cho một chiếc xe như thế này, nằm ở vị trí trung tâm trên khung xe, được bao quanh bởi bốn chỗ lồi của vòm bánh xe. Từ đó, cửa cánh mòng biển mở ra và bạn bước ra và qua một ngưỡng cửa thấp hơn chạy từ bánh này sang bánh khác. Aspark Owl có 4 Động cơ đồng bộ nam châm vĩnh viễn với công suất kết hợp là 1480kW, đó là 2012hp tiền cũ. Tốc độ 0-100 km / h được thực hiện trong 1,9 giây. Và nếu bạn giữ nguyên chân của bạn, đến thời điểm 10,6 giây trôi qua, bạn sẽ đi với vận tốc 300 km/h.


Owl cũng có kiến trúc 800 volt, bộ pin Lithium-ion 64kWh. Hiện tại, việc sạc pin không đặc biệt ấn tượng. Và bạn sẽ nghĩ rằng với một hệ thống 800 vôn và khả năng phân phối điện năng trên 1.000kW mà OWL sẽ có thể lấy lại ở tốc độ khá nhanh. Nhưng không, với Owl, theo tài liệu giới thiệu trên xe của họ, tính phí ở mức 44kW. Tốc độ tối đa được tuyên bố của chiếc siêu xe điện có tên Owl là 249 dặm / giờ. Pin lithium-ion sạc đầy trong 80 phút, mặc dù Aspark cho biết họ dự định làm cho nó hiệu quả hơn nữa trong tương lai. Chiếc hypercar đầu tiên của nhà sản xuất Nhật Bản sẽ đến tay 50 khách hàng trên toàn thế giới với mức giá trên 3,6 triệu USD.

Aspark Owl - 3,6 triệu USD
Aspark Owl - 3,6 triệu USD
Aspark Owl

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy